วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 08:44 น.

สังคม-สตรี

ดีลสุดคุ้ม วันเดียว 23 พ.ค.นี้ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล”

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 14.24 น.

ถือเป็นบิ๊กโปรโมชั่นช้อปออนไลน์ประจำปีที่สาวๆ ตั้งตารอคอยมากที่สุด กับผลิตภัณฑ์แบรนด์เลอซาช่า  และแบรนด์ในเครือบริษัท คิวรอน จำกัด (Kuron Co.,Ltd.) ผู้นำด้านอุปกรณ์สุขภาพและความงาม โดยในปีนี้คิวรอนยังคงจับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมแคมเปญ “ช้อปปี้ แบรนด์ส เฟสติวัล” จัดบิ๊กโปรโมชั่นประจำปี “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ผนึกกำลังส่งมอบผลิตภัณฑ์ความสวยความงามให้หญิงไทย เอาใจคุณผู้หญิง คืนกำไรให้ลูกค้า ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย พร้อมสวยมั่นใจสู้ภัยวิกฤตโควิด-19 ช้อปสุดคุ้มราคาสบายกระเป๋า ลดจัดหนักกว่าทุกครั้งด้วยโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% พร้อมแจกโค้ดรับเงินคืนเพิ่มอีกสูงสุด 60% กับกองทัพสินค้าเพื่อความสวยความงาม เลอซาช่า และสินค้าในเครือคิวรอน อาทิ สปาร์คเคิล, คิวรอน, เจสันฯลฯ สินค้าดีราคาเด็ดจัดให้ช้อปได้วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น

“ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” เป็นความร่วมมือระหว่างสองพันธมิตรใหญ่  คิวรอน และช้อปปี้  ในโอกาสเฉลิมฉลองแคมเปญ “ช้อปปี้ แบรนด์ส เฟสติวัล” ซึ่งได้ขยายความร่วมมือต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  ด้วยเพราะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากปีที่ผ่านมา ประกอบกับสินค้าประเภทความงามและของใช้ส่วนตัวยังคงเป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากนักช้อปชาวไทย คิวรอน และ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ มุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการ และยกระดับส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ใช้งาน พร้อมเปิดช่องทางให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงสินค้ายอดนิยมจากแบรนด์ในเครือคิวรอน ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าจากที่บ้าน ภายใต้แนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้   

ด้วยความที่คิวรอนเป็นแบรนด์ไทยชั้นนำในกลุ่มสินค้าประเภทอุปกรณ์เสริมความงาม   ที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้ใช้งานช้อปปี้ และเปี่ยมด้วยศักยภาพในการผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพหลากหลายเทียบเท่าอินเตอร์แบรนด์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้หญิงในยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง   คิวรอนและแบรนด์ในเครือจึงเป็นแบรนด์ยอดนิยมครองใจสาวๆมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของคิวรอนเลือกที่จะช้อปปิ้งสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะแบรนด์เลอซาช่าที่มียอดการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์สูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การจับจ่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยพบว่าผู้ซื้อใช้เวลาบนแพลทฟอร์ม  ช้อปปี้ นานขึ้นเฉลี่ย 20% ต่อสัปดาห์  พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด การซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มีแนวโน้มสูงขึ้น  คิวรอนจึงได้นำแนวคิว “Beauty Smart Living” เพื่อเป็นการยกระดับให้กับคนไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ จากแบรนด์หลักในเครือคิวรอน อาทิ เลอซาซ่า (LESASHA),  สปาร์คเคิล (SPARKLE),  เจสัน (JASON) และยังมีแบรนด์น้องใหม่ แบร์ (BEAR) ชุดเครื่องครัวแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศจีน, ไอออนนี่ (IONIE) เครื่องฟอกอากาศพกพา จากประเทศเกาหลี และ สมูท สกิน IPL กำจัดขน จากประเทศอังกฤษ ฯลฯ ส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อีกทั้งเพื่อตอบรับและตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า สื่อสารและเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งคิวรอนให้ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดและความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้าเป็นหลัก

แม้สถานการณ์วิกฤตโควิด-19 จะส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิต การจับจ่ายใช้สอยของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป  คิวรอนและช้อปปี้ ตระหนักดีถึงความจำเป็นในการดำรงชีวิต แต่ความสวยความงามกับผู้หญิงนั้น ยังเป็นสิ่งที่คู่กันไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเวิร์คฟอร์มโฮม หรือ เวิร์คแอทออฟฟิศ คิวรอนยังคงสนับสนุนคำว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” มาปลุกความมั่นใจ สร้างความสวยงามให้เปล่งประกาย  ด้วยการช้อปออนไลน์รับโปรสุดปังกับกิจกรรม “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ที่ยกกองทัพสินค้าความงาม จากแบรนด์เลอซาช่า และแบรนด์ในเครือคิวรอน มาเอาใจคุณผู้หญิง คืนกำไรลดภาระค่าใช้จ่าย มอบส่วนลดจัดหนักกว่าทุกครั้ง ด้วยโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง 70% พร้อมแจกโค้ดรับเงินคืนเพิ่มอีกสูงสุด 60%  และดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เตรียมช้อปกันแบบนอนสต็อปตลอด 24 ชั่วโมง ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ลดจัดหนักกว่าทุกครั้ง วันเดียวและครั้งเดียวในรอบปีกับ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ได้ที่ https://shopee.com/sbd-kuron ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Lesasha Official Shop บน Shopee: https://shopee.co.th/kuron_beauty