วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 13:33 น.

ประชาสัมพันธ์

ไม่มีบัตรเครดิต ก็จองโรงแรม-ตั๋วเครื่องบินได้ง่ายๆ

วันพุธ ที่ 01 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560, 17.12 น.

ไม่มีบัตรเครดิต ก็จองโรงแรม-ตั๋วเครื่องบินได้ง่ายๆ

ผ่าน TraveliGo น้องใหม่แห่งวงการสตาร์ทอัพไทย

 

 

ขึ้นชื่อว่านักท่องเที่ยวเชื่อว่าส่วนใหญ่น่าจะเคยมีประสบการณ์วางแผนการเดินทางด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมายหลายเจ้า โดยเฉพาะเจ้าดังๆ ที่เป็นสาขาของบริษัทแม่ในต่างประเทศที่เราคุ้นหูกันเป็นอย่างดี และสิ่งแรกๆ ที่เราต้องจองผ่านระบบออนไลน์ก็คงหนีไม่พ้นตั๋วเครื่องบินและที่พักแต่สิ่งหนึ่งหลายคนน่าจะมีประสบการณ์ตรงก็คือ ปัญหาเรื่องช่องทางการชำระเงินที่อาจไม่สอดคล้องกับความต้องการของเราเช่นตัวเลือกที่มีอยู่อย่างจำกัด หรือจำเป็นต้องชำระผ่านบัตรเครดิตืคำถามคือ แล้วถ้าเราไม่ใช่ผู้ที่ถือบัตรเครดิต จะยังจองที่พักและตั๋วเครื่องบินผ่านระบบออนไลน์ได้อยู่หรือไม่ หรือมีตัวเลือกช่องทางการชำระเงินใดบ้าง ที่จะอำนวยความสะดวกให้เรามากขึ้น

 

 

ข้อกังวลที่กล่าวถึงข้างต้นจะหมดไปทันที หากคุณได้ทำความรู้จักกับ TraveliGo ตัวช่วยใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาทำให้การวางแผนการเดินทางของคุณทั้งง่าย ปลอดภัย และสะดวกสะบายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยสตาร์ทอัพน้องใหม่สัญชาติไทยเจ้านี้ให้บริการแบบ One Stop Service กล่าวคือ นอกเหนือจากบริการจองตั๋วเครื่องบินที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นร้อนแรงตลอดทั้งปี และที่พักที่มีให้เลือกมากกว่า 500,000 แห่งทั่วโลกแล้ว TraveliGo ยังมีบริการอื่นๆ เช่น การจองรถเช่า แพ็คเก็จทัวร์ บัตรเข้าชมสถานที่ ไปจนถึงประกันภัยการเดินทางอีกด้วย

 

 

โดยบริการของ TraveliGo รองรับการชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ มากมาย นอกเหนือจากบัตรเครดิต เช่น การชำระด้วยการหักเงินจากบัญชีผู้จ่ายเงินอัตโนมัติ (Direct Debit) การชำระเงินผ่านการทำธุรกรรมออนไลน์ (Online Banking) และการชำระเงินผ่านตู้กดเงินอัตโนมัติ (ATM) ซึ่งครอบคลุมทุกธนาคารชั้นนำของไทย หรือหากใครสะดวกชำระเป็นเงินสด TraveliGo ยังมีบริการในรูปแบบการชำระผ่านเคาน์เตอร์ผู้ให้บริการที่มีสาขากระจายอยู่จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่าน Tesco Lotus, Family Mart, Bic C, TOT, Tops Supermarket, ไปรษณีย์ไทย และยังรองรับการชำระเงินผ่านดิจิทัลวอลเล็ตอย่าง True Money Express,mPay และ CenPay ซึ่งเป็นบริการชำระเงินระบบดิจิทัลน้องใหม่จากเครือเซ็นทรัลอีกด้วย   

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ก็คือเรื่องของราคา โดยเฉพาะเมื่อเราจองที่พัก ซึ่งหลายคนน่าจะมีประสบการณ์ตื่นตระหนกตกใจกับราคาสุดท้ายก่อนจ่ายจริง เนื่องจากราคาที่เราเห็นในตอนแรกยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าทำเนียมต่างๆแต่เมื่อรวมทุกอย่างแล้วกลับไม่ถูกอย่างที่เราเข้าใจ ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณจองที่พักหรือตั๋วเครื่องบินผ่านTraveliGoด้วยนโยบายที่จริงใจ ราคาที่ปรากฏจึงเป็นราคาสุทธิที่รวมทุกอย่างแล้ว กล่าวคือ คือจ่ายตามที่เห็นโดยไม่มีการบวกเพิ่มในภายหลังให้เราต้องหงุดหงิด

 

  

 

 

ทั้งนี้ TraveliGo ถือเป็นสตาร์ทอัพผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวสัญชาติไทยแท้ที่ได้รับการรับรองจาก IATA Accreditation (BSP Thailand) และบริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ทำให้เข้าใจความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างลึกซึ้ง จึงเป็นที่มาของบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทาง โดย TraveliGo ให้บริการทั้งในรูปแบบเว็บไซต์ https://th.traveligo.com และแอปพลิเคชั่นที่มีให้ดาวน์โหลดในระบบ iOS และ Android นักท่องเที่ยวยังอุ่นใจไปอีกขั้น ด้วยบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์