วันจันทร์ ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 12:06 น.

ประชาสัมพันธ์

เปิดตัว “มอร์เกน ประเทศไทย” แบรนด์ลักซ์ชัวรี โฮมออโตเมชั่น ชั้นนำของโลก

วันศุกร์ ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 21.16 น.

เปิดตัว “มอร์เกน ประเทศไทย” แบรนด์ลักซ์ชัวรี โฮมออโตเมชั่น ชั้นนำของโลก
 


สร้างสุนทรียภาพอย่างเหนือระดับให้กับที่อยู่อาศัย ด้วยระบบสมาร์ทโฮมจากประเทศเยอรมนี ในงานเปิดตัว “มอร์เกน ประเทศไทย” แบรนด์ลักซ์ชัวรี โฮมออโตเมชั่น ชั้นนำของโลก ที่ผสมผสานดีไซน์ ศิลปะ และเทคโนโลยี เอาไว้ด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     
‘บ้าน’ นับเป็นสิ่งที่สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสำหรับคนชอบแต่งบ้าน ที่มักจะพิถีพิถันในการเลือกของแต่งบ้าน หรือเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างระบบโฮมออโตเมชั่น และคงจะดีไม่น้อยหากระบบสมาร์ทโฮมสามารถออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมการใช้งานของผู้อยู่อาศัยได้ รวมไปถึงมีดีไซน์ที่สวยงามและโดดเด่นเฉกเช่นงานศิลปะ

 



คุณณพัชร อัมพุช กรรมการผู้จัดการ และเบญจ เบญจรงคกุล กรรมการ บริษัท มอร์เกน (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ลักซ์ชัวรี โฮมออโตเมชั่น (Luxury Home Automation) ชั้นนำของโลก จากประเทศเยอรมนี ที่ชื่อว่า “มอร์เกน” (Moorgen) ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เกษรวิลเลจ ในค่ำคืนที่ผ่านมา



โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ผู้รักการแต่งบ้านตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ สิทธิ-นิติ เนื่องจำนงค์, ประณัย-ประคุณ พรประภา, ดิฐวัฒน์-ขุนพล อิสสระ, ภาวิส ไกรฤกษ์, ธนพนธ์-พิรชัย-ถิรธร เบญจรงคกุล, อภินรา ศรีกาญจนา, อัครรัฐ วรรณรัตน์, จามิกร ศรีนนท์, กัลยดา โลหเจริญวนิช, ศิโรรัตน์ ปิยะวัฒนวิโรจน์, ชวนันท์ โชติจุฬางกูร, พรรณพัชร วัธนเวคิน, วรุตม์ ควรทรงธรรม, จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์, ดุรงค์การ ขจรเดชะ, วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์, จรรยาพร สุนทรวสุ, จักรินทร์ อักษราวดีวัฒน์, นลินี เธียรศิริพิพัฒน์, เปรมนัช สุวรรณานนท์, ณฐพร เตมีรักษ์, เวโรนิก้า ปากาโน และอีกมากมาย



“มอร์เกน” (Moorgen) แบรนด์ลักซ์ชัวรี โฮมออโตเมชั่น (Luxury Home Automation) ชั้นนำของโลก จากประเทศเยอรมนี ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นด้านการผสมผสานงานดีไซน์ ศิลปะ และเทคโนโลยี เอาไว้ด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 4 ด้าน (Sense) ได้แก่ รูป (Sight) เสียง (Hearing) กลิ่น (Scent) และการสัมผัส (Touch) โดยปัจจุบัน “มอร์เกน” (Moorgen) มีสิทธิบัตรด้านงานดีไซน์จำนวน 61 ฉบับ และด้านเทคโนโลยี 25 ฉบับด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีผลงานดีไซน์ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘Zaha Hadid’ ดีไซน์เนอร์และสถาปนิกชื่อดังชาวอังกฤษเบอร์หนึ่งของศตวรรษนี้ หรือ ‘Philippe Starck’ สถาปนิกและนักออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดัง (Industrial Designer) ชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลก รวมไปถึง ‘Kengo Kuma’ สถาปนิกและดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสุดยอดดีไซน์เนอร์ชั้นนำของโลกด้านการออกแบบงานไม้ และการที่ “มอร์เกน” (Moorgen) ได้ร่วมออกแบบระบบโฮมออโตเมชั่น (Luxury Home Automation) กับเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังนั้น นับเป็นการตอกย้ำถึงจุดเด่นของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญด้านงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ “มอร์เกน” (Moorgen) เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในกลุ่มลักซ์ชัวรี โฮมออโตเมชั่น (Luxury Home Automation)



คุณณพัชร อัมพุช กล่าวว่า “มอร์เกน (Moorgen) เป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างมู้ดแอนด์โทนให้กับบ้านได้ด้วยการควบคุมประสาทสัมผัสทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ รูป เสียง กลิ่น และการสัมผัส ผ่านการควบคุมระบบแสงสว่าง ระบบเครื่องปรับอากาศ ระบบม่านอัตโนมัติ ระบบการให้กลิ่นหอม และระบบความบันเทิงอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เสียงเพลง หรือทีวี โดยระบบทั้งหมดนี้สามารถควบคุมได้จากแผงควบคุมที่ถูกออกแบบมาให้เป็นเหมือนของตกแต่งบ้านชิ้นหนึ่งโดยดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลก และทุกฟังก์ชั่นการใช้งานผู้อยู่อาศัยสามารถร่วมออกแบบกับทางแบรนด์ได้ เพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมโปรด”



คุณเบญจ เบญจรงคกุล กล่าวเสริมว่า “จากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่มีความพิถีพิถันมากขึ้น จะเห็นได้ว่าคนให้ความสนใจด้านงานดีไซน์และสนใจงานศิลปะมากขึ้น ทั้งภาพวาด (Painting) หรือรูปปั้น (Sculpture) ที่นิยมนำมาตกแต่งบ้าน รวมไปถึงความใส่ใจด้านการใช้ชีวิตภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นความต้องการบ้านดีไซน์สวย การออกแบบบ้านให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน เหมาะกับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเฉลิมฉลองกับคนรัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน หรือแม้กระทั่งการจัดโซนสำหรับงานอดิเรกอย่างการทำกาแฟ ฟังเพลง หรือการใช้บริการ Chef’s Table ที่บ้าน โดยกิจกรรมเหล่านี้หากมี Personalized Scene & Mood ที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับกิจกรรมก็จะสามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้ชีวิต (Elevate Living Experience) ภายในบ้านได้อย่างน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น”



ปัจจุบัน “มอร์เกน” (Moorgen) มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 19 คอลเลกชั่น โดยแต่ละคอลเลกชั่นจะมีเอกลักษณ์งานดีไซน์และการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เพื่อตอบโจทย์รสนิยมและการตกแต่งบ้านที่แตกต่างกัน โดยมีคอลเลกชั่นไฮไลท์ ได้แก่ “Zaha Landmark Series” ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ได้ ‘Zaha Hadid Design’ มาร่วมดีไซน์ ผู้ซึ่งสร้างผลงานด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่มีลักษณะโดดเด่นไว้มากมายทั่วโลก จนได้รับฉายาว่า ‘Queen of the Curves’ โดยคอลเลกชั่นนี้นับเป็นการรำลึกและเชิดชูเกียรติประวัติของ ‘Zaha Hadid’  รวมถึงผลงานที่เคยได้ออกแบบไว้และได้ถูกจารึกไว้เป็น Landmark ทั่วโลก ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ยังเป็นคอลเลกชั่นแรกของโลกที่ใช้ดีไซน์แบบ Split-level Button Design เพื่อเพิ่มมิติให้แก่กับแผงควบคุม (Panel) เมื่อเวลามองจากด้านข้างหรือด้านหน้าจะสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังมีการใช้เซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหวของมนุษย์ (Human Presence Detector) เพื่อให้ระบบทำงานแบบอัตโนมัติ ในขณะเดียวกันแผงควบคุม (Panel) ก็มีความสวยงามเปรียบดังผลงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่ถูกจัดแสดงไว้บนผนังในยามไม่ถูกใช้งาน ซึ่งในแง่ของเทคโนโลยีนั้นยังเป็นการช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานของอุปกรณ์อีกด้วย


สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับด้วย “มอร์เกน” (Moorgen) แบรนด์ลักซ์ชัวรี โฮมออโตเมชั่น (Luxury Home Automation) ชั้นนำของโลก ได้แล้ววันนี้ที่เกษรวิลเลจ ชั้น 1 หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.moorgen.co.th/

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์