วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:10 น.

ประชาสัมพันธ์

ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จัดโครงการ “Amazing Hua Hin 2019”

วันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 09.38 น.

ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ผนึกกำลังพันธมิตรในหัวหิน

จัดโครงการ “Amazing Hua Hin 2019”

กระตุ้นการเดินทางในช่วง Green Season ตลอดเดือนกันยายนนี้

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และใกล้เคียง จัดโครงการ Amazing Hua Hin 2019 ส่งเสริมการเดินทางนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) โดยนำเสนอราคาห้องพัก และร้านอาหารในราคาพิเศษ ลดสูงสุด ๕๐ %  ตั้งแต่วันที่ ๑-๓๐ กันยายน ๒๕๖๒

 

นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า “โครงการ Amazing Hua Hin 2019” ถือเป็นกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้ามาในพื้นที่มากยิ่งขึ้น และเกิดกระจายรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) โดย ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ได้ขอความร่วมมือจากสถานประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม/ที่พักที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมห้าดาว
บูติค และโรงแรมขนาดเล็ก ร้านอาหาร ร้านของฝากเป็นต้น


มอบส่วนลดตั้งแต่ ๑๐-๕๐ % ระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ ๑-๓๐ กันยายน ๒๕๖๒     โดยได้รับความร่วมมือจากสถานประกอบการในพื้นที่ มากกว่า ๓๐ ราย นอกจากนี้ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการนี้  ทาง ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จะมีการมอบของที่ระลึก Surprise Gift สำหรับ ๑,๐๐๐ ท่านแรกที่จองโดยตรงกับสถานประกอบการนั้น เพียงแจ้งโค้ด “Amazing Hua Hin” และทำการลงทะเบียนผ่าน QR CODE หลังจากเช็คอินเข้าที่พักเรียบร้อยแล้ว

 

นักท่องเที่ยวที่สนใจโปรโมชั่นดังกล่าว สามารถติดตาม และ Download รายละเอียดสถานประกอบการ ที่เข้าร่วมโครงการ ได้ที่ Facebook Fan Page : TAT PRACHUAP หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดบริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. โทรศัพท์ ๐๓๒ -๕๑๓๘๘๕, ๐๓๒-๕๑๓๘๗๑

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์