วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 16:28 น.

อสังหา

โนเบิล เปิดตัว “โนเบิล ครีเอท” คอนโดใหม่ติดคริสตัล พาร์ค

วันพฤหัสบดี ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 13.39 น.

โนเบิล เปิดตัว “โนเบิล ครีเอท” คอนโดใหม่ติดคริสตัล พาร์ค

 

 

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “โนเบิล ครีเอท” คอนโดมิเนียม High-Rise ใจกลางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต มุ่งตรงมาที่นี่” เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ จัดเต็มส่วนกลาง พื้นที่สีเขียวกว่า 5 ไร่ ยก Central Park มาไว้เพียงไม่กี่ก้าวจากปลายเตียง เปิดจองแล้ววันนี้ เริ่มต้น 1.99 ล้าน* อัดโปรฯ แรง เฉพาะช่วงพรีเซล รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* เฟอร์ครบทุกยูนิต* ลงทะเบียนรับส่วนลดที่ www.noblehome.com

 

คุณศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โครงการ โนเบิล ครีเอท ถือเป็นคอนโดมิเนียม High Rise แห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “Road to Create…ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต มุ่งตรงมาที่นี่” เพื่อตอบโจทย์ทุกความคิด ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในทุกมิติ ไฮไลท์ของโครงการ อยู่ที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มีพื้นที่ถึง 2,500 ตร.ม. และพื้นที่สีเขียวขนาด 5 ไร่ ในคอนเซ็ปท์ Forest Habitat กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ใจกลางโครงการที่ถูกโอบล้อมด้วยคอนโดมิเนียม 6 อาคาร ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติ และคุณภาพชีวิตดี ๆ เทียบเท่ากับการใช้ชีวิตใน Central Park กลางมหานครนิวยอร์ค รวมทั้งมีอาคาร Pet Friendly พร้อมส่วนกลางที่รองรับการเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะ จำนวน 1 อาคาร

 

ทำเลของโครงการอยู่ติดห้างคริสตัล พาร์ค เพียง 300 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่ดีที่สุดบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา หนึ่งในทำเลศักยภาพ และที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อันดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯ เนื่องจากมีการวางผังเมืองและสาธารณูปโภคที่เป็นต้นแบบของถนนยุคใหม่ เชื่อมต่อการเดินทางด้วยถนนหลักได้หลายสายทั้ง สุขุมวิท พระราม 9 ลาดพร้าว เกษตร-นวมินทร์ และจุดขึ้นลงทางด่วนเข้าสู่ใจกลางเมือง ห่างจากใจกลางย่านธุรกิจอย่างทองหล่อ เอกมัย เพียง 10 นาที รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ อีกทั้งถนนเส้นนี้ยังอยู่บนแผนพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเทา ที่มีกำหนดเริ่มก่อสร้างในปี 2565 นี้ โดย Noble Create อยู่ใกล้จากสถานีโยธินพัฒนา ปัจจัยต่าง ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ส่งผลให้ราคาที่ดินในย่านนี้มีการเติบโตเฉลี่ยกว่า 30% ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา และเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเทาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะส่งผลให้มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ และราคาที่ดินเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

               

คุณอรรถวิทย์ เฉลิมทรัพยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน กล่าวเสริมว่า “ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการฟื้นตัวอย่างชัดเจน สะท้อนได้จากยอดขาย (Pre-sale) 5 โครงการใหม่ของโนเบิลในไตรมาสแรกของปี 2565 ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างยอดขายได้กว่า 6,400 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 150% YoY ซึ่งยอดขายดังกล่าวถือเป็นการสร้างการเติบโตที่ทำสถิติสูงสุดใหม่รายไตรมาส (New Highs) และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อมั่นว่าโครงการโนเบิล ครีเอท จะได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจากกลุ่มเรียลดีมานด์และนักลงทุนเช่นเดียวกัน ด้วยศักยภาพของทำเล การออกแบบการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ การออกแบบ ฟังก์ชันการอยู่อาศัย ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบคุณภาพชีวิตดี ๆ ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้าน* ซึ่งถือเป็นราคาที่ดีที่สุดบนย่านที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อย่างเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา”