วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:03 น.

สังคม-สตรี

"โอลีฟ โตเกียวโนบรา" พร้อมอัพอึ๋ม! มารีม่า ก่อนได้มงใหญ่ ไปทำหน้าอกกับหมอสอง

วันพฤหัสบดี ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 13.15 น.

แรงเกินต้าน กระแสดังไม่หยุด โอลีฟ โตเกียวโนบรา อรัญญา อภัยโส สาวใสวัย 23 ปี เด่นโด่งดังจากคลิปไวรัลหลายร้อยล้านวิว ที่บอกว่า "โตเกียวเนยกรอบไหมค้าาา อร่อยน้าาา มีรสเนยนม มีรสนูเทลล่า มีรสเนยถั่วของสคริปปี้ แล้วก็มีรสคิทแคตค่า" มีทั้งคนชื่นชอบและชิงชัง เพราะออกเสียงแบ๊วๆ โน๊ะๆ ตะมุตะมิได้น่ารักน่าหยิกมากๆ

ล่าสุด โอลีฟ โตเกียวโนบรา อยากเสริมหน้าอก เพราะที่ผ่านมาเห็นเหมือนมีหน้าอก แต่อันที่จริงเป็นการดันทรง จึงอยากมีหน้าอกจริงๆ สักที โดยตัดสินใจโทรเข้าไปนัดปรึกษากับ หมอสอง นพรัตน์ ซึ่งเป็นผู้อัพไซส์ ให้นางงามดังหลายๆ คน หนึ่งในนั้นคือ น้องมารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ที่เพิ่งไปคว้ามงใหญ่ ได้รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

โดยโอลีฟ บอกว่า สนใจอยากทำหน้าอกมานานแล้ว ศึกษามานาน ที่อยากทำกับหมอสอง เพราะขึ้นชื่อว่าทำหน้าอกสวยที่สุด นิ่ม และเป็นธรรมชาติ โดยอยากใส่ประมาณ 350 ซีซี อันนี้คือคิดเอง แต่คงต้องรอคิวปรึกษากับหมอสองก่อน ตอนนี้จองคิวปรึกษาได้แล้ว ส่วนนางงามสายแซ่บเว่อร์ๆ มิสแกรนด์แพร่ มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม นางงามสาวสวยลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย ที่เพิ่งได้ตำแหน่งใหม่ รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2022 ที่ฉายแววเด่นตั้งแต่วันแรกๆ ใส่ชุดสวยโชว์เนินอกที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ดึงดูสายตา พกความมั้นใจว่ามงต้องลงแน่ๆ และก็มงลงสมใจในที่สุด

มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2022 น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ นางงามสายฮา เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ผ่านการแปลงโฉมกับหมอสอง โดยการเนรมิตรจมูกสายฝอ ให้สมดังตั้งใจ นั่นคือการเสริมจมูกใช้กระดูกหลังหูเสริมปลาย และตัดปีกจมูกให้หน้าเรียว และฉีดโบทอกซ์ ปรับรูปหน้าให้อีกด้วย เป็นการสร้างความมั่นใจแบบปังๆ จนฉายแววเด่นออกมาเช่นกัน

ผลงานการเสริมหน้าอกของหมอสอง ปากต่อปากดังยาวนานมาหลายสิบปี เพราะหมอสอง ทำหน้าอกได้สวยสุดมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ นิ่มสุดธรรมชาติสุด ซ่อนแผลเนียน ได้มาตราฐานถูกต้อง มั่นใจ สะอาด ปลอดภัยจริง ส่วนการเสริมจมูกก็ทำได้ทุกแนวตามรีเควส ทั้งสายฝอ สายเกา หรือจะสโลปหวานปลายพุ่งก็ทำได้สวย เป็นธรรมชาติ แถมยังปรับตามโหวเฮ้งให้อีกด้วย

หมอสอง นพ.นพรัตน์ ศัลยแพทย์ฝีมือเฉียบ ประสบการณ์กว่า 20 ปี
ใครสนใจ อยากลองปรึกษาฟรีติดต่อได้ที่
Line@ : @ncc66
โทรฯ : 089 699 0666
Fanpage : Nopparat Cosmetic Clinic