วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 11:54 น.

อสังหา

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จัดหนักส่งท้ายบิ๊กแคมเปญแห่งปี “MAJOR EVERYDAY”

วันศุกร์ ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 14.28 น.

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จัดหนักส่งท้ายบิ๊กแคมเปญแห่งปี “MAJOR EVERYDAY”  

 

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ยกขบวนคอนโดพร้อมอยู่หลากหลายโครงการ บนทำเลศักยภาพ จัดโปรพิเศษสุดคุ้ม ส่งท้ายบิ๊กแคมเปญใหญ่แห่งปี “MAJOR EVERYDAY” ทุกวันดีๆ ในบ้านและคอนโดจากเมเจอร์ฯ มอบโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ง่ายๆ ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษ จองและทำสัญญาในงานรับฟรีบัตรคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents Raining Cats & Dogs Concert ตั้งแต่วันที่ 18-21 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าแคมเปญ “MAJOR EVERYDAY”ทุกวันดีๆ ในบ้านและคอนโดจากเมเจอร์ฯ ผ่านการจัดกิจกรรมแบบ 360 องศา ใน 3 เฟส ประกอบด้วย เฟสที่ 1 มอบโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษ ที่สำนักงานขายทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ เฟสที่ 2 ส่งมอบวันดีๆ และราคาพิเศษส่วนลดพิเศษสุดยิ่งใหญ่ ยกทัพโครงการดีๆ กิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และ เฟสที่ 3 ซึ่งเป็นเฟสสุดท้าย แบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกจะจัดโรดโชว์ไปยังอาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ในวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ และครั้งที่ 2 เตรียมจัดโปรพิเศษและมินิอีเว้นท์มอบความสุขให้แก่คนรักสัตว์ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 20-21 สิงหาคม ณ สำนักงานขายทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ

 

“แคมเปญ MAJOR EVERYDAY ทั้ง 2 เฟสที่ผ่านมาได้รับความสนใจและตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ดังนั้นในเฟสที่ 3 ซึ่งเป็นเฟสสุดท้าย เราจึงจัดขึ้นสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสใน 2 เฟสแรกได้มีโอกาสเป็นเจ้าของคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ได้สะดวกและง่ายขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่จองในงาน ด้วยความมุ่งหวังให้ให้เมเจอร์ฯ เป็นวันดีๆ ที่มอบความสุขกับการมีที่อยู่อาศัยดีๆ ให้กับทุกคน” นางสาวเพชรลดา กล่าว

 

สำหรับแคมเปญ “MAJOR EVERYDAY” ทุกวันดีๆ ในบ้านและคอนโดจากเมเจอร์ฯ ในเฟส 3 ที่ได้ยกทัพคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้หลากทำเลศักยภาพ จำนวน 5 โครงการ ไปยังอาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ในวันที่ 18-19 ส.ค.นี้ โดยนำโครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เมทริส พระราม 9-รามคำแหง มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ

 

มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9 มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมมินิอีเว้นท์สุดพิเศษ ที่สำนักงานขายของ 7 โครงการ ได้แก่ โครงการ เมทริส ลาดพร้าว เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เมทริส พระราม 9-รามคำแหง มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9 มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ จองเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท*  ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน*