วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:00 น.

สังคม-สตรี

FOREO เชิญชวนผู้คนทั่วโลก เฉลิมฉลองความหลากหลายกับแคมเปญ “YOUnique LUNA”

วันอังคาร ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 14.34 น.

FOREO ผู้นำระดับโลกด้าน Beauty Tech จากสวีเดน จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งต่อ YOUniqueLUNA เครื่องล้างหน้ารุ่นพิเศษที่มีเพียง 100 เครื่อง เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองความหลากหลายให้กับคนดังทั่วโลก เพื่อเป็นสักขีพยานและร่วมเป็นกระบอกเสียงในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทุกเพศทุกวัย โดย 3 เซเลบริตี้ 3 สไตล์ตัวแทนของประเทศไทย ได้แก่ ซินดี้ บิชอพ, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา และนัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญร่วมกับเหล่าบรรดาคนดังจากทั่วโลก

แคมเปญ YOUnique LUNA มีจุดเริ่มต้นมาจากความมุ่งมั่นของ FOREO ที่ต้องการสร้างแรงกระเพื่อมในสังคมเพื่อทลายกำแพงข้อจำกัด และการตีกรอบเรื่องเพศสภาพ ความเชื่อทางศาสนาการเมือง ความงาม สีผิว ตลอดจนเชื้อชาติ และอื่น ๆด้วยการส่งต่อเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจผ่านแพลตฟอร์ม Be YOUnique เพื่อสนับสนุนให้เกิดการยอมรับในความเป็นตัวเอง รวมถึงความแตกต่างของกันและกัน เพื่อท้ายที่สุดแล้วจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในการยอมรับ การสร้างโอกาส และความเท่าเทียมบนโลกนี้ ทั้งนี้ FOREO ในฐานะแบรนด์ผู้คิดค้นนวัตกรรมความงามระดับโลกที่มีจุดหมายสำคัญในการยกระดับชีวิต รวมถึงความมั่นใจในตัวเองให้กับผู้คน ยังได้ส่งมอบ YOUniqueLUNA ที่ผลิตขึ้นมาสำหรับโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะและมีจำนวนเพียง 100 เครื่องให้กับคนดังที่น่าเชิดชูทั่วโลกใช้เป็นสื่อสัญลักษณ์ในการจุดประกายให้หนุ่มสาวทุกเพศทุกวัยตระหนักถึงความสำคัญของการเป็นตัวเอง และการเคารพในความแตกต่างของผู้อื่นต่อไป

ซินดี้ บิชอพ ซุปเปอร์โมเดลชื่อดัง และนักขับเคลื่อนสิทธิและการรณรงค์ยุติความรุนแรงทุกรูปแบบ รวมถึงบทบาทคุณแม่และภรรยา หนึ่งในคนดังชาวไทยที่ได้รับเลือกให้เป็นกระบอกเสียงสำคัญในแคมเปญระดับโลกนี้ แชร์มุมมองการหันกลับมาสำรวจตัวเองอย่างน่าสนใจว่า “ซินดี้เชื่อว่าทุกคนมีจุดเด่น(Uniqueness) อย่าง ซินดี้ มองตัวเองว่าเป็นคนครีเอทีฟ ซึ่งเมื่อก่อนมองว่า เป็นจุดด้อย เหมือนเราเป็นคนเพ้อฝันคิดอะไรไปเรื่อย แต่จริง ๆ นี่คือจุดแข็งของซินดี้เวลาทำงาน ช่วยให้เป็นคนคิดนอกกรอบและมีความสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนได้ลองสำรวจตัวเองอย่างลึกซึ้ง แล้วคุณจะพบว่า เราทุกคนต่างก็มีจุดเด่นในตัวเอง และไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือนใคร จุดด้อยสามารถปรับให้เป็นจุดเด่นได้ ทุกอย่างอยู่ที่ว่าเราเลือกว่าจะหันมุมไหนให้โลกเห็น ไม่ว่าคุณจะทำอะไรหรืออยู่ในบทบาทใด ขอให้มั่นใจ แล้วทุกอย่างจะดีเอง คอนเฟิร์มค่ะ”

ทางด้าน เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา นักแสดงและเน็ตไอดอลด้านสุขภาพ สาวร่างเล็กที่ลบข้อกังขา และก้าวผ่านทุกข้อจำกัดในการออกกำลังกาย กล่าวเสริมว่า “เบเชื่อในพลังของสมดุลร่างกายและจิตใจสำหรับเบมีแพชชั่นเรื่องการออกกำลังกาย การเป็นเทรนเนอร์ของเบไม่ได้ทำเพราะตามเทรนด์ แต่ทำเพราะเป็นไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับเรา ทำแล้วสนุก มีความสุขทางใจและได้สุขภาพที่ดี ซึ่งเบก็ดีใจมาก ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน การที่เราออกกำลังกายไม่ได้หมายความว่าเราไม่ชอบรูปร่างตัวเอง แต่ตรงกันข้าม เพราะรักตัวเอง เราจึงอยากดูแลตัวเอง และสุขภาพให้ดีขึ้น ไม่ว่าคุณจะเริ่มทำอะไร หากเริ่มทำจากสิ่งที่ชอบ เชื่อว่าผลลัพธ์และความสำเร็จก็จะตามมา โดยที่เราเองก็ยังสามารถมีความสุขในแบบของเราได้ค่ะ”

สำหรับใครที่อาจจะไม่กล้าออกจากพื้นที่ปลอดภัยหรือไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นค้นหาตัวเองอย่างไร ด้านยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีฝีแปรงอันเป็นเอกลักษณ์ นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ ก็ฝากข้อคิดทิ้งท้ายไว้ว่า “นัทก็เคยอยากเป็นคนอื่น ไม่อยากเป็นตัวเอง แต่เอาเข้าจริง ๆ นัทมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะว่าเลือกที่จะเป็นตัวของตัวเอง ทุกประสบการณ์สอนให้นัทได้เรียนรู้ ได้ลองผิดลองถูกครั้งหนึ่งนัทเคยไปประกวดนางงามแล้วตกรอบ วันนั้นเสียใจมาก แต่ถ้าไม่ตกรอบในวันนั้น นัทก็อาจจะไม่ได้พัฒนาตัวเองจนมาถึงทุกวันนี้ มันเป็นเรื่องง่ายที่เราจะเลือกหยุดไม่ไปต่อเพราะกลัวที่จะผิดพลาด แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นเดียวกันที่เราจะเลือกเดินหน้าต่อ นัทเชื่อว่า ทุกอย่างเริ่มที่ใจเราเอง นัทขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังพยายามเอาชนะความกลัว และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง อย่าลังเลที่จะลองทำในสิ่งที่ใช่และออกตามหาความฝันในแบบฉบับของตัวเองกันนะคะ”

รับชมเรื่องราวที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากหลากหลายแง่มุมของทั้ง 3 เซเลบริตี้ 3 สไตล์ตัวแทนของประเทศไทย พร้อมร่วมเฉลิมฉลองความงดงามท่ามกลางความหลากหลายไปกับแคมเปญ “YOUnique LUNA” ได้ที่

How to be YOUnique I เปลี่ยนจุดด้อยเป็นจุดเด่น I CindySirinya

10-MIN Body Workout ทุกคนทำได้ง่ายๆที่บ้าน! | BEBE FIT ROUTINE

กว่าจะเป็น 'นัท สะบัดแปรง' ต้อง Be YOUnique แค่ไหน!! | Nisamanee.Nutt

หน้าแรก » สังคม-สตรี