วันอาทิตย์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 11:46 น.

อสังหา

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน”

วันพุธ ที่ 01 มีนาคม พ.ศ. 2566, 10.51 น.

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน”

 

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญใหญ่ “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” ชวนคนไทยร่วมแบ่งปันขั้นต่ำ 10 บาท เพื่อมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ มีสิทธิ์ลุ้นรับบ้านฟรีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

 

นายหัสกร บุญยัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ประสบความสำเร็จกับการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด  5 Kanda Concept โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสามารถสร้างแบรนด์ “ไอลีฟ” รุกตลาดที่อยู่อาศัยได้อย่างเป็นรูปธรรม และสามารถขยายทำเลรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ตามแผนที่กำหนดไว้

 

 

 

สำหรับในปี 2566 บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Kanda Change โดยขยายผลไปสู่เป้าหมายการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน (Sustainable Development) ซึ่งเป็นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อให้เกิดความสมดุลหรือมีปฏิสัมพันธ์ที่เกื้อกูลกันในมิติต่างๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม จิตใจ รวมทั้งทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อันจะเป็นองค์ประกอบที่จะรวมกันทำให้ทุกคนสามารถอยู่ดีมีสุขได้

 

ในปีนี้ กานดา พร็อพเพอร์ตี้ เริ่มต้นด้วยกิจกรรม CSR ที่สร้างประโยชน์ให้แก่กลุ่มผู้ที่ขาดโอกาสทางสังคม ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างโอกาสในการมีบ้านให้ผู้ที่มีจิตใจอยากแบ่งปัน หรือช่วยเหลือผู้อื่นด้วยกิจกรรม “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” เพียงผู้ที่มีเจตนาอยากแบ่งปันด้วยการโอนเงินขั้นต่ำ 10 บาท เพื่อรับวอลเปเปอร์เสริมดวงจากทางบริษัทจะมีสิทธิ์ลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นบ้านในโครงการไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 ฟรี มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

 

“แคมเปญ ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” เริ่มต้นจากแนวคิดที่กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ต้องการบริจาคทุนทรัพย์จำนวนหนึ่งให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ แต่ด้วยพลังของหน่วยงานเพียงหน่วยงานเดียวอาจจะส่งความปรารถนาดีได้ไม่มากเท่าที่ควร จึงเกิดแนวคิดที่จะต่อยอดจากสิ่งที่เราทำและทำได้ดีที่สุดนั่นก็คือการสร้างบ้านจัดสรร เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง

 

 

 

 

บริษัทจึงได้นำสองสิ่งมาสร้างแรงส่งให้เกิดแนวร่วมของการแบ่งปันทุนทรัพย์เพื่อมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ โดยเสนอโอกาสการเป็นเจ้าของบ้าน "ไอลีฟ" ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน มูลค่า 2,240,000 บาทในโครงการ ไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 ให้ผู้มีร่วมแบ่งปันได้มีโอกาสลุ้นรางวัลกันอย่างโปร่งใส และเท่าเทียม” นายหัสกรกล่าว

 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแบ่งปันเพื่อมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ สามารถโอนเงินเพื่อสมทบทุนขั้นต่ำ 10 บาท ผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล มหาชัย 151-3-57199-9 จะได้รับวอลเปเปอร์เสริมดวงจากกานดา พร็อพเพอร์ตี้ จากนั้นให้เข้าร่วมลงทะเบียน 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านช่องทางที่กำหนด https://bit.ly/41tgXqw เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นบ้านฟรี มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยจะเปิดให้เข้าร่วมแคมเปญและลุ้นรับบ้านฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 สิ้นสุดรับโอนเงินเพื่อสมทบทุนและลงทะเบียนในเวลา 14:00 น.ของ วันที่ 31 มีนาคม 2566 และประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 เมษายน 2566  เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทาง Page Facebook Live : Kanda Property โดยรายได้ทั้งหมดภายใต้แคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” จะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

 

