วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 11:27 น.

สังคม-สตรี

“เครื่องสำอาง BSC มุ่งเป้าเพื่อสังคม สอนแต่งหน้า สร้างอาชีพ เสริมรายได้ ”

วันศุกร์ ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562, 14.50 น.

เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ สอนแต่งหน้า สร้างอาชีพ เสริมรายได้” โดยจัดกิจกรรมเชิญชวนสาวๆ ผู้สนใจร่วมเข้า Work Shop กับช่างแต่งหน้า Make Up Creative ผู้มีประสบการณ์ระดับแถวหน้าของประเทศ มาให้ความรู้และสอนเทคนิคการแต่งหน้าต่างๆ เพื่ออบรมให้กับสาวไทยทั่วประเทศ สามารถนำไปประกอบอาชีพ พร้อมสร้างรายได้เสริมให้กับตัวเอง หรือสนใจร่วมงานกับเครื่องสำอาง BSC Cosmetology ก็สามารถสมัครเข้าทำงานได้โดยจัดกิจกรรมครั้งแรกที่ห้างสรรพสินค้าสยามทาคาชิมายะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ถ.เจริญนคร ในวันที่ 3 และ 4 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

เครื่องสำอาง BSC Cosmetology คุณรุ่งนภา เดชสุขพงษ์ ผู้บริหารเครื่องสำอาง BSC  Cosmetology   เป็นประธานในการจัดกิจกรรมดังกล่าว ร่วมกับสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5  โดยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ททบ 5 คุณ ทวินันท์ คงคราญ และผู้บริหารห้างสยามทาคาชิมายะ ร่วมจัดโครงการพิเศษเป็นการช่วยเหลือสังคม  ในโครงการสร้างงานเสริมรายได้ในการเรียนแต่งหน้ากับเครื่องสำอาง BSC  Cosmetology  กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก  เพราะนอกจากสามารถทำเป็นอาชีพเสริมรายได้แล้ว  ยังสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการดังกล่าวทุกท่าน  

คุณรุ่งนภา เดชสุขพงษ์ ผู้บริหารเครื่องสำอาง BSC  Cosmetology กล่าวว่า “เครื่องสำอาง BSC Cosmetology เล็งเห็นความสำคัญในการช่วยเหลือสังคมพร้อมยกระดับผู้หญิงไทยในปัจจุบันที่ต้องการหารายได้เสริมมากขึ้น เพื่อจุนเจือครอบครัว แต่ยังเดาทิศทางสิ่งที่ตัวเองชอบ หรือสิ่งที่ตัวเองถนัดยังไม่ได้ เราจึงเข้ามาช่วยเหลือในสิ่งที่เรามีและถนัดมากที่สุดคือเรื่องของการสอนการแต่งหน้าต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการแต่งหน้าให้กับวงการบันเทิง ดารา เซเลบ ผู้ประกาศข่าว รวมไปถึงเหล่านางงามแทบจะทุกเวที เมื่อเราเห็นถึงปัญหาในปัจจุบันเรื่องค่าครองชีพที่สูงขึ้น รวมไปถึงการตกงานทีมากขึ้น จึงทำให้เราเกิดความคิดโครงการดังกล่าวมาช่วยเหลือสร้างอาชีพให้กับผู้หญิงไทย โดยใช้เรื่องความสวยความงามเป็นการต่อยอดสร้างอาชีพ พร้อมกับการอบรมการแต่งหน้าตั้งแต่ขั้นพื้นฐานและการเตรียมผิว การเลือกเมคอัพให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ไปจนถึงการเรียนรู้เทนด์การแต่งหน้า การเลือกเครื่องสำอางที่ดี พร้อมกับวิธีการแต่งหน้าที่ถูกต้องเพื่อให้ผู้เรียนรู้ได้นำไปประกอบอาชีพได้อย่างเหมาะสมมากที่สุด เมื่อเรียนจบหลักสูตรกับเราแล้วสามารถที่จะมาร่วมงานกับเครื่องสำอาง BSC ได้ด้วยหากสนใจเข้ามาร่วมงานกัน เราก็ยินดีเสมอ โครงการดีๆ แบบนี้เราจะมีจัดกันอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่งค่ะ”


 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี