วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 01:37 น.

สังคม-สตรี

เก็บตัวรอบชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ หนุ่มหล่อ 77 จังหวัด อวดหุ่น ฟิตเปรี๊ยะเตรียมซิว MISTER STAR THAILAND 2022

วันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 17.55 น.

เดินทางมาถึงวันที่2 ของการเก็บตัวหนุ่มหล่อ 77 จังหวัด เพื่อชิงชัยในเวทีประกวด มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 ที่มี ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ นั่งเก้าอี้ประธานกองประกวด หลังจากที่วันแรก 77 หนุ่มได้ร่วมทำกิจกรรมไม่ว่าการโชว์เมนูเด็ด และกิจกรรม "CHAMING SHOWER " ณ วังรจนา โชว์ความพร้อม ความฟิตของร่างกายกันไปแล้ว

มาถึงวันที่สองของกิจกรรมเก็บตัวที่วันนี้ประเดิมด้วยการประกวดแฟชั่นโชว์ รอบชุดว่ายน้ำ มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022  ที่แต่ละคนเดินโชว์ โพสต์ แนะนำตัว ได้อย่างตื่นตา ตื่นใจ และแตกต่าง เรียกว่าแต่ละหนุ่มมีความพร้อมเกินร้อย จากนั้นหนุ่มหล่อทั้ง 77 คนก็ร่วมกิจกรรม Toyota Car Wash ที่มาในชุดกางเกงยีนส์ เสื้อขาว โดยแบ่งกลุ่ม เข้าร่วมกิจกรรมล้างรถ 2 ชุด ชุดละ 8 ทีม จากนั้นได้เดินทางกลับ "สตาร์เวลล์บาหลี รีสอร์ท" เพื่อทำกิจกรรม "Happy On Star" โดย ดร.สุชาญวุฒิ (โอห์ม) ณ ห้องแกรนด์บอลลูน เพื่อร่วมเข้าชิงตำแหน่ง ACTING STAR THAILAND รางวัลสำหรับหนุ่มหล่อที่มีความสามารถในการแสดง โดยมีคณะกรรมการ "