ประชาสัมพันธ์
เปิดตัวจิวเวลรีเฮ้าส์ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่”
วันพฤหัสบดี ที่ 06 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 16.21 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เปิดตัวจิวเวลรีเฮ้าส์ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่”
สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลา ในงานเปิดตัวจิวเวลรีเฮ้าส์ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” อาณาจักรจิวเวลรีชั้นนำระดับไฮเอนด์ ที่รวบรวมเครื่องประดับหรู 3 แบรนด์ 3 สไตล์ ที่พร้อมเติมเต็มทุกคาแรคเตอร์ของผู้หญิงให้โดดเด่นได้ในทุกโอกาส
เติมเต็มทุกสไตล์การแต่งตัวให้สมบูรณ์แบบด้วยจิวเวลรีชิ้นโปรดที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยล่าสุดผู้บริหารสาวคนเก่ง ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ได้จัดงานเปิดตัวอาณาจักรจิวเวลรีชั้นนำระดับไฮเอนด์ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” (House of Barocco) ที่เอาใจเหล่าจิวเวลรีเลิฟเวอร์ด้วยการสร้างสรรค์เครื่องประดับหรู 3 แบรนด์ 3 สไตล์ ประกอบไปด้วย แบรนด์ไฮจิวเวลรีดีไซน์หรู บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส (Barocco Jewelers) เครื่องประดับพลอยดีไซน์สวยสะดุดตาแบรนด์ วาแชล จิวเวลรี (Vachal Jewelry) และแบรนด์เครื่องประดับที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากจินตนาการสู่ดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันอย่าง มาร์ส แอนด์ วีนัส (Mars and Venus) ให้เหล่าจิวเวลรีเลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมได้ 3 เซเลบริตี้สาวมาร่วมสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านสไตล์อันโดดเด่น ได้แก่ ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล และพิมดาว พานิชสมัย ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คลอเคล้าไปด้วยบทเพลงอันไพเราะจาก ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ และพิมดาว พานิชสมัย ที่ร้านร้านเลดี้ แอล เมื่อบ่ายวันก่อน
โดยงานครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อภินรา ศรีกาญจนา, กมลพร วงศ์รักมิตร, พรรษมน พจนประพันธ์, ยุวเรต ศรุตานนท์, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ รวมถึงนักแสดงชื่อดัง มีเรีย เบนเนเดดตี้, อธิชาติ ชุมนานนท์, หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, อามีนา กูล, วรัฐฐา อิมราพร และอีกมากมาย
“เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” (House of Barocco) อาณาจักรจิวเวลรีชั้นนำระดับไฮเอนด์ (The Multi Brands Luxury Jewelry House) กับการสร้างสรรค์เครื่องประดับหรู 3 แบรนด์ 3 สไตล์ ที่สามารถเติมเต็มลุคให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘งดงามเหนือกาลเวลา’ (Treasure Beyond Time) ด้วยดีไซน์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จากการคัดเลือกแมททีเรียลที่มีความพิถีพิถันจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านฝีมือการรังสรรค์อันปราณีตบรรจงของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ
ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า “จริงๆ เราคลุกคลีอยู่ในวงการการทำเครื่องประดับมากว่า 25 ปีแล้ว เพราะเป็นธุรกิจของครอบครัวที่เริ่มมาจากการทำไฟน์จิวเวลรี เราจึงมีความหลงใหลในจิวเวลรีอยู่แล้ว และพอได้มาจับงานนี้ก็เกิดไอเดียที่อยากจะสร้างสรรค์แบรนด์ใหม่ๆ ขึ้น โดยจุดเด่นของเฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่ คือเครื่องประดับแต่ละแบรนด์จะมีเอกลักษณ์และดีไซน์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ดังนั้นเราเชื่อว่าเครื่องประดับของเราจะสามารถสร้างสไตล์ที่น่าจดจำให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส ประกอบกับความตั้งใจที่อยากจะให้ผู้หญิงไทยทุกคนได้ใส่เครื่องประดับที่มีความพิถีพิถันและมีคุณภาพเหมือนผลิตใส่เอง ซึ่งแนวคิดหลักในการออกแบบของแต่ละแบรนด์คือความงดงามเหนือกาลเวลา อย่างแบรนด์บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์สก็จะมีความคลาสสิก เรียบหรู เหมาะสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนหรือผู้หญิงที่ต้องออกงานสังคมเป็นประจำ ส่วนวาแชล จิวเวลรี เป็นเครื่องประดับพลอยซึ่งแน่นอนว่าจะมีความสดใสจากสีสันของพลอย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความโก้ ความสนุกจากงานออกแบบที่เหมาะสำหรับการไปปาร์ตี้หรือร่วมงานสังคมได้เช่นกัน และมาร์ส แอนด์ วีนัส แบรนด์ที่ดีไซน์จะมีกลิ่นอายของความวินเทจ มีความเท่แบบร่วมสมัย เหมาะสำหรับสวมใส่ได้ในทุกวัน”
สำหรับความโดดเด่นของเครื่องประดับแต่ละแบรนด์ที่สามารถสร้างมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้นั้น เริ่มจาก บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส (Barocco Jewelers) แบรนด์เครื่องประดับที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 25 ปี ในรูปแบบไฮจิวเวลรีด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิกและโมเดิร์น จากการคัดสรรเพชรแท้น้ำงามจากธรรมชาติที่สวยในระดับไวท์ คอลเลกชั่น (White collection) เท่านั้น รวมถึงการใช้พลอยเนื้อแข็งหายาก อีกทั้งยังมีคอลเลกชั่นไบรดอล (Bridal collection) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแรงบันดาลใจที่สะท้อนมาจากความโก้หรูของราชวงศ์อังกฤษ โดยจุ่นเด่นของคอลเลกชั่นนี้คือการเลือกใช้เพชรระดับไวท์ คอลเลกชั่น (White collection) ที่เป็นเพชรคุณภาพสูงสุดเท่านั้น
สัมผัสความงดงามของแบรนด์เครื่องประดับ บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส (Barocco Jewelers) ได้ทาง Instagram: houseofbarocco สำหรับแบรนด์ วาแชล จิวเวลรี (Vachal Jewelry) สามารถยลโฉมได้ที่ชั้น 1 โซนจิวเวลรี สยามพารากอน และ Instagram: Vachal_jewelry ส่วนแบรนด์ มาร์ส แอนด์ วีนัส (Mars and Venus) ยลโฉมได้ที่ชั้น 1 โซนจิวเวลรีสยามดิสคัฟเวอรี่ และ Instagram: Mars.and.venus.brand พร้อมเตรียมพบกับโชว์รูม “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” (House of Barocco)
นอกจากนี้ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” (House of Barocco) ยังมีบริการให้คำปรึกษาในการสร้างแบรนด์ (Consult & Wholesale) ให้กับผู้ที่หลงใหลในจิวเวลรีที่อยากเปิดแบรนด์ของตัวเอง โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Instagram: houseofbarocco และ Line OA: @baroccojeweler หรือโทร. 083-329-5036
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์
ข่าวในหมวดประชาสัมพันธ์ ![]()
TED Fund โชว์ผลงานปี 68 ปั้นสตาร์ทอัพ 282 ราย ประกาศปี 69 ชู 3 ยุทธศาสตร์ ตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก 16:48 น.
- "อัครา พรหมเผ่า" รมว.พม. สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง เพื่อสิริมงคล 23:29 น.
- ‘กลุ่มบริษัทศรีตรัง’ เปิดฉาก “สมหวังคัพ 2025” 23:18 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยน ขนทัพอาหารทะเลโชว์ศักยภาพในงาน Thailand–China Cooperation Expo 2025 23:17 น.
- ป่อเต็กตึ๊งมอบเงิน-ของใช้ 2.3 แสน ช่วยผู้ประสบไฟไหม้บ้านครัวใต้ 16:10 น.