วันพฤหัสบดี ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562 02:01 น.

ประชาสัมพันธ์

ปรับกลยุทธ์การตลาดบุกออนไลน์เดลิเวอรี่

วันอังคาร ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 21.59 น.

ปรับกลยุทธ์การตลาดบุกออนไลน์เดลิเวอรี่

นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานบริษัท มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการร้านฟาสต์ฟู้ดมอส เบอร์เกอร์ ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว มอส เบอร์เกอร์ (Mos Burger) แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดสัญชาติญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ มร.อัทสึชิ ซากุราดะ ประธานกรรมการบริษัทและตัวแทน มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ และ มร.จุน ทาคิฟุกะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายต่างประเทศ มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ณลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์โดยเตรียมปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มทั้งกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว รวมถึงบุกตลาดออนไลน์ เดลิเวอรี่ เพื่อผลักดันแบรนด์ให้เติบโตในระดับแถวหน้าของวงการธุรกิจอาหารฟาสต์ฟู้ดส์ในประเทศไทย