วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 19:03 น.

สังคม-สตรี

“พีพีทีวี ช่อง 36” ชวนแฟนนางงามหัวใจสิ่งแวดล้อม ชมประกวด “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021” รอบตัดสิน 27 ก.ย. นี้

วันพุธ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564, 16.21 น.

พีพีทีวี ช่อง 36 ชวนแฟนนางงามชมนาทีแห่งประทับใจ กับรอบตัดสินสาวงามที่สร้างสรรค์ความงามอันทรงคุณค่า เพื่อขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมไทย ในการประกวด “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021” เวทีค้นหานางงามตัวแทนประเทศไทย เพื่อเดินทางไปประชันความงามชิงมงกุฎแห่งเกียรติยศบนเวที “มิสเอิร์ธ 2021” (MISS EARTH 2021) ณ ประเทศฟิลิปปินส์  

ปีนี้ พีพีทีวี เตรียมนำเทปบันทึกภาพรอบตัดสินมาออกอากาศให้ได้ชมกันในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 27 กันยายนนี้ สำหรับการประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 นับเป็นเวทีการประกวดนางงามแห่งประเทศไทยอีกน่าติดตามอีกเวที อีกทั้งยังเป็นการประกวดที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนมีความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม โดยกิจกรรมในกองประกวดยังได้สอดแทรกความสร้างสรรค์ ร่วมรณรงค์ เชิญชวนให้อนุรักษ์ และความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเฟ้นหาเป็นตัวแทนสาวงามสายสิ่งแวดล้อมไทย และเตรียมไปประกวดต่อยังเวที Miss Earth 2021 ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับหน้าที่อันทรงเกียรติ ในการรับตำแหน่ง “ทูตรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมโลก”   

โดยในแต่ละรอบการประกวด เหล่าสาวงามได้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงการฝึกบุคลิกภาพในการเดินชุดว่ายน้ำกลางทะเลทราย เดินแบบเครื่องเพชรในน้ำกลางสายฝน การประชันในรอบตอบคำถาม รวมถึงการเดินแบบในชุดสร้างสรรค์ Trash To Treasures ภายใต้แนวคิด "Bangkok Extravaganza" โดยชุดที่ทำขึ้นจะมีส่วนประกอบของผ้าที่ทำมาจากเส้นใยพลาสติก เป็นการสร้างขยะให้มีมูลค่าอย่างยั่งยืนอีกด้วย   

ส่วนสาวงามสายสิ่งแวดล้อมคนใดจะเป็นผู้สวมมงกุฎทองคำแท้อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 10 ปี สามารถติดตามชมภาพประทับใจทั้งหมดนี้ได้ ในเทปบันทึกภาพของการประกวด “Miss Earth Thailand 2021” ในวันจันทร์ที่ 27 ก.ย. นี้ เวลา 22.45 น.เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี