วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 23:31 น.

สังคม-สตรี

อยากรู้ ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกมิชลินซื้อจากที่ไหนได้บ้าง

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 14.59 น.

สำหรับงานขับขี่รถขนาดใหญ่อย่างรถบรรทุก นอกจากการตรวจสอบสมรรถภาพรถก่อนออกเดินทางเพื่อนำไปปฏิบัติงานแล้ว การเลือกใช้ยางรถบรรทุกก็เป็นอีกเรื่องสำคัญที่คนใช้รถบรรทุกไม่ควรละเลย ในวงการการเลือกใช้งานยางรถบรรทุกต่างให้การยอมรับว่า ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกมิชลิน เป็นรุ่นยางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องสภาพที่เหมาะสมกับการใช้ยาง คุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล แต่เชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่มีความรู้เรื่องยางนี้ดีเท่าควร วันนี้จะมาแชร์คำตอบ ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกมิชลินซื้อจากที่ไหนได้บ้าง

ทำความรู้จักยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกมิชลิน

สำหรับรถขนาดใหญ่อย่างรถบรรทุก เป็นรถที่มักบรรทุกสินค้าที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักเป็นจำนวนมาก ดังนั้นก่อนนำรถไปใช้งานต้องมีการตรวจสอบสภาพรถโดยรวม รวมถึงควรเลือกใช้ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกมิชลิน ด้วยเหตุผลเพราะยางเรเดียลเป็นยางที่มีโครงสร้างซับซ้อนกว่ายางรถยนต์แบบธรรมดา โดยจะมีชั้นผ้าใบซ้อนทับกันมาหลายชั้นและเสริมด้วยใช้ผ้าในการพับยางรถเพิ่มอีกชั้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของตัวล้อ มีการใช้ดอกยางที่มีความพิเศษที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยแถบใยเหล็ก มีความยืดหยุ่นสูง มีน้ำหนักมาทำให้เกาะถนนได้เป็นอย่างดีกว่ายางแบบธรรมดา และสมรรถนะการใช้งานสำหรับรถบรรทุกขนาดใหญ่โดยเฉพาะ ทำให้มีราคาสูงมากกว่าแบบอื่น

อีกทั้งยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกจากแบรนด์มิชลิน เป็นยางที่มีความแข็งแรงและมีคุณภาพสูง ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ดังอย่างมิชลิน ที่เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ทุกประเภท ด้วยนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อยกระดับความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

พิกัดซื้อยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกจากแบรนด์มิชลิน

BIG Thailand : เป็นจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับรถยนต์ และอะไหล่รถยนต์ทุกชนิด รวมถึงยางสำหรับรถบรรทุกอีกด้วย โดยเฉพาะยางเรเดียลของมิชลิน ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม และราคาไม่แพง

Sorruamyon : เป็นอีกแหล่งจำหน่ายยางรถยนต์หลายชนิดพร้อมอะไหล่รถยนต์ ที่มีบริการเสริมเกี่ยวกับรถมากมาย เช่น ตั้งศูนย์ล้อ ถ่วงล้อ เป็นต้น พร้อมียางเรเดียลมิชลิน ที่มีการออกแบบหน้ายางใหม่ และใช้เนื้อยางสูตรพิเศษ ทำให้มีอายุการใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 25 %

เทพยาง  : เป็นแหล่งจำหน่ายยางเรเดียลแบรนด์มิชลิน ที่มีคุณภาพดีและพร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษ อีกทั้งมียางสำหรับรถยนต์ทุกประเภท พร้อมให้บริการและคำปรึกษาเรื่องรถทุกชนิด

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี