วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:34 น.

สังคม-สตรี

Playmore “เพลย์มอร์” ลูกอมแตงโม บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ระลอกใหม่

วันพุธ ที่ 07 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 14.24 น.

Playmore “เพลย์มอร์” บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์  และเต็นท์จุดพักคอยบริการประชาชน พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ มากกว่า 12 สถานพยาบาล

บริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมตราเพลย์มอร์ อาทิ ลูกอมแตงโม และกัมมี่ตัวต่อ ร่วมบริจาคมอบเครื่องช่วยหายใจ ชนิดให้อากาศผสมออกซิเจนอัตราการไหลสูง (High flow) ซึ่งช่วยให้ผู้ป่วยปอดอักเสบรุนแรง มีอัตราออกซิเจนในเลือดสูงโดยไม่ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจและลดอัตราการเสียชีวิต  ให้แก่สถาบันประสาทวิทยามูลค่า 200,000 บาท และจัดตั้งเต็นท์บริการจุดพักคอยเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 4 หลังพร้อมอุปกรณ์ไอที ให้กับโรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ เขตหนองจอก

ทั้งนี้ บริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ยังมอบผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เพลย์มอร์ มูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยผนึกกำลังร่วมกับหน่วยงานเอกชน 24 พันธมิตร เพื่อร่วมกันมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหาร น้ำดื่ม และสิ่งของจำเป็น เพื่อเป็นอีกหนทางช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละในช่วงเวลานี้ และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและเจ้าหน้าที่จิตอาสาที่ปฏิบัติภารกิจบริการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 โดยมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ได้แก่

โรงพยาบาลศิริราช
โรงพยาบาลรามาธิบดี
โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
โรงพยาบาลราชวิถี
โรงพยาบาลวชิรพยาบาล
โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
โรงพยาบาลตำรวจ
โรงพยาบาลประสาท พญาไท
โรงพยาบาลเวชการุณรัศมิ์
โรงพยาบาลปากช่องนานา จังหวัดนครราชสีมา
โรงพยาบาลสนามบุษราคัม

การสนับสนุนทางการแพทย์และการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนที่เดือดร้อน บริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ได้ช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องตั้งแต่การเกิดโควิด-19 ระลอกแรก เมื่อต้นปี 2563 โดยสมทบทุนโรงพยาบาลซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำหนึ่งในพันธกิจของบริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสร้างประโยชน์แก่สังคม ให้ช่วยกันผ่านภาวะวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

เพลย์มอร์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนให้ปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อย และขอร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

#playmorethailand
#อย่าคิดเยอะ



 

หน้าแรก » สังคม-สตรี