วันพุธ ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 02:10 น.

ประชาสัมพันธ์

"มูจิ"เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ซีรีส์ใหม่ 

วันจันทร์ ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2568, 13.04 น.

"มูจิ"เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ซีรีส์ใหม่ 

 

       

“มูจิ” (MUJI) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ 2 ซีรีส์ใหม่ ภายใต้แนวคิด Power of Nature ดูแลผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เพื่อผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งประกายสุขภาพดีอย่างยาวนาน


 "มูจิ" (MUJI) จึงมุ่งมั่นในการคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความอ่อนโยนและสามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ 2 ซีรีส์ใหม่ ภายใต้แนวคิด Power of Nature โดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต เพื่อมอบคุณค่าจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวอย่างตรงจุดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และมีสูตรให้เลือกใช้สำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่ม Sensitive Skin Series ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ  เพื่อการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนในทุกวัน และกลุ่ม Booster Series ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล้ำลึกด้วยสารสกัดจากรำข้าวหมัก  เพื่อผิวสุขภาพดีและชุ่มชื้นยาวนาน 

 

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวผิวสวยมากความสามารถ พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ผิวสวยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

 

“มูจิ” (MUJI) ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ในปี ค.ศ. 1980  ซึ่งโดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีทั้งของใช้ในครัวเรือน เครื่องแต่งกาย และอาหาร โดยต้นกำเนิดของแบรนด์คือความสมเหตุสมผลของกระบวนการผลิต พร้อมทั้งการมุ่งเน้นไปที่การสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย ราคาจับต้องได้ และมีคุณภาพผ่านหลักการ 3 ข้อ ได้แก่ การเลือกสรรวัสดุ, การปรับปรุงพัฒนากระบวนการต่าง ๆ และการสร้างบรรจุภัณฑ์ที่เรียบง่าย ดังนั้น “มูจิ” (MUJI) จึงเป็นแบรนด์สินค้าในชีวิตประจำวันที่มีราคาย่อมเยาจับต้องได้

 

อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ซีรีส์ใหม่ในประเทศไทยว่า “สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ซีรีส์ใหม่ในประเทศไทยครั้งนี้ มูจิ (MUJI) ต้องการนำเสนอทางเลือกในการดูแลผิวที่มีคุณภาพและปลอดภัย ด้วยสูตรที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่นและมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ชาวญี่ปุ่นจำนวนมากให้ความมั่นใจและเลือกใช้ในชีวิตประจำวัน เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์กลุ่ม Sensitive Skin Series และ Booster Series จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ใส่ใจในสุขภาพผิว พร้อมมอบประสบการณ์การดูแลผิวที่เรียบง่าย ปลอดภัย และเข้าถึงได้ในราคาที่เหมาะสม”

 

ด้าน อริญา พันธุมโกมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มูจิรีเทล (ประเทศไทย) กล่าวถึงผลิตภัณฑ์สกินแคร์


ซีรีส์ใหม่ว่า “เราเชื่อว่าการดูแลผิวควรเป็นเรื่องง่ายแต่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของมูจิในการออกแบบผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น สกินแคร์ซีรีส์ใหม่นี้ ทั้งกลุ่ม Sensitive Skin Series และ กลุ่ม Booster Series ถูกพัฒนาขึ้นโดยเน้นความอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่อาจระคายเคือง พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิว และมองหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ในทุกวันอย่างมั่นใจ โดยเรานำเข้ามาเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับคุณภาพแบบเดียวกับที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ในประเทศญี่ปุ่น”

 

โดยสกินแคร์ 2 ซีรีส์ใหม่จากแบรนด์ มูจิ (MUJI) ได้รับการพัฒนาโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต สะท้อนถึงความใส่ใจในสุขภาพผิวของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เริ่มต้นจากกลุ่ม Sensitive Skin Series ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล้ำลึกที่ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผสานพลังจากธรรมชาติ 100% ทั้งสารสกัดจากพืช น้ำมันหอมระเหย และสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนสูงสุด มอบการบำรุงและปลอบประโลมผิวอย่างล้ำลึก ช่วยเติมความชุ่มชื้นด้วยเซราไมด์และกรดอะมิโน 5 ชนิด พร้อมลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดจากรากชะเอมเทศ และปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสารสกัดจากใบยูคาลิปตัส เพื่อผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรง และสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Toning Water ที่มียอดขายกว่า 300,000 ขวดภายใน 1 สัปดาห์ที่ร้านมูจิประเทศญี่ปุ่น สูตร Light เหมาะกับผู้ที่มีผิวมัน ให้ความรู้สึกสดชื่นและบางเบาหลังใช้  สูตร Moisture เหมาะกับผู้ที่มีผิวผสมหรือผิวธรรมดา ให้ความรู้สึกถึงเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น  สูตร Deep Moisture เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง ให้ความรู้สึกถึงเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น ผลิตภัณฑ์ Moisturising Milk ที่ประกอบไปด้วย สูตร Light ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน สูตร Moisture ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวผสมและธรรมดา ซึมซาบสู่ผิวได้ดี และสูตร Deep Moisture ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง ให้ความรู้สึกถึงเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น 

 

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ Moisturising Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรูปแบบครีมที่เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่ายและมักจะมีการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวตามฤดูกาล โดยสามารถทาหลังขั้นตอน Moisturising Milk ในบริเวณที่มีผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น อาทิ แก้ม รอบปาก รอบดวงตา แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า  และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Sensitive Skin Series อย่าง  All-in-One Gel ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสาน Toning Water, Moisturising Milk และ Booster Serum ไว้ในหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและมักจะมีการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวตามฤดูกาล ใช้เป็นขั้นตอนหลังการล้างหน้า โดยการบีบครีมลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วชะโลมทั่วใบหน้าในวันที่เร่งรีบ มี 2 ขนาด 

 

และอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่จากแบรนด์ มูจิ (MUJI) คือ Booster Series ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่เน้นการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากรำข้าวหมักเข้มข้นกว่า 65% ซึ่งผ่านกระบวนการพัฒนาจากรำข้าวท้องถิ่นในจังหวัดยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น ผสานคุณค่ากับเซราไมด์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและยาวนาน พร้อมเสริมประสิทธิภาพในการเปิดผิวให้เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป ปลุกผิวให้ตื่น ฟื้นฟูผิวจากความล้าและแห้งกร้าน ลดความตึงผิวหลังล้างหน้า และปรับสมดุลผิวให้เรียบเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้ก่อนโลชั่นหรือโทนเนอร์ให้พร้อมเปิดรับความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ คือ เซรั่มรำข้าวหมัก (Booster Serum) เซรั่มสูตรเข้มข้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ที่มียอดขายอันดับ 1 ที่มูจิญี่ปุ่น ด้วยยอดขายกว่า 500,000 ขวดภายในเวลา 1 สัปดาห์ โดดเด่นด้วยส่วนผสมของน้ำหมักรำข้าวเข้มข้นกว่า 65% ชั่นรำข้าวหมัก (Booster Essence Lotion) โลชั่นบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าจากน้ำหมักรำข้าวเข้มข้นและเซราไมด์ เพื่อช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและยาวนาน 

 

มูจิ (MUJI) ยังได้แนะนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิว ควรเริ่มต้นด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ Pre-Lotion จากแบรนด์ มูจิ (MUJI) เพื่อปรับสมดุลผิวให้พร้อมสำหรับการดูดซึม ตามด้วยเซรั่มรำข้าวหมัก (Booster Serum) และ โลชั่นรำข้าวหมัก (Booster Essence Lotion) ปิดท้ายด้วยการลง Moisturising จาก Sensitive Skin Series เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นและเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงในระยะยาว เรียกว่าเป็นขั้นตอนง่าย ๆ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และพร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน นอกจากนี้หากต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ครบถ้วนทั้งกลุ่ม Sensitive Skin Series และกลุ่ม Booster Series  ก็สามารถเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleansing Oil ตามด้วย Pre-Lotion เพื่อเป็นขั้นตอนการเตรียมผิว จากนั้นเข้าสู่การบำรุงด้วย Booster Series โดยใช้ โลชั่นรำข้าวหมัก (Booster Essence Lotion) เช็ดผิวด้วยสำลีหรือมือ แล้วตามด้วย เซรั่มรำข้าวหมัก (Booster Serum) ที่วอร์มด้วยมือก่อนทาลงผิว เพื่อช่วยเพิ่มการซึมซาบและประสิทธิภาพการบำรุงล้ำลึก ต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์จาก Sensitive Skin Series ได้แก่ Toning Water เพื่อเตรียมผิวรับความชุ่มชื้น Moisturising Milk และตามด้วย Moisturising Cream เพื่อเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้อย่างยาวนาน  ทั้งนี้สำหรับผู้ที่มีเวลาจำกัดหรือต้องการความสะดวกในการดูแลผิวสามารถเลือกใช้เพียง เซรั่มรำข้าวหมัก (Booster Serum) จาก Booster Series คู่กับ All-in-One Gel จาก Sensitive Skin Series เพื่อการบำรุงที่รวดเร็วและครบในขั้นตอนเดียว

 

สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์จาก Sensitive Skin Series และ Booster Series  ได้แล้ววันนี้ที่ มูจิ (MUJI) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ทาง Facebook: MUJI Thailand และ Instagram: MUJI_Thailand / LINE Official Account : @MUJIThailand