วันเสาร์ ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2568 14:43 น.

อสังหา

‘DOS Life’ คว้า 2 ครอบครัว ‘บีม-แดน’ แบรนด์พรีเซนเตอร์ครั้งแรก

วันอังคาร ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2568, 19.25 น.

‘DOS Life’ คว้า 2 ครอบครัว ‘บีม-แดน’ แบรนด์พรีเซนเตอร์ครั้งแรก

 

DOS Life (ดอสไลฟ์) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพยอดขายอันดับ 1 เปิดตัว 2 ครอบครัวนักร้องนักแสดง “บีม-แดน” Brand Presenter DOS Life Family ผ่านแคมเปญ “Together DOS ห่วงใย ใส่ใจ ดูแลกันตลอดไป” ส่ง MV สุดอบอุ่น “ฉันจะบอกรักเธอทุกวัน” (Everyday) เผยแพร่ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยนวัตกรรมการกำจัด ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย (Anti-microbial) 99.99% เพื่อผู้ใช้ถัง DOS มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นายดิศนิติ โตวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว DOS Family  ในครั้งนี้ ทำให้เกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่มี Brand Presenter พร้อมกันถึง 10 คน ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวความรัก ความอบอุ่นผ่านแคมเปญ “Together DOS ห่วงใย ใส่ใจ ดูแลกันตลอดไป” ภายใต้แนวคิด “บ้านที่ดี คุณภาพชีวิตที่ดี ต้องเริ่มจากความห่วงใย ใส่ใจ”

โดยจับมือ 2 ครอบครัวศิลปินนักร้องนักแสดงมาร่วมกันสื่อสารและตอกย้ำความเชื่อมั่นผู้บริโภคครอบครัวแรก คือ “ตันจรารักษ์” มี ‘บีม กวี-ออย อฏิพรณ์’ และลูกแฝด ‘น้องธีร์-น้องพีร์’ กับ "น้องอัยวา-น้องอัญญา" ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญที่แล้ว มาปีนี้พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่อีกหนึ่งครอบครัว ซึ่งมีความรักผูกพันกันมานาน คือ “ดานุวงศ์” นำโดย ‘แดน วรเวช-แพทตี้ อังศุมาลิน’ กับลูกแฝด ‘น้องโรร่า-น้องลิกก้า’

ทั้งสองครอบครัว รวมเป็น 10 ชีวิตที่ร่วมถ่ายถอดเรื่องราวความสุข ความสัมพันธ์แสนอบอุ่น ผ่าน MUSIC MARKETING พร้อมหนังโฆษณาสุดเซอร์ไพรส์ “ฉันจะบอกรักเธอทุกวัน” (Everyday) ที่สร้างไวรัล และ เป็นกระแสในโลกโชเชียลอย่างมากที่ผ่านมาในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเป็นการตอกย้ำผู้บริโภคให้มอง “ถังเก็บน้ำไม่ใช่แค่ถังสำรอง แต่เป็นถังที่สำคัญ” และส่งผลให้ผู้ใช้งานมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยนวัตกรรมการกำจัด ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย (Anti-microbial) ได้ถึง 99.99%

นอกจากนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานแล้ว DOS Life ยังให้ความสำคัญกับ ผลิตภัณฑ์ที่เน้นสิ่งแวดล้อม  ด้วยการออกแบบทุกกลุ่มของ DOS Life ภายใต้ 4 แกนหลัก ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลดโลกร้อน ใช้วัสดุรีไซเคิล ลดทรัพยากร  และดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภค รวมถึงประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่าย ภายใต้แนวคิด  DOS GREEN INNOVATION นวัตกรรมรักษ์โลก เพื่ออนาคต

“DOS Life ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ออกแบบถังเก็บน้ำ แต่เราคิดถึงพฤติกรรมของการใช้น้ำ รวมถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคนจากการมีน้ำสะอาด และปลอดภัยใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมกันนี้ DOS Life สัญญาว่าจะไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีที่สุด และสามารถตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงการส่งมอบ ทุกหยดน้ำสะอาด เพื่อความมั่นใจและดูแลตลอดไป เพราะน้ำที่ดี คือจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดี” นายดิศนิติ กล่าวทิ้งท้าย

DOS Life คือ ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญเรื่องการจัดการน้ำแบบครบวงจรที่ใส่ใจในด้านนวัตกรรมเพื่อทุกคุณภาพชีวิตที่ดี ดังนั้น “ทุกบ้านที่ใช้ผลิตภัณฑ์ DOS Life คือครอบครัว DOS Family” ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบที่ปลอดภัย การผลิตที่ได้มาตรฐาน ดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน เพราะถังเก็บน้ำ ไม่ใช่แค่เรื่องสำรอง แต่คือเรื่องสำคัญ ที่ทุกคนจะต้องหันมาใส่ใจในความสะอาด ความปลอดภัย