ประชาสัมพันธ์
คริสตัล สุดยอดแบรนด์น้ำดื่ม คว้า 4 รางวัลใหญ่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
คริสตัล สุดยอดแบรนด์น้ำดื่ม คว้า 4 รางวัลใหญ่
คริสตัล สุดยอดแบรนด์น้ำดื่ม โชว์พลังความคิดสร้างสรรค์ คว้า 4 รางวัลใหญ่ จากเวที AdPeople Awards 2024


นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำทุกมิติในวงการน้ำดื่ม ล่าสุด คว้ารางวัลความคิดสร้างสรรค์ในงานประกาศรางวัล “AdPeople AWARDS & SYMPOSIUM 2024” จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ เมื่อเร็ว ๆ นี้
คริสตัลได้รับ 4 รางวัลผลงานครีเอทีฟแคมเปญยอดเยี่ยมแห่งปี จากผลงาน The Crystal Music Thinklist จาก 4 หมวด สาขา ดังนี้
รางวัล Gold ในหมวด RADIO & AUDIO - SOUND DESIGN & JINGLE
รางวัล Bronze ในหมวด RADIO & AUDIO - INNOVATIVE USE OF AUDIO
รางวัล Bronze ในหมวด DIRECT - USE OF MOBILE
รางวัล Bronze ในหมวด BRAND EXPERIENCE & ACTIVATION - DIGITAL EXPERIENCE
นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "ความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากการที่เรามุ่งมั่นพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และเชื่อมโยงแบรนด์คริสตัลเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างลงตัว เราไม่เพียงแค่นำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังต้องการสร้างประสบการณ์ที่พิเศษ สร้างความเชื่อมโยงด้านอารมณ์และความรู้สึกของแบรนด์กับผู้บริโภค เพื่อทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้มากขึ้น"
เวที AdPeople Awards ถือเป็นงานประกาศรางวัลที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในด้านการยกย่องผลงานที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมโฆษณา ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล การได้รับรางวัลในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทีมงานคริสตัลที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างความแปลกใหม่ และมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับผู้บริโภค
สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานสุดสร้างสรรค์ของคริสตัล สามารถติดตามได้ที่ Facebook : Crystal Drinking Water
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์
ข่าวในหมวดประชาสัมพันธ์ ![]()
Meta เปิดตัว “Meta Ads Insights Series: รู้จริงเรื่องยิงแอด” ซีรีส์วิดีโอใหม่ที่ช่วยนักการตลาดไทยเข้าใจผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างลึกซึ้ง 06:49 น.- Collins Auction จัดงาน Live Event Auction ในงาน Amata Spring Classic d’Elegance เป็นครั้งที่สอง ตอกย้ำบทบาทผู้นำตลาดรถคลาสสิกและรถสะสมของไทย 14:40 น.
- ‘ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค’ ชวนปล่อยพลังความมันส์ส่งท้ายปี ที่ เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 15 13:30 น.
- Almond Breeze ปลุกเทรนด์สุขภาพดี ดึง ญาญ่า นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์เปิดตัวแคมเปญ ‘25 kcal Light Up Your Day’ 13:09 น.
- ป่อเต็กตึ๊งทุ่ม 26 ล้าน แจกผ้าห่มบรรเทาหนาว 45 จังหวัด ถวายพระราชกุศล 12:29 น.


