วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:28 น.

อสังหา

ศุภาลัย และมูลนิธิประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม เดินหน้าหนุนยูนิเซฟมอบโอกาสพร้อมช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก

วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 10.45 น.

ศุภาลัย และมูลนิธิประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม เดินหน้าหนุนยูนิเซฟมอบโอกาสพร้อมช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก

 

บมจ.ศุภาลัย และมูลนิธิประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม มอบเงินบริจาค 2 ล้านบาท สนับสนุน การดำเนินงานขององค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลนทั่วทุกมุมโลก พร้อมร่วมงานเปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ 2022”

 

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ ประธานกรรมการมูลนิธิประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม เปิดเผยว่า แรงบันดาลใจที่เข้ามาร่วมสนับสนุนโครงการและกิจกรรมต่างๆ ขององค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย สอดคล้องกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมของ บมจ.ศุภาลัย และมูลนิธิประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม ที่ให้ความสำคัญประเด็นด้านเด็กและเยาวชน มุ่งเน้นการมอบโอกาสและความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การศึกษา สุขภาพ คุณภาพชีวิต ความปลอดภัย เป็นต้น โดยร่วมบริจาคเงิน 2 ล้านบาท ( ในนามบมจ.ศุภาลัย 1 ล้านบาท และมูลนิธิประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม 1 ล้านบาท ) สนับสนุนรายการ “The Blue Carpet Show for UNICEF 2022” เพื่อสร้างการรับรู้และระดมทุนช่วยเหลือเด็กที่กำลังเผชิญปัญหาต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งในประเทศไทยด้วย เช่น ขาดสารอาหาร ขาดแคลน น้ำสะอาด ต้องเผชิญกับภัยพิบัติ สงคราม โรคระบาด โดยเชื่อว่าหนึ่งกระบอกเสียงของทุกคนสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ดีของเด็กและเยาวชนทุกคนได้ และจะยังคงร่วมมือกับยูนิเซฟในการเดินหน้าช่วยเหลือเด็กอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์โครงการดีๆ สู่ความเปลี่ยนแปลงที่ดีของสังคม อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้รับรางวัล Star for Children สำหรับองค์กรที่ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนโครงการต่างๆ เพื่อเด็กที่ขาดแคลนและด้อยโอกาสจาก นางคยองซอน คิม ผู้อำนวยการองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแบ่งปันเพื่อสังคม สามารถติดตามรับชมรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ 2022” เป็นการรวมพลังของภาคส่วนต่างๆ ตั้งแต่ดาราศิลปินชื่อดัง สื่อมวลชน ผู้บริจาค และภาคธุรกิจ เพื่อสร้างการรับรู้และระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 - 20.00 น. ทางช่อง 7HD