วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 08:42 น.

ประชาสัมพันธ์

“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” นำเสนอนิยายจากเค้าโครงเรื่องจริงใน “สวนสนุกแห่งการลงทัณฑ์ รักในฝันของฝางซือฉี”

วันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 13.29 น.

“Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป ได้นำเสนอนิยายเขย่าสังคมสุดสะเทือนใจที่เขียนขึ้นจากเค้าโครงเรื่องจริงที่ประเทศไต้หวัน บอกเล่าผ่านประเด็นความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างครูกับลูกศิษย์ การล่วงละเมิดทางเพศ การใช้ความรุนแรงต่อผู้หญิง ภายใต้ชื่อ “สวนสนุกแห่งการลงทัณฑ์ รักในฝันของฝางซือฉี” ผลงานการเขียนของ หลิน อี้ หาน และแปลไทยโดย อารยา เทพสถิตย์ศิลป์ และ เขมณัฏฐ์ ทรัพย์เกษมชัย

โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ ฝางซือฉี เด็กสาวสวยวัย 13 ปี เธออาศัยอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะในคอนโดฯ ที่เมืองเกาสง เธอและเพื่อนสนิทของเธอ หลิวอี๋ถิง ทั้งสองต่างหลงใหลในการอ่านหนังสือ แล้วพวกเธอก็ได้พบกับ หลี่กั๋วหัว อาจารย์สอนพิเศษภาษาจีนวัยกลางคน ผู้เชี่ยวชาญรอบรู้ในงานวรรณกรรมจนเด็กสาวทั้งคู่ชื่นชม วันหนึ่ง อาจารย์หลี่กั๋วหัว อาสาที่จะเป็นครูสอนพิเศษ โดยให้ ฝางซือฉี เขียนเรียงความมาให้เขาตรวจทุกสัปดาห์ที่ห้องของเขา โดยหารู้ไม่ว่านั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของ 5 ปีแห่งการข่มขืน บังคับให้เธอสมยอมในฐานะชู้รักด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ล่อลวงว่าสถานที่ที่เธออยู่คือสวนสนุกอันเต็มไปด้วยรักแท้ จนกระทั่งจิตใจของเด็กสาวแตกสลายไม่เหลือชิ้นดี

ติดตามหนังสือ “สวนสนุกแห่งการลงทัณฑ์ รักในฝันของฝางซือฉี” จำนวน 336 หน้า ราคา 295 บาท  โดย “Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์