ประชาสัมพันธ์
เชลล์ จัดกิจกรรมมอบความสุขสุดยิ่งใหญ่ 4 ภาค
วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 13.01 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เชลล์ จัดกิจกรรมมอบความสุขสุดยิ่งใหญ่ 4 ภาค
เชลล์ จัดกิจกรรมมอบความสุขสุดยิ่งใหญ่ 4 ภาคทั่วประเทศ ขอบคุณลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “130 ปีเชลล์ แจกครั้งใหญ่ ให้เต็มแรง”
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด นำโดย มร.อาเมอร์ อเดล รองประธานกรรมการอาวุโส เชลล์ โมบิลิตี้ อีสต์ ในโอกาสมาเยือนประเทศไทย ร่วมด้วย นายเรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ ประเทศไทย เดินหน้าจัดกิจกรรมสุดพิเศษ มอบความสุขให้ลูกค้ารถยนต์ ลูกค้ารถจักรยานยนต์ ไปจนถึงลูกค้าร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค เดลี่คาเฟ่ และ เชลล์ คาเฟ่ ได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่เชลล์จัดขึ้น พร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้านกัน ถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น ถุงผ้าดีไซน์เก๋ ร่มคุณภาพดีไซน์สวย ชานมไข่มุกจากเดลี่คาเฟ่และเชลล์ คาเฟ่ น้ำดื่มเชลล์ ซีเล็ค และอื่น ๆ อีกมากมาย ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วทั้ง 4 ภาค ระหว่างวันที่ 13 – 22 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา และเพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าทุกคนที่ให้การตอบรับ แคมเปญ “130 ปีเชลล์ แจกครั้งใหญ่ ให้เต็มแรง” อย่างล้นหลาม สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงอย่าง “เชลล์” ได้เป็นอย่างดี
โดยลูกค้าทั่วประเทศสามารถรับคูปองชิงโชคเพื่อลุ้นรางวัลสุดหรูอย่าง รถยนต์ปอร์เช่ รถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทองคำแท่ง สร้อยคอทองคำ และบัตรของขวัญเชลล์ วี-เพาเวอร์ มูลค่ารวมกว่า 14 ล้านบาท ได้อย่างต่อเนื่อง เพียงเติมน้ำมันเชลล์ หรือซื้อสินค้า อาหาร และเครื่องดื่ม ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ และ เชลล์ คาเฟ่ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – ถึง 31 สิงหาคม 2565 ลูกค้าที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียด พร้อม กติกาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์บริเวณสถานีบริการเชลล์ที่ร่วมรายการ และเว็บไซต์ www.shell.co.th/130th-campaign
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์
ข่าวในหมวดประชาสัมพันธ์ ![]()
Meta เปิดตัว “Meta Ads Insights Series: รู้จริงเรื่องยิงแอด” ซีรีส์วิดีโอใหม่ที่ช่วยนักการตลาดไทยเข้าใจผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างลึกซึ้ง 06:49 น.- Collins Auction จัดงาน Live Event Auction ในงาน Amata Spring Classic d’Elegance เป็นครั้งที่สอง ตอกย้ำบทบาทผู้นำตลาดรถคลาสสิกและรถสะสมของไทย 14:40 น.
- ‘ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค’ ชวนปล่อยพลังความมันส์ส่งท้ายปี ที่ เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 15 13:30 น.
- Almond Breeze ปลุกเทรนด์สุขภาพดี ดึง ญาญ่า นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์เปิดตัวแคมเปญ ‘25 kcal Light Up Your Day’ 13:09 น.
- ป่อเต็กตึ๊งทุ่ม 26 ล้าน แจกผ้าห่มบรรเทาหนาว 45 จังหวัด ถวายพระราชกุศล 12:29 น.


