สังคม-สตรี
สร้างประสบการณ์ใหม่ Hoegaarden จับมือ Molto นำเสนอไอศกรีมรสชาติพิเศษในธีม “The Joyful Taste of Belgium”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด ผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มคุณภาพจากทั่วโลกที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคัดสรรเฉพาะเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลกมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลอง เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการดื่มให้กับลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสกับรสชาติที่ดีเลิศและความละเมียดละไมของผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งสเตล่า อาร์ทัวส์ (Stella Artois) ฮูการ์เด้น(Hoegaarden) เลฟฟ์ (Leffe) บัดไวเซอร์(Budweiser) ฟรานซิสกาเนอร์ (Franziskaner) และ ฟูลี่ (Fruli) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีกระบวนการผลิตที่มีเอกลักษณ์และส่วนผสมที่มีคุณภาพหลากหลายจากนานาชาติ ภายใต้การนำของคุณจี๊บเทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารล่าสุดประกาศจับมือร่วมกับ Molto คราฟท์ไอศกรีมเจลาโต้สัญชาติไทยนำเสนอไอศกรีม2 รสชาติใหม่ภายใต้ธีม “The Joyful Taste of Belgium”
โดยการจับมือกันในครั้งนี้ ฮูการ์เด้น (Hoegaarden) ต้องการนำเสนอความแปลกใหม่ที่สร้างสรรค์และเป็นความคราฟท์ที่พิเศษที่สุดสำหรับแฟนฮูการ์เด้น (Hoegaarden) โดยเป็นการนำเอา Hoegaarden 2 รสชาติ คือ Hoegaarden Rosée และ Hoegaarden Peach มาเป็นส่วนผสมหลักในการทำเจลาโต้ไอศกรีมเนื้อละเอียดเนียนข้น เสิร์ฟเป็นรสชาติที่ให้ความสดชื่นในทุกๆ ครั้งที่ได้ลิ้มรส
ลูกค้าของ Molto และ Hoegaarden จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกของโลกที่นำมาผสานรวมกันระหว่างเบลเยียมวีทเบียร์ ที่มาพร้อมเอกลักษณ์แห่งรสชาติเฉพาะตัวและกลิ่นหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติจากราสเบอร์รี่และพีช ที่นำมารังสรรค์เป็นไอศกรีมเนื้อเนียนละเอียด เข้มข้นภายใต้แบรนด์ Molto ที่เป็นแบรนด์ไอศกรีมสัญชาติไทยระดับพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มรสชาติกันแล้วทั้วประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : MOLTO Premium Gelato(https://web.facebook.com/MoltoPremiumGelato) Line@ : @molto
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » สังคม-สตรี
ข่าวในหมวดสังคม-สตรี ![]()
ทรูโฟร์ยูจัด “Happy Mom Happy Me ครั้งที่ 2” กลับมาอีกครั้ง เติมโมเมนต์อบอุ่นให้แม่–ลูก 15:13 น.
- กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตร เกษตรปลอดภัย ภายใต้ชื่องาน “Green Local Market ตลาดสินค้าเกษตรดี วิถีชุมชน” 14:44 น.
- โครงการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย (CPOT) เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์รักษ์โลก เปลี่ยนของดีชุมชนให้เป็นแบรนด์โลก 00:02 น.
- เริ่มแล้ว 3 งานแสดงสินค้ายิ่งใหญ่แห่งปี สำหรับธุรกิจโรงแรม อาหาร เครื่องดื่ม ค้าปลีก อี-คอมเมิร์ซและสถานบันเทิง 22:28 น.
- กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ DIPROM ขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ไทย (Soft Power) สาขาอาหารเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการอุตสาหกรรมบริการอาหารไทยไปต่างแดน 22:22 น.