วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 17:57 น.

อสังหา

“แกรนด์ ยูนิตี้” เตรียมจัด Grand Opening คอนโดเดนิม จตุจักร

วันพุธ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 11.13 น.

“แกรนด์ ยูนิตี้” เตรียมจัด Grand Opening คอนโดเดนิม จตุจักร

 

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงานเปิดโครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) คอนโดมิเนียมไฮไรส์พร้อมอยู่อย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมแนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED - ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของยูนิตสุด Exclusive และสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน เป็นการตอกย้ำความร้อนแรงของ เดนิม จตุจักร ที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดจอง จนสร้างเสร็จพร้อมอยู่และพร้อมเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว

 

“สำหรับงาน Grand Opening ในครั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจจะได้พบกับยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีไฮไลท์คือสามารถมองเห็นทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวเมือง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน เพียงจองแค่ 5,000 บาท* เข้าอยู่ได้ทันที และยกขบวนโปรโมชั่นมากมายเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า ประกอบด้วย ฟรี! เฟอร์ฯ ครบทั้งห้อง*,

 

ฟรี! ค่าทำสัญญา*, ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ*, ฟรี! ค่าส่วนกลาง* และพิเศษสุดๆ ผ่อนเบาๆ เพียงล้านละ 3,000 บาท/เดือน* ในราคาเริ่มต้น 2.35 ล้านบาท* รวมถึงบริษัทฯ ยังได้เตรียมเจ้าหน้าที่สินเชื่อจากธนาคารชั้นนำมาร่วมอำนวยความสะดวก พร้อมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ และประเมินรายได้เพื่อดูวงเงินในการกู้ หรือยื่นเอกสารเพื่อลอง Pre-Approve แก่ลูกค้าที่สนใจโครงการอีกด้วย เฉพาะวันที่ 20 – 21 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

 

นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกบ้านและลูกค้าที่สนใจโครงการ กับ “Knock ‘n’ Knock DENIM Jatujak” ปาร์ตี้เปิดบ้านที่ทั้งอิ่มอร่อยและสนุกไปพร้อมๆ กัน โดยพบกับร้านอาหารกว่า 20 ร้านดัง ที่เตรียมเสิร์ฟความอร่อยกันถึงคอนโด มาพร้อมตู้ถ่ายสติ้กเกอร์ที่เตรียมมาให้คุณได้โชว์แอคแสดงความเป็นคุณได้อย่างเต็มที่ และพิเศษสุดๆ กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน Wanyai & Mon Monik เพื่อเป็นการมอบความสุข และตอบแทนลูกค้า ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่โครงการเดนิม จตุจักร” นางสาวทัดดาว กล่าว

 

สำหรับ โครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9-0-1.6 ไร่ มีตึกพักอาศัยทั้งหมด 3 อาคาร มีความสูงตั้งแต่ 37 ชั้น 33 ชั้น และ 22 ชั้น พร้อมอาคารจอดรถ 1 อาคาร สูง 10 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 1,813 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกสบายใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางการคมนาคม ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง Hangout Area และ Workout Area กว่า 2 ไร่