วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:42 น.

ประชาสัมพันธ์

SNNP ปลื้ม “เจเล่บิวตี้” กระแสดีเกินคาด

วันศุกร์ ที่ 09 มีนาคม พ.ศ. 2561, 19.06 น.
tags : BNK48, BNK 48

SNNP ปลื้ม “เจเล่บิวตี้” กระแสดีเกินคาด

 

ความสำเร็จของ online campaign “หุ่นดีชีวิตดี๊ดี” ส่งผลยอดขายพุ่งจนสินค้าขาดตลาดในบางจุด “เอสเอ็นเอ็นพี” บริษัทแม่เร่งกำลังการผลิตเพิ่ม 50% พร้อมปรับแผนจัดทัพกระจายสินค้าเข้าพื้นที่ของขาด

 

นายฐากร ชัยสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายธุรกิจ บริษัท ศรีนานาพร มาเก็ตติ้ง จำกัด หรือ เอสเอ็นเอ็นพี (SNNP) บริษัทผู้ผลิต“เจเล่บิวตี้” เปิดเผยว่า เอสเอ็นเอ็นพี ดีใจกับกระแสตอบรับแคมเปญชุดนี้ เนื่องจากมีความตั้งใจที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่น  มีพลังในการทำชีวิตให้ดี มีโลกที่สดใส โดยมี “BNK 48” เป็นฮีโร่ผู้ให้กำลังใจ  ปราบเกรียนคีย์บอร์ด เปลี่ยนทัศนคติสร้างมุมมองใหม่ๆ ที่จะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่สวยสดงดงาม

 

“เราเชื่อในศักยภาพที่มีอยู่ในวัยรุ่นทุกคน และมั่นใจว่าถ้าพวกเขาได้เห็นตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ดี ก็จะสามารถสร้างความสำเร็จของตนเองให้เป็นจริงได้  ซึ่ง BNK 48 คือหนึ่งตัวอย่างของความสำเร็จที่สร้างแรงบันดาลใจได้สูงสุดในขณะนี้”

 

ทั้งนี้ สำหรับกรณีที่สินค้าของ “เจเล่บิวตี้” ประสบกับภาวะขาดตลาดอันเนื่องมาจากกระแสของโซเชียลคลิป “เจเล่-BNK48” นั้น ทางเอสเอ็นเอ็นพียอมรับว่าเกิดภาวะดังกล่าวจริงในบางพื้นที่จุดจำหน่ายเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทได้ปรับแผนงานการผลิต โดยเร่งกำลังการผลิตขึ้น 50% รวมถึงปรับกลยุทธ์การกระจายสินค้าเพิ่มการเข้าถึงพื้นที่ที่มีความต้องการ ให้พียงพอต่อกระแสการบริโภคที่สูงขึ้น สามารถติดตามโซเชียลคลิปสร้างแรงบันดาลใจดีๆของ”เจเล่บิวตี้”ได้ที่....ได้เวลา BNK48 ตอกกลับเกลียนคีย์บอร์ด#JeleBeautie#JeleBeautieClub#BNK48#เจเล่บิวตี้   หรือ http://www.facebook.com/Jeleclub/videos/1845830878762677/

 

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์