ประชาสัมพันธ์
ปรับกลยุทธ์การตลาดบุกออนไลน์เดลิเวอรี่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ปรับกลยุทธ์การตลาดบุกออนไลน์เดลิเวอรี่
นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานบริษัท มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการร้านฟาสต์ฟู้ดมอส เบอร์เกอร์ ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว มอส เบอร์เกอร์ (Mos Burger) แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดสัญชาติญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ มร.อัทสึชิ ซากุราดะ ประธานกรรมการบริษัทและตัวแทน มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ และ มร.จุน ทาคิฟุกะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายต่างประเทศ มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ณลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์โดยเตรียมปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มทั้งกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว รวมถึงบุกตลาดออนไลน์ เดลิเวอรี่ เพื่อผลักดันแบรนด์ให้เติบโตในระดับแถวหน้าของวงการธุรกิจอาหารฟาสต์ฟู้ดส์ในประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์
Top 5 ข่าวประชาสัมพันธ์
- BWG-ETC เปิดบ้านต้อนรับนักวิเคราะห์ 28 มี.ค. 2567
- กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน ขอเชิญชวนผู้ประกอบกิจการหอพัก 28 มี.ค. 2567
- พล.ต.อ.พัชรวาท เผยระเบียบกรมอุทยานฯ ช่วยเหลือประชาชนถูกลิงทำร้ายมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้ 28 มี.ค. 2567
- JPARK ร่วมงาน “Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน” จ.ราชบุรี 28 มี.ค. 2567
ข่าวในหมวดประชาสัมพันธ์
- ถนนดนตรีไลฟ์เดือนมีนาคมนี้ “46 ปี ปักษ์ใต้บ้านเรา” 07:34 น.
- มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้แก่ครัวเรือนยากจน มอบจักรยานให้กับโรงเรียนในพื้นที่ชนบท แก่ชาวร้อยเอ็ด 18:18 น.
- AHC เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน เยี่ยมชมโรงพยาบาลเอกชล จ.ชลบุรี 17:27 น.
- สถาบันรัฐประศาสนศาสตร์และนโยบายสาธารณะ ม.รังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษา ป.โท-ป.เอก ประจำปี 2567 15:15 น.
- KH Academy พานิสิต-นักศึกษา Prep for Investment Analyst รุ่นที่ 1 ศึกษาดูงานธุรกิจ “บีทีเอส กรุ๊ปฯ” 15:07 น.