ประชาสัมพันธ์
ปรับกลยุทธ์การตลาดบุกออนไลน์เดลิเวอรี่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ปรับกลยุทธ์การตลาดบุกออนไลน์เดลิเวอรี่
นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานบริษัท มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการร้านฟาสต์ฟู้ดมอส เบอร์เกอร์ ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว มอส เบอร์เกอร์ (Mos Burger) แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดสัญชาติญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ มร.อัทสึชิ ซากุราดะ ประธานกรรมการบริษัทและตัวแทน มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ และ มร.จุน ทาคิฟุกะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายต่างประเทศ มอสฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ณลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์โดยเตรียมปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มทั้งกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว รวมถึงบุกตลาดออนไลน์ เดลิเวอรี่ เพื่อผลักดันแบรนด์ให้เติบโตในระดับแถวหน้าของวงการธุรกิจอาหารฟาสต์ฟู้ดส์ในประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์
ข่าวในหมวดประชาสัมพันธ์ ![]()
สภาธุรกิจไทย–จีน นำโดยคุณวิกรม กรมดิษฐ์ เข้าพบเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย 08:36 น.
- SDLG ปักหมุดไทย ตั้งบริษัทร่วมทุนทำตลาดรถอุตสาหกรรมหนัก 17:11 น.
- ททท. เปิดทริปบุญสายศรัทธา “มหาเศรษฐีปีมะเส็ง เฮงยืนหนึ่งรับปีมะเมีย” 16:59 น.
- สมาคมการป้องกันการฆ่าตัวตายไทย จัดงาน "Power to Live " เสริมสร้างพลังใจให้เกิดความสุข รู้คุณค่าของตนเอง เนื่องในวันป้องกันการฆ่าตัวตายโลก 2568 14:44 น.
- MENA ส่งซิก Q3 โตแรง ธุรกิจโลจิสติกส์-ก่อสร้าง-TDM หนุน ดันรายได้ปีนี้ All Time High 12:37 น.