วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 02:11 น.

ประชาสัมพันธ์

บัตรแรบบิท จับมือ ธ.กรุงเทพ มอบโปรฯ สุดปัง ของขวัญปีใหม่คนขึ้นรถเมล์

วันพฤหัสบดี ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 11.43 น.

บัตรแรบบิท ร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ จัดโปรโมชั่นพิเศษ เป็นของปีใหม่สำหรับผู้โดยสารรถประจำทาง ตอบรับการเป็นผู้นำ “สมาร์ทการ์ด” ตัวจริง เพิ่มความสะดวกให้คนเมืองมีชีวิตที่สมาร์ทขึ้น

นางสาวไอรินทร์ อริยพงศ์สถิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด ผู้ให้บริการบัตรแรบบิท  (Rabbit Card) เปิดเผยว่า ‘วันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา บัตรแรบบิทได้เริ่มทดลองให้บริการการใช้บัตรแรบบิทจ่ายค่าโดยสารรถสมาร์ทบัส สาย 104 และ 150 และได้รับการตอบรับจากผู้โดยสารเป็นอย่างดี โดยบัตรแรบบิทได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับรู้ พร้อมชู 2 โปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารรถประจำทาง 2 สายนี้ ทั้งนี้ ได้มีการส่ง “น้องแรบบิท” ขึ้นไปให้ข้อมูลการใช้บัตร พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารในการซื้อบัตรแรบบิทและเติมเงินบนรถสมาร์ทบัส นอกจากนี้ยังได้ปฏิสร้างสัมพันธ์กับผู้โดยสาร โดยหากผู้โดยสารท่านใดมีปัญหาจากการใช้งานบัตรแรบบิทที่รถสมาร์ทบัส สามารถแจ้งที่ “น้องแรบบิท” ของได้ทันที ซึ่งน้องๆ พร้อมให้ความช่วยเหลือ ซึ่งจากการปรากฏตัวของน้องแรบบิทตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ได้ทราบถึงความตื่นตัวของผู้โดยสารในการเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ และทำให้มั่นใจว่าการชำระค่าโดยสารด้วยบัตรแรบบิท หรือการก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของคนไทยนั้น เป็นไปได้อย่างแน่นอน เพียงแต่ต้องให้เวลาในการปรับตัวและทำความคุ้นเคยก่อน โดย “น้องแรบบิท” จะยังคงอยู่อำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารไปอีกระยะหนึ่ง” นางสาว ไอรินทร์ กล่าว

“นอกจากนั้น ยังมีการออกโปรโมชั่นสุดปังให้กับผู้โดยสารสาย 104 และ 150 อีกด้วย คือ ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. 62 – 31 มี.ค. 63 ผู้ถือบัตรแรบบิททุกประเภท สามารถจ่ายค่าโดยสารรถสมาร์บัส พร้อมรับส่วนลด 2 บาท ต่อเที่ยว และยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 62 – 31 ม.ค. 63 ทางบัตรแรบบิท ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมกันมอบของขวัญปีใหม่สำหรับผู้โดยสารรถสมาร์ทบัส 2 สายนี้ คือ จ่ายค่าโดยสารเพียง 1 บาท ตลอดสาย เมื่อจ่ายด้วยมูลค่าแรบบิทที่อยู่ใน บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แรบบิท และบัตรเครดิตวีซ่าแพลทินัม แรบบิท ศิริราช ธนาคารกรุงเทพ” ผอ.ฝ่ายการตลาดบัตรแรบบิทกล่าว

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์