วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 00:46 น.

สังคม-สตรี

“บอสนุ้ย” ดัน “โอไนซ์” สู่แบรนด์ผมยอดนิยม

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 13.50 น.

เขย่าวงการธุรกิจเส้นผมของเมืองไทย ก้าวสู่ความเป็นนัมเบอร์วัน หลังจากที่ดึงอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังระดับประเทศอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมสร้างประสบการณ์ตรงในฐานะผู้ใช้จริงพร้อมขึ้นแท่นผู้บริหารร่วมแบรนด์โอไนซ์ (ONICE) ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมยอดนิยม ล่าสุดผู้บริหารคนเก่ง “บอสนุ้ย-พิชามญชุ์ สินกมลเศรษฐ์” กรรมการบริหาร ประกาศเดินหน้ารุกธุรกิจเส้นผมแบบเต็มอัตรา   แท็คทีม “บอสชาคริต แย้มนาม” ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท งัดกลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบจัดเต็ม ดึงผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัล Asia Best Awards 2019, รางวัล AEC Quality Awards 2017, รางวัล Top Brand Award 2016 ตั้งเป้าก้าวสู่แบรนด์เส้นผมและหนังศีรษะที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย

โดย “บอสนุ้ย-พิชามญชุ์ สินกมลเศรษฐ์” ผู้บริหารสาวเก่งแห่งแบรนด์โอไนซ์ (ONICE) เผยว่า “หลังจากที่เปิดตัวคุณชาคริต แย้มนาม ในฐานะผู้บริหาร ผู้ใช้จริง และพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์โอไนซ์ (ONICE) ผลตอบรับดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของความมั่นใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาสูตรจากผู้เชี่ยวชาญ ด้วยสารสกัดคุณภาพสูงที่ตรงจุดต่อการแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะอย่างแท้จริง ผ่านประสบการณ์ตรงของคุณชาคริต ที่ใช้เองและเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นฟีดแบ็คของผู้ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมากๆ ซึ่งตรงนี้ถือเป็นสิ่งที่แบรนด์โอไนซ์มุ่งหวัง และมุ่งมั่นที่อยากจะเป็นแบรนด์เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ยอดนิยมของคนไทย

นอกจากการทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ดึงอินฟูลเอ็นเซอร์จากหลายๆ อาชีพ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากการใช้จริงผ่านรายการทีวี, โซเชียลต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ที่มีต่อ    แบรนด์แล้ว เรายังมุ่งเน้นการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อให้ข้อมูลข่าวสาร รีวิวภาพจากผู้ใช้จริง รวมทั้งการจัดโปรโมชั่น ซื้อ โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม  (ONICE Miracle Hair Serum) ขนาด 35 ml ในราคาพิเศษเพียง 1,850 บาท แถมฟรีอีก 1 อย่าง  โดยสามารถเลือกแถมกับอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม  ขนาด 10 ml, โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู 200 ml หรือ โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล มาส์ก  200 g เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดขายดีที่สุดที่โอไนซ์อยากให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้อย่างแท้จริง”

ผู้บริหารสาวคนเก่งยังกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีอีกว่า “สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะ สามารถให้โอไนซ์เป็นตัวช่วย เป็นเพื่อนที่ช่วยแก้ปัญหาได้ ไม่ว่าจะเป็น โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม (ONICE Miracle Hair Serum) เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ที่จะช่วยลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมพร้อมกับการเสริมสร้างรากผมใหม่ให้แข็งแรง หลังจากการใช้ ไป 3-6 เดือน เส้นผมจะแข็งแรงและเพิ่มเส้นผมใหม่ ใช้ได้ทั้ง ผม คิ้ว หนวด จอน เครา, โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู  (ONICE Miracle Hair Shampoo) แชมพูสูตรเย็นที่มีคุณสมบัติดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษ ขจัดสารเคมีตกค้างที่เป็นสาเหตุของการหลุดร่วงของเส้นผม และ โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล มาส์ก  (ONICE Hair Miracle Mask) มาส์กผมเข้มข้นด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก เนื้อครีมบำรุงลึกเข้าซ่อมแซมผมชั้นในทันที ฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียได้เป็นอย่างดีค่ะ”

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ที่ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้เป็นอย่างดี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย โอไนซ์ (ONICE) ทั่วประเทศ