อสังหา
“นารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” รีแบรนด์โรงแรมเครือ “หลับดี” พร้อมเปิดตัว โรงแรมหลับดี บางกอก สยาม โฉมใหม่หลังปรับปรุง
วันจันทร์ ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565, 11.12 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“นารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” รีแบรนด์โรงแรมเครือ “หลับดี” พร้อมเปิดตัว โรงแรมหลับดี บางกอก สยาม โฉมใหม่หลังปรับปรุง
นารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศรีแบรนด์ หลับดี (Lub d) กลุ่มโรงแรมไลฟ์สไตล์ในเครือ พร้อมเปิดให้บริการโรงแรมหลับดี บางกอก สยาม อีกครั้งหลังปิดปรับปรุง ทั้งยังเปิดคาเฟ่และบาร์ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่จะอยู่คู่แบรนด์หลับดี เพื่อกระตุ้นยอดขายหลังสถานการณ์โควิด-19 โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าจดจำ มั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งเป้าขยายโรงแรมเพิ่ม คาดทำรายได้กว่า 600 ล้านบาท ภายใน 5 ปี
วันที่ 25 มีนาคม 2565 ณ โรงแรมหลับดี บางกอก สยาม คุณนิธิดา นิธิวาสิน ผู้อำนวยการ Lub d ในเครือนารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้ประกอบการและผู้พัฒนาธุรกิจการบริการชั้นนำของประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมงาน “Lub d Nice to Meet You...Again” อีเวนท์แถลงข่าวรีแบรนด์และเปิดตัวโรงแรมหลับดี บางกอก สยาม หลังปิดปรับปรุง พร้อมเปิดคาเฟ่และบาร์ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนานของสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ
คุณนิธิดา นิธิวาสิน ผู้อำนวยการ Lub d กล่าวว่า “หลับดี” ไม่ได้เป็นเพียงแค่โรงแรม แต่เป็นไลฟ์สไตล์การพักผ่อนและการเดินทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางมาพักผ่อนได้ “หลับดี” จึงใช้โอกาสนี้ในการรีแบรนด์หรือปรับอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ ครั้งแรกในรอบ 8 ปี โดยได้ ‘ดีไซน์สตูดิโอ (DesignStudio)’ บริษัทแบรนด์และครีเอทีฟดิจิตอลเอเจนซี่ชื่อดังที่มีผลงานการทำแบรนด์ให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Alipay และ Airbnb มาออกแบบแบรนด์ภายใต้กลยุทธ์ ‘Go Brave’ กล้าที่จะออกจากกรอบ สะท้อนบุคลิกที่สนุกและเป็นมิตร ตอบโจทย์เป้าหมายของ “หลับดี” ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าจดจำ ‘Unforgetable Experiences’ และท้าทายให้นักเดินทางได้ลองทำสิ่งใหม่ ๆ
และเพื่อให้สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป คุณนิธิดาระบุว่า “นอกจากการปรับอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่แล้วยังมีการปรับปรุง หลับดี บางกอก สยาม (Lub d Bangkok Siam) ที่ตั้งอยู่ติดสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ โดยใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อการรีโนเวตห้องพัก 30 ห้อง ที่ผสมผสานความเป็นท้องถิ่นและความทันสมัยเข้าด้วยกัน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและคงเอกลักษณ์ของกลุ่มลูกค้าที่ชอบโฮสเทล เพราะแบรนด์ “หลับดี” คือผู้บุกเบิกโรงแรมแนวโฮสเทลสัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับในระดับสากล รวมถึงเคยได้รับการจัดอันดับให้เป็นโฮสเทลอันดับ 1 ด้วยความโดดเด่นด้านการบริการและการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าพัก พร้อมเพิ่มพื้นที่ส่วนกลาง และ Co-working Space ที่มีอุปกรณ์ครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Workation สามารถรองรับการประชุมหรือการจัดเวิร์คช็อปเป็นกลุ่มได้”
ซึ่งในงานยังมีการเปิดตัว Rodken (รถเข็น) ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่สนับสนุนความยั่งยืนของชุมชน และ District (ดิสทริก) บาร์บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับการพบปะสังสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Street Meets Neighborhood’ โดย Rodken และ District จะเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับแบรนด์ “หลับดี” ในสาขาอื่น ๆ ต่อไปด้วย
คุณนิธิดาได้ปิดท้ายถึงเป้าหมายของหลับดีว่า “ปัจจุบัน “หลับดี” มีสาขาอยู่แล้ว 5 แห่ง ได้แก่ หลับดี สยาม, หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง, หลับดี ป่าตอง ภูเก็ต, หลับดี มากาตี ฟิลิปปินส์ และ หลับดี เสียมราฐ กัมพูชา ซึ่งจะมีแผนเปิดตัวสาขาใหม่ 2 สาขาในปี 2565 ได้แก่ หลับดี เชียงใหม่ และ หลับดี จตุจักร รวมไปถึงอีก 2 สาขา ในปี 2566 ได้แก่ หลับดี พะงัน และ หลับดี กระบี่ คาดว่าจะทำรายได้รวมมากกว่า 600 ล้านบาทภายใน 5 ปี จากนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยก่อนเปิดประเทศจะกระตุ้นให้คนไทยออกมาเที่ยวมากขึ้นผ่านโครงการของภาครัฐ อาทิ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ และ ‘ทัวร์เที่ยวไทย’ ”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » อสังหา
ข่าวในหมวดอสังหา ![]()
BAM โชว์กำไรต่อเนื่อง เด่นในกลุ่มหุ้นปันผลสูง ดึง พรรณี-แมนพงศ์ เสริมทัพกรรมการ 18:39 น.
- TOA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2568-ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.27 บาท/หุ้น 18:38 น.
- ‘เจแอลแอล’ แต่งตั้ง ‘กฤช ปิ่มหทัยวุฒิ’ เป็นกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย 15:31 น.
- เส้นทางความสำเร็จ “ซิตี้ เรียลตี้” เบื้องหลังแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ชูวิสัยทัศน์ยกระดับเมือง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสู่อนาคตที่ยั่งยืน 21:14 น.
- แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ รุกธุรกิจ Sole Agent คว้าบริหาร “B-Yan Pool & Residence” เจาะตลาดบ้านหรู มูลค่ารวม 200 ล้าน 18:37 น.