ทั้งนี้ เนื่องจากรางวัลสำหรับผู้มีเจตนาแบ่งปันเพื่อมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ มีมูลค่าสูงกว่า 2 ล้านบาท ทุกขั้นตอนของการจับรางวัลจึงต้องโปร่งใส และเงื่อนไขต้องเป็นธรรมที่สุด โดยในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลเป็นพนักงานของบริษัทกานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัทในเครือ บริษัทจะขอสงวนสิทธิ์ในการมอบบ้านให้พนักงาน โดยพนักงานทุกคนจะขอสละสิทธิ์ และจะมีการจับรางวัลที่ 1 ใหม่ เพื่อหาผู้โชคดีคนถัดไป โดยบริษัทจะมอบเงินสดมูลค่า 100,000 บาท เป็นรางวัลแก่พนักงาน

 

ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนเป็นโครงการอื่นๆ ของบริษัท บริษัทจะมอบเป็นส่วนลด 2 ล้านบาท เพื่อใช้สิทธิ์ซื้อบ้านได้ในทุกโครงการของบริษัท ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ รวม 17 โครงการ ใน 10 ทำเล ในราคาเริ่มต้น 1.95-7.5 ล้านบาท ประกอบด้วย ไอลีฟ ไพร์ม พระราม 2 กม.14 / ไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14 / ไอลีฟ พราวด์ พระราม 2 กม.14 / ไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 / ไอลีฟ ไพร์ม2 ประชาอุทิศ 90

 

ไอลีฟ พาร์ค เศรษฐกิจ-บางปลา / ไอลีฟ ทาวน์ เศรษฐกิจ-บางปลา / ไอลีฟ ทาวน์ ราชพฤกษ์-กาญจนาฯ / ไอลีฟ ไพร์ม วงแหวน-รังสิตคลอง 4 /ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4 / ไอลีฟ ไพร์ม ลำลูกกา-คลอง2 / กานดา เพลส วงแหวน-ลำลูกกาคลอง 6 / ไอลีฟ ไพร์ม รามอินทรา-คู้บอน / ไอลีฟ พาร์ค เทพารักษ์-บางบ่อ / ไอลีฟ ทาวน์ เทพารักษ์-บางบ่อ / ไอลีฟ ไพร์ม 2 (ถลาง) ภูเก็ต / ไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน

 

กรณีที่ผู้ที่ได้รับรางวัลผิดเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด คณะกรรมการจัดกิจกรรมจะจับรางวัลหาผู้โชคดีคนถัดไป ในกรณีผู้ได้รางวัลสละสิทธิ์ หรือไม่ประสงค์รับโอนบ้าน ทางบริษัทจะบริจาคเงินจำนวน 2 ล้านบาทให้กับ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯทั้งจำนวน และหากมีผู้เข้าร่วมแคมเปญจำนวนไม่มาก โดยยอดเงินจากการจัดกิจกรรมต่ำกว่า 1 ล้านบาท ทาง "ไอลีฟ" จะร่วมสมทบเงินเพิ่มให้ครบ 1 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิตามเจนารมณ์ที่วางไว้ตั้งแต่ต้น

 

 

 

 

“แคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” ถือเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมเพื่อสังคมของกานดา พร็อพเพอร์ตี้ ที่สร้างแนวร่วมกับกลุ่มที่มีความสนใจมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพดีเป็นของตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทมีกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีแต่เป็นกิจกรรมภายใน และเมื่อเราขยายชุมชน “ไอลีฟ” ได้ครอบคลุมหลายพื้นที่ จึงมีความตั้งใจส่งมอบกิจกรรมที่สามารถสร้างการแบ่งปันกันในชุมชนและสังคมได้เป็นอย่างดี และกิจกรรมเช่นนี้จะมีต่อเนื่องกับองค์กร หรือหน่วยงานอื่นๆ ต่อไป อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสังคมคุณภาพ ไปพร้อมๆ กับแบรนด์ไอลีฟ” นายหัสกรกล่าวปิดท้าย