สังคม-สตรี
LINE ฉลอง 10 ปี ปล่อยคอลเลคชันสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS สุดปัง จาก 5 ท๊อปครีเอเตอร์เมืองไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

LINE เปิดตัว 5 ชุดสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชันพิเศษ โดย 5 ครีเอเตอร์แถวหน้าของไทย ในแคมเปญใหญ่ระดับโลก “Let’s make BROWN & FRIENDS sticker together!” ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี นับเป็น “ครั้งแรก” ของ LINE FRIENDS ที่ส่งเสริมการนำเอกลักษณ์ลายเส้นของครีเอเตอร์ แต่ละท่านมาสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ BROWN & FRIENDS ในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมให้ผู้ใช้งาน ดาวน์โหลดทั้งในไทยและไต้หวัน ตอกย้ำจุดยืนของ LINE ในการผลักดันให้ครีเอเตอร์ไทยสามารถต่อยอดผลงานสู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ได้ในเวทีระดับสากล
ในโอกาสครบรอบ 10 ปี LINE ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ผ่านแคมเปญใหญ่ระดับโลก “Let’s make BROWN & FRIENDS sticker together!” ที่เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์จากทั่วโลกสามารถสร้างสรรค์สติกเกอร์
‘BROWN & FRIENDS’ คอลเลคชันพิเศษในสไตล์เฉพาะตัว โดยในประเทศไทย LINE FRIENDS ได้ร่วมมือกับ
5 ครีเอเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ Gkomo B&B Design Anzo N9 Design และ Lalida Thananupradit ในการผสมผสานเอกลักษณ์ลายเส้นและบุคลิกของคาแรคเตอร์ตนเองลงไปในคาแรคเตอร์ของ BROWN & FRIENDS เพื่อเพิ่มความน่ารัก ความสนุกสนาน และความน่าสนใจให้กับสติกเกอร์คอลเลคชันพิเศษแต่ละชุดได้อย่างลงตัว
สติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชั่นพิเศษทั้ง 5 ชุด ได้แก่
BROWN & FRIENDS x Gkomo จาก Gkomo เจ้าของคาแรคเตอร์หมีอ้วนสีพาสเทลน่าเอ็นดู “หมีขอ” ที่ได้นำเอาบุคลิกของหมีขอเข้าไปใส่ไว้ใน BROWN & FRIENDS แต่ละตัว ให้เป็นคาแรคเตอร์ที่ดูนุ่มนิ่ม น่ารัก และขี้อ้อน (เริ่มจำหน่าย 15 มิถุนายน 2564)
Boobib x BROWN & FRIENDS จาก B&B Design เจ้าของคาแรคเตอร์คู่รักจ้ำม่ำ น่ารัก หลากหลายอารมณ์ “บู้บี้และบุบบิบ” ที่ได้นำจุดเด่นของคู่รักบราวน์ โคนี่ และแซลลี่ มาเพิ่มมุกตลกขำขันในแบบบู้บี้และบุบบิบ ทําให้ภาพรวมออกมาเป็น BROWN & FRIENDS ที่มีความจ้ำม่ำ และมีอารมณ์ขัน (เริ่มจำหน่าย 22 มิถุนายน 2564)
BROWN & FRIENDS with Anzo จาก Anzo เจ้าของคาแรคเตอร์คู่รักอบอุ่นสไตล์ครอบครัว “แม่หมูกับพ่อหมี” ที่ได้แรงบันดาลใจจากคู่รักและเพื่อน โดยเพิ่มความสวีทหวานของโคนี่และบราวน์ให้เหมือนเป็นคนรักที่ใช้ชีวิตกันจริง ๆ และมิตรภาพความเป็นเพื่อนของแซลลี่ที่คอยอยู่เคียงข้างกัน ในธีมสีสดใส ให้ความรู้สึกร่าเริงตลอดเวลาที่ได้พบเห็น (เริ่มจำหน่าย 24 มิถุนายน 2564)
