วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:52 น.

สังคม-สตรี

กระชับรักต้อนรับเดือนแห่งความรักที่ ณัฐชญา คลินิก

วันอาทิตย์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 11.37 น.

ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ต่างมีปัญหาเรื่องจุดซ่อนเร้นด้วยกันทั้งนั้น แต่มักไม่ค่อยบอกใคร หรือเมื่อไปทำมาแล้วไม่กล้าบอกต่อ แต่สำหรับที่ณัฐชญา คลินิก สถานให้บริการความงามแบบครบวงจรสำหรับทั้งคุณผู้หญิงและผู้ชาย ฮอตฮิตมากในเรื่องของนวัตกรรมดูแลแก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นน้องชายและน้องสาว ที่ใครมาทำแล้วก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมากแลประทับใจ ทำแล้วสบายใจ กล้าบอกต่อ

หมอกุ๊กไก่ - พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้ก่อตั้งณัฐชญา คลินิก กล่าวว่า “สำหรับปัญหาของผู้หญิงเรื่องจุดซ่อนเร้น เช่น เวลามีเพศสัมพันธ์แล้วมีเสียงลม บางคนไม่ถึงจุดสุดยอด หรือกล้ามเนื้อหย่อนคล้อยก็สามารถเข้ามาปรึกษาที่คลินิกได้ เพราะเรามีการดูแลตั้งแต่ทรีทเม้นท์ไปจนถึงผ่าตัดยกเครื่องใหม่ โดยเฉพาะเลเซอร์กระชับช่องคลอดด้วยคลื่น RF ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ไม่มีเขม่า ให้ความร้อนและกระตุ้นให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณช่องคลอดมากขึ้น ทำให้มีการสร้างกล้ามเนื้อบริเวณนั้นมากขึ้น ช่องคลอดกระชับขึ้น น้ำหล่อลื่นดีขึ้น สะอาดขึ้น ตกขาวน้อยลง คืนความมั่นใจให้สาวๆ แถมเอาใจสามีด้วย

สำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัว หรือแข็งตัวช้า ก็สามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ด้วย ED-MAX คลื่นเสียงความถี่ต่ำ (Low-intensity Extracorporeal Shock Wave) ช่วยเพิ่มสารหมุนเวียนของหลอดเลือด ช่วยเพิ่มออกซิเจนแก่กล้ามเนื้อเพศได้ดี ไม่เจ็บ ใช้เวลาน้อย ช่วยยืดเวลาความรักให้นานขึ้น อึดขึ้น ดูใหญ่ขึ้น และแข็งแรงขึ้น ใช้ได้ทั้งสำหรับผู้ที่มีปัญหาและไม่มีปัญหา

นอกจากดูแลสุขภาพของร่างกายแล้ว ก็ต้องไม่ลืมดูแลสุขภาพจิตใจของชีวิตคู่ด้วย ไม่ใช่พัฒนาแต่เรื่องของทางกาย แต่ต้องคอยดูแลทางจิตใจด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาดีๆ ชื่นชมกันและกัน เอาใจเขามาใส่ใจเรา ทำให้มีความสุขไม่ใช่แค่เรื่องทางกาย แต่ต้องทางใจด้วยเพื่อความรักที่ยั่งยืน” คุณหมอกล่าวปิดท้าย

สนใจอยากลองนวัตกรรมสำหรับคุณผู้หญิงและผู้ชาย เพิ่มความกระชับให้ชีวิตคู่ ตอนนี้มีโปรโมชั่นคู่รักมาพร้อมกัน แถมพิเศษอีก 1 ครั้งเมื่อซื้อคอร์ส สามารถนัดหมายปรึกษาคุณหมอ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ณัฐชญา คลินิก โทร. 02-102-5964 / ทาง Line@ :@natchayaclinic หรือ www.natchayaclinic.com