วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 00:29 น.

อสังหา

นับถอยหลังสู่รางวัลสุดยอดอสังหาฯ แห่งเอเชียแปซิฟิก

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 17.10 น.

นับถอยหลังสู่รางวัลสุดยอดอสังหาฯ แห่งเอเชียแปซิฟิก

 

พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป บริษัทด้านเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมจัดงานประกาศรางวัล พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 16 พรีเซนเต็ด บาย Kohler พร้อมได้รับการสนับสนุนจาก Leading Real Estate Companies of the World® ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคมนี้

 

โดยในปีนี้มีบริษัทอสังหาริมทรัพย์จำนวนกว่า 135 แห่งที่ผ่านการคัดเลือกชิงรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียในงาน PropertyGuru Asia Property Awards Grand Final 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของ PropertyGuru โดยงานนี้เป็นเวทีการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีการมอบรางวัลทั้งสิ้น 31 รายการแก่บริษัทและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่น มีผลงานเป็นที่ยอมรับ โดยผู้ชนะรางวัลจากประเทศไทยจะได้รับเกียรติผ่านเข้ารอบสุดท้ายในเพื่อเข้าชิงรางวัล “Best in Asia” อีกด้วย

 

โดยบริษัทที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะแข่งขันเพื่อชิงรางวัลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น (Developer) ทั้ง 9 สาขารางวัล รวมถึงรางวัลใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนได้แก่ รางวัล Best Hospitality Developer (Asia) ซึ่งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใน 9 ประเภท จะแข่งขันกันในประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย รวมถึงรางวัลใหม่สำหรับผู้ที่จะได้รับการยอมรับในด้านโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม (Special Recognition for Contribution to the Built Environment) ทั้งนี้ ในด้านรางวัลเกี่ยวกับการออกแบบทั้ง 11 รางวัล รวมถึง รางวัลด้านผลงานการออกแบบ ด้านแผนผังโครงร่างการดำเนินการในพื้นที่ของโครงการ (Masterplan Design) ด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม (Architectural Design) ด้านการออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design) และด้านการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม (Landscape Architectural Design)

 

ในส่วนของรางวัล 2021 PropertyGuru Icon Award ปีนี้ เป็นของนาย เลียม วี ซิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ UOL Group Limited จากประเทศสิงคโปร์ โดยรางวัลนี้มอบไว้เพื่อเชิดชูผู้นำในอุตสาหกรรมด้านการเติบโตและความเป็นผู้นำ ซึ่งเป็นรางวัลที่ตัดสินโดยคณะบรรณาธิการของนิตยสาร PropertyGuru Property Report

 

การประกาศรางวัล PropertyGuru Asia Property Awards Grand Final ในปีนี้จะฉลองรางวัลผ่านงานกาล่า และพิธีมอบรางวัลเสมือนจริง ซึ่งถ่ายทำตามระเบียบข้อบังคับด้านสุขภาพและความปลอดภัยในปัจจุบัน โดยงานประกาศรางวัลมีการใช้นวัตกรรมใหม่ สามารถโต้ตอบกันได้เสมือนอยู่ภายในงานนี้ จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคมนี้ ผ่านการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น AsiaPropertyAwards.com ตลอดจน YouTube, Facebook และ LinkedIn นอกจากนั้น ไฮไลท์ต่างๆ จะมีการออกอากาศทางช่อง History Channel ซึ่งเป็นพันธมิตรเคเบิลทีวีอย่างเป็นทางการของงานประกาศรางวัลนี้อีกด้วย PropertyGuru Asia Property Awards Grand Final ครั้งที่ 16 เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นอีกมากมายของPropertyGuru Week ในเดือนธันวาคมนี้