N9 x BROWN & FRIENDS จาก N9 Design เจ้าของคาแรคเตอร์สไตล์มินิมัล “หมีหงุดหงิด” และ “กระต่ายเชียร์” ที่ได้ใช้เสน่ห์ของความเป็นบราวน์ โคนี่ และแซลลี่ มาผสมผสานกับบุคลิกของคาแรคเตอร์หมีหงุดหงิดและกระต่ายเชียร์ โดยใช้เส้นและการแสดงอารมณ์ที่ดูมินิมัลขึ้น เพื่อสร้าง BROWN & FRIENDS ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (เริ่มจำหน่าย 29 มิถุนายน 2564)
BROWN & FRIENDS x Smaisiam จาก Lalida Thananupradit เจ้าของคาแรคเตอร์คู่รักสไตล์มินิมัล “คุณหมีกับเจ้าเหมียว” ที่ได้นำลายเส้นของคุณหมีมาใส่ในคาแรคเตอร์ BROWN สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ชายขี้อายแต่อ่อนหวาน และนำลายเส้นของเจ้าเหมียวมาใส่ในคาแรคเตอร์ CONY สะท้อนบุคลิกความซนและขี้อ้อน ออกมาเป็น BROWN & FRIENDS ที่เติมเต็มความสนุกขี้เล่นมากขึ้น (เริ่มจำหน่าย 6 กรกฎาคม 2564)
สติกเกอร์ชุดพิเศษสร้างสรรค์โดยครีเอเตอร์แถวหน้าของเมืองไทยนี้จะออกจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและไต้หวัน เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศเทศกาลความสนุกของการเฉลิมฉลองตลอดทั้งแคมเปญ และนอกจากผลงานสติกเกอร์จากครีเอเตอร์ไทย 5 ชุดดังกล่าว เตรียมพบกับพาเหรดสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชันพิเศษจากครีเอเตอร์ชั้นนำในต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ที่จะยกขบวนกันมาให้ดาวน์โหลดกันอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเดือนมิถุนายน – สิงหาคมนี้
แฟน LINE STICKERS สามารถเริ่มดาวน์โหลดสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชันพิเศษชุดแรกได้แล้ววันนี้ที่ Sticker Shop บนแอปพลิเคชัน LINE เว็บไซต์ LINE STORE (store.line.me) และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจาก LINE STICKERS (Verified Reseller)
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » สังคม-สตรี
ข่าวในหมวดสังคม-สตรี ![]()
มหาวิทยาลัยแห่งรัฐแอริโซนา (ASU) และพันธมิตรจากประเทศไทย ลงนามบันทึกความเข้าใจ ขับเคลื่อนความร่วมมือด้านไมโครอิเล็กทรอนิกส์ 17:30 น.
- บริษัท GED และ บจ.ดีคอลเจน สร้างพื้นที่แห่งการแบ่งปัน มอบความสุขและสุขภาพที่ดี ให้ผู้ใช้ชีวิตในพื้นที่สาธารณะ กับโครงการ “ชีวิตดีมีสุข” ครั้งที่ 4 17:20 น.
- "กรี" ฉลองความสำเร็จ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดเกมส์รุก ชูนวัตกรรม ก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นคงด้วย นวัตกรรมใหม่ กับคอนเซ็ปต์ "A Decade of Trust, A Future of Innovation" พร้อมเปิดตัวเครื่องปรับอากาศใหม่ 21:43 น.
- BEM มั่นใจไม่มีผลกระทบกรณี 20 บาทชะลอ พร้อมเดินหน้าตามแนวทางภาครัฐ 14:51 น.
- ครั้งแรกในรอบ 28 ปี “Hugh Sorce” ร่วมกับ “เอวา ฟาร์ม่า จำกัด” ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BTXA โบท็อกสัญชาติฮ่องกงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน “BTXA 2025 Global Conference” 14:06 น.