วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 06:28 น.

ประชาสัมพันธ์

เปิดตัวแล้ว! "อ.ต.ก.เดลิเวอรี่" ส่งตรงสินค้าถึงมือผู้บริโภค

วันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 14.00 น.
เปิดตัว!  "อ.ต.ก.เดลิเวอรี่"  บริการ ส่งตรงสินค้าคุณภาพถึงมือผู้บริโภค เพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายผลผลิตให้เกษตรกร
 
นายกมลวิศร์  แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อการเกษตรกร (อ.ต.ก.)  แถลงข่าวเปิดตัว  "อ.ต.ก.delivery" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ ผู้บริโภคที่สนใจสินค้าคุณภาพจากทาง ตลาด อ.ต.ก. และสามารถสั่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านของลูกค้า
 
นายกมลวิศร์ กล่าวว่า  บริการ  อ.ต.ก.delivery เป็นการก้าวกระโดดของการทำการตลาดในรูปแบบที่ครบวงจร ตั้งแต่ต้นทาง จนถึงปลายทาง คือ บริการจัดส่งสินค้าเกษตร สินค้าแปรรูป  รวมไปถึงอาหารรูปปรุงสำเร็จรูป และสินค้าอื่นๆ จากตลาด อ.ต.ก. ย่านพหลโยธิน ไปถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ ภายใน 48 ชั่วโมง ซึ่งมีต้นทาง คือ การคัดสรรร่วมมือกับผู้ผลิต และปลายทางคือ การจัดส่งที่การันตีคุณภาพภายใน 48 ชั่วโมง
 
ทั้งนี้ ผู้อำนวยการ ตลาด อ.ต.ก. ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า  บริการ  อ.ต.ก.เดลิเวอรี่ เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทาง อ.ต.ก. เอง  จัดตั้งขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าที่มีคุณภาพปละมีชื่อเสียง สำหรับส่งตรงถึงบ้านของผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผลผลิตทางการเกษตรจนกเกษตรกรทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการได้มีพื้นที่วางจำหน่าชสินค้าของตนเองบนเว็บไซต์ ด้วย
 
สำหรับช่องทางการสั่งซื้อสินค้า ผู้บริโภคสามารถ เข้าไปสอบถามรายการของสินค้า ได้ทางช่องทางโซเชียลของ ตลาด อ.ต.ก. เดลิเวอรี่   ทั้ง เฟสบุ๊ค , IG , Line@ หรือทางเว็บไซต์ www.ortorkor.com

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์