วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:34 น.

สังคม-สตรี

Merigin Essence Fresh Serum หยุดยั้งอายุผิวด้วยพลังแห่งธรรมชาติ เปิดสวิตช์ความอ่อนเยาว์ใน 28 วัน

วันพุธ ที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 16.26 น.

ครั้งแรกในรูปแบบเซรั่มจากแบรนด์ Merigin (เมอริจิ้น) สู่ Merigin Essence Fresh Serum ผสานล้ำค่าแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ฟื้นฟูและปรับสมดุลเพื่อผิวแข็งแรง เคลือบผิวตึงกระชับ รูขุมขนเล็กลง เผยผิวใหม่ในทุก ๆ 28 วัน

แบรนด์ Merigin ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้สารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด, ฟื้นฟูพร้อมการบำรุง, บางเบาทุกการสัมผัส และกลิ่นหอมจากสมุนไพร แบรนด์ Merigin จึงคิดค้นเซรั่มสุดพิเศษจากพลังแห่งธรรมชาติด้วยการรวมสารสกัดเข้มข้นกว่า 9 ชนิด ก่อเกิดประสิทธิภาพการบำรุงล้ำลึก 9 ขั้นตอน จากโครงสร้างภายในสู่ชั้นผิวภายนอก และปลอดภัยจากสารสกัดที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว Merigin Essence Fresh Serum ที่ผ่านการทดลองใช้และพัฒนามากกว่า 789 วัน จึงตอบโจทย์ทุกสภาพผิวและสามารถบำรุงครบจบในผลิตภัณฑ์เดียว ส่งผลให้เซรั่มเป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก

ครั้งแรกสำหรับ Merigin Weekend Possible Price ในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้กับราคาสุดพิเศษเพียง 789 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทุกคนสัมผัสถึงความเป็นไปได้ในผลิตภัณฑ์ของ Merigin พร้อมดูแลคุณตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ แก้ปัญหาผิว 8 ประการ ด้วยสารสกัดเข้มข้นกว่า 9 ชนิด บำรุงล้ำลึก 9 ขั้นตอน

Merigin Essence Fresh Serum พร้อมสะสางทุกปัญหาผิวเพราะสำหรับเราทุกปัญหาผิวไม่เคยเป็นแค่เรื่องผิวเผิน สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ Merigin และ Shopee มั่นใจในพลังธรรมชาติ มั่นใจใน Merigin แล้วเรามาเปิดสวิตช์ความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวไปพร้อม ๆ กัน  Merigin Always Possible เป็นไปได้เสมอกับ เมอริจิ้น

สามารถสั่งซื้อได้ที่ โทร : 062-5426282, Facebook : Merigin Hair Tonic, Line : @Merigin, Website : https://merigin.in.th/

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี