อสังหา
SC Asset ปลุกพลัง Gratitude Mindset จุดประกายคุณค่าคนทำงานผ่านแคมเปญ “Inside SC|ขอบคุณ…ที่ทำงาน”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

SC Asset ปลุกพลัง Gratitude Mindset จุดประกายคุณค่าคนทำงานผ่
SC Asset เปิดตัวแคมเปญ “Inside SC | ขอบคุณ…ที่ทำงาน” สร้างวัฒนธรรมองค์กรด้วยแนวคิด “Gratitude Mindset” ส่งต่อพลังบวกผ่านคำขอบคุณต่
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC Asset เปิดตัวแคมเปญ “Inside SC | ขอบคุณ…ที่ทำงาน” ภายใต้แนวคิด “Gratitude Mindset – คำขอบคุณที่เปลี่
นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์
โดยแนวคิด “Gratitude Mindset” เป็นการต่อยอดจากวัฒนธรรมองค์
Inside SC: ดีไซน์วัฒนธรรมองค์กรด้วยหัวใจ
SC Asset ได้นำแนวคิด Gratitude Mindset มาขยายผลผ่านแพลตฟอร์ม “Inside SC” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Employer Branding ที่มุ่งสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้
ภายใต้แนวคิดหลัก “Freedom to Be Our Best” หรือ “ทำงานดี เต็มที่ในแบบคุณ” SC Asset ออกแบบสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยื
สร้างพื้นที่แห่งคำขอบคุณ ผ่านกิจกรรม “ส่งดาวขอบคุณ”
เพื่อให้แนวคิด Gratitude Mindset เกิดขึ้นจริงในชีวิตประจำวัน SC Asset ได้พัฒนาระบบ “ส่งดาวขอบคุณ” (Thank You Star) ซึ่งเปิดโอกาสให้พนักงานได้
“วันที่เราเหนื่อย แล้วมีใครสักคนบอกว่า ‘เห็นนะ ขอบคุณนะ’ แค่นั้นมันก็ทำให้เรามีพลังจะลุ
กิจกรรมนี้ไม่เพียงช่วยกระชั
องค์กรที่ดูแลทั้ง “บ้าน” และ “คน” อย่างยั่งยืน
แนวคิด “Gratitude Mindset” ยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ SC Asset ภายใต้แนวคิด “For Good Mornings” ที่ต้องการให้ทุกเช้าวั
“SC Asset เชื่อว่าคำขอบคุณเล็ก ๆ สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่
การเปิดตัวแคมเปญ “Inside SC | ขอบคุณ…ที่ทำงาน” จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของ SC Asset ที่สะท้อนแนวคิดการเป็นองค์กรที่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » อสังหา
ข่าวในหมวดอสังหา ![]()
โอทูอี ซัพพลาย จับมือ บริลลิแอนซ์ รุกตลาด Luxury Living เปิดตัวโชว์รูมใหม่ เจาะ B2B2C 16:54 น.
- มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้ 13:28 น.
- ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ. ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality 11:14 น.
- ตลาดคอนโดฯปี’69 ชะลอตัวต่อเนื่อง ลุ้นรัฐบาลใหม่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค 11:13 น.
- “กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์” ประกาศจุดยืนธุรกิจสร้างบ้าน 'แพงไม่แพง ขึ้นอยู่กับคุณภาพและสิ่งลูกค้าได้รับ' ชี้สงครามราคาทำลายความเสียหายทั้งต่อตัวลูกค้าและบริษัท 15:04 น.