วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 16:40 น.

ประชาสัมพันธ์

"หนุ่ม เดอะ มันนี่ โค้ช" ทอล์คโชว์ ทางการเงิน “ได้เวลาอยู่ดีกินดี ... ซะที!”

วันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 15.15 น.

ทอล์คโชว์ทางการเงิน สไตล์ทอล์คและโชว์ ดูสนุกและได้ความรู้ โดย จักรพงษ์  เมษพันธุ์ (หนุ่ม เดอะ มันนี่ โค้ช) กับ SCB Presents Money Coach On Stage 5 (เอสซีบี พรีเซนต์ มันนี่โค้ช ออน สเตจ 5) “ได้เวลาอยู่ดีกินดี…ซะที! ก้าวสู่ปีที่ 5 กับทอล์คโชว์ทางการเงิน หนุ่ม เดอะ มันนี่ โค้ช ผู้เชี่ยวชาญทางการเงินแบบ 360 องศา และเป็นโค้ชการเงินที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก กับลีลาในการให้ความรู้ทางการเงินไม่เหมือนใคร เข้าใจง่ายและสนุกสนาน

โค้ชหนุ่ม เปิดเผยว่า “ SCB Presents Money Coach On Stage 5 (เอสซีบี พรีเซนต์ มันนี่ โค้ช ออน สเตจ 5) ได้เวลาอยู่ดีกินดี…ซะที! เป็นเรื่องการชวนคนไทยทุกคนพลิกชีวิตสู่ความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ เลิกจน เลิกทน ลดเหลื่อมล้ำ และนำพาชาติรุ่งเรืองไปด้วยกัน เริ่มจากตัวเราเอง ที่จะก้าวข้ามปัญหาทางการเงิน ด้วยความรู้ทางการเงินที่ถูกต้อง และเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อก้าวสู้ความมั่นคงทางการเงินเริ่มจากครอบครัวของเราทุกคน ซึ่งความมั่งคั่งของประเทศชาติ ขึ้นอยู่กับความมั่งคั่งของประชาชนในประเทศ และเชื่อว่าแฟนๆ ที่มารับชมจะได้รับความรู้เรื่องการเงิน การออม แก้หนี้ ปลดหนี้ และได้รับพลัง ได้ไอเดีย และวิธีการที่จะปรับเปลี่ยนการเงินของตัวเอง โดยเรื่องราวเข้าใจง่ายสอดแทรกด้วยสาระและความสนุกสนานได้รับเสียงหัวเราะแน่นอนครับ”

SCB Presents Money Coach On Stage 5 (เอสซีบี พรีเซนต์ มันนี่ โค้ช ออน สเตจ 5) “ได้เวลาอยู่ดีกินดี…ซะที! ทอล์คโชว์ทางการเงินที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยในสังคม และ ไม่ใช่เงินหรอกที่แก้ปัญหาเรื่องเงิน ความรู้ทางการเงินที่จะแก้ปัญหา จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 รอบ ในวันเสาร์ที่3 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม (วันที่ 3 ส.ค.รอบ 14.00 น. และ 19.00 น. และวันที่ 4 ส.ค.รอบ 14.00 น.) ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 900 , 1,200 , 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 0-2262-3456 ติดตามเคลื่อนไหวได้ทาง FB : TheMoneyCoachTH

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์