สังคม-สตรี
คิทแคท ต่อยอดความอร่อยกับ Made with KitKat จับมือแบรนด์ดังเพิ่มมูลค่า ด้วยความคิดสร้างสรรค์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หากพูดถึงสโลแกนสินค้าติดหูแล้ว จะต้องมี ‘คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท’ หรือ ‘Have a break, have a KITKAT’ ของแบรนด์คิทแคท ขึ้นมาในใจใครหลายคนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากสโลแกนสุดคลาสสิกแล้ว คิทแคทยังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่คนหลาย ๆ รุ่นโปรดปรานอีกด้วย นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1935 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 85 ปี ที่แบรนด์คิทแคทไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ความสนุกและพร้อมส่งต่อความสุขให้ผู้บริโภคในทุกเทศกาลมาโดยตลอด โดยในช่วงปีที่ผ่านมากระแสการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ต่าง ๆ ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงโดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหาร ด้วยจุดประสงค์เพื่อต้องการจะนำเสนอเมนูที่หลากหลาย เป็นเอกลักษณ์ และสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ คิทแคท จึงต่อยอดความสุข ส่งต่อความอร่อยให้กับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยการเปิดตัวธุรกิจ Made with KitKat ส่งไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับโพรเฟชชันนัล นำเสนอวัตถุดิบหลากหลายรูปแบบเพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ที่แสนอร่อย ช่วยเพิ่มความแปลกใหม่กับรสชาติและรสสัมผัสที่ทุกคนคุ้นเคยในสไตล์คิทแคท เพิ่มความสะดวกพร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มรวมถึงโอกาสในการสร้างธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน
คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “สำหรับคิทแคทแล้ว เรานับว่าเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่อยู่มายาวนานเกือบร้อยปี โดยในประเทศไทยเรามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 12% ด้วยจุดเด่นของรสชาติและเอกลักษณ์ของรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เราครองใจคอช็อกโกแลตและขนมหวานทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกได้อย่างไม่น่าสงสัย ในช่วงปีที่ผ่านมาเรามองเห็นถึงโอกาสการต่อยอดธุรกิจของคิทแคทให้ไปได้ไกลมากขึ้น และทำให้คิทแคทเป็นได้มากกว่าช็อกโกแลตแท่ง ที่พร้อมจะสร้างความอร่อยให้กับทุกเมนูผ่านธุรกิจ Made with KitKat เพื่อบุกตลาดในกลุ่ม B2B ที่เป็นธุรกิจอาหารซึ่งเป็นการขยายฐานลูกค้ารวมถึงสร้างสรรค์แนวคิดทางธุรกิจใหม่ ๆ โดยเรามองเห็นเทรนด์การทำธุรกิจในลักษณะ co-branding ที่สามารถเพิ่มมูลค่าและสร้างโอกาสทางธุรกิจไปพร้อมกัน เราจึงได้จับมือกับร้านและแบรนด์ชื่อดังต่าง ๆ อย่าง Burger King, Gram, Krispy Kreme, Coffee Arigato, Café Amazon และ ล่าสุดคือ ปังสยาม ที่นำ “เค้กโบราณหน้าคิทแคท” ตัวใหม่เข้าขายทางร้านสะดวกซื้อ ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเกินคาด เพราะนอกจาก Made with KitKat เป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มรสชาติเมนูของร้านให้โดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้น ในมุมของผู้บริโภคเองก็มีความเชื่อมั่นในรสชาติของคิทแคทอยู่แล้ว ทำให้เกิดการคิดค้นเมนูแปลกใหม่ในรสชาติที่คุ้นเคยจนทุกคนต้องอยากมาลองชิม โดยเค้กโบราณหน้าคิทแคทของปังสยามสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 65% ภายใน 1 เดือนที่ออกสินค้ามา
และในช่วงต้นปีใหม่นี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสนุก ส่งต่อทุกความสุขด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านการสร้างสรรค์เมนูพิเศษร่วมกับแบรนด์คุณภาพล่าสุดคือ ปังสยาม ที่วางขายผ่าน 7-11 โดยยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ที่สนใจสามารถร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ โดยเราพร้อมสนับสนุนและมีทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำอีกด้วย” คุณเครือวัลย์ กล่าวเสริม
Made with KitKat มาพร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นวัตถุดิบทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ
KitKat Spread สเปรดช็อกโกแลตรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมเวเฟอร์ผสานความลงตัว ไม่ทิ้งรสสัมผัสกรุบกรอบในสไตล์คิทแคท
KitKat Big Chunk Mix-in จากคิทแคทแบบแท่งนำมาบดพร้อมโรยหน้า เพิ่มความพิเศษให้กับคุณในทุกเมนู
KitKat 2 Finger Unwrap รูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ชิ้นพอดีคำ มาในฟอร์มที่ไม่ใส่ห่อแยกชิ้น ช่วยลดโลกร้อนพร้อมเพิ่มความสะดวกมากขึ้น
KitKat Bites Mix-in ช็อกโกแลตบอลขนาดกำลังดี โรยหน้าตกแต่ง หรือใส่ในส่วนประกอบขนม ก็อร่อยได้เต็มคำ
ผู้ที่สนใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Made with KitKat สามารถติดต่อ Nestlé Professional เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
Website: https://www.nestleprofessional.co.th/
Facebook: https://www.facebook.com/NestleProfessionalThailand/
YouTube: https://www.youtube.com/c/NestleProfessionalThailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » สังคม-สตรี
Top 5 ข่าวสังคม-สตรี ![]()
- แถลงข่าวงานแสดงเครื่องจักรเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง เหมืองแร่ คอนกรีตแห่งเอเชีย 17 ก.ย. 2568
- ASEAN CAFE ตั้งเป้าผู้เข้าชม 20,000 คน พร้อมดันยอดขายทะลุ 700 ล้านบาท 17 ก.ย. 2568
- จังหวัด นครพนม จัดงานมหกรรมไหลเรือไฟโลกและงานกาชาดจังหวัดนครพนม ประจำปี 2568 ระหว่าง 27 ก.ย.-8 ต.ค. 68 ณ บริเวณศาลากลาง จ.นครพนม 17 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดสังคม-สตรี ![]()
มหาวิทยาลัยแห่งรัฐแอริโซนา (ASU) และพันธมิตรจากประเทศไทย ลงนามบันทึกความเข้าใจ ขับเคลื่อนความร่วมมือด้านไมโครอิเล็กทรอนิกส์ 17:30 น.
- บริษัท GED และ บจ.ดีคอลเจน สร้างพื้นที่แห่งการแบ่งปัน มอบความสุขและสุขภาพที่ดี ให้ผู้ใช้ชีวิตในพื้นที่สาธารณะ กับโครงการ “ชีวิตดีมีสุข” ครั้งที่ 4 17:20 น.
- "กรี" ฉลองความสำเร็จ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดเกมส์รุก ชูนวัตกรรม ก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นคงด้วย นวัตกรรมใหม่ กับคอนเซ็ปต์ "A Decade of Trust, A Future of Innovation" พร้อมเปิดตัวเครื่องปรับอากาศใหม่ 21:43 น.
- BEM มั่นใจไม่มีผลกระทบกรณี 20 บาทชะลอ พร้อมเดินหน้าตามแนวทางภาครัฐ 14:51 น.
- ครั้งแรกในรอบ 28 ปี “Hugh Sorce” ร่วมกับ “เอวา ฟาร์ม่า จำกัด” ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BTXA โบท็อกสัญชาติฮ่องกงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน “BTXA 2025 Global Conference” 14:06 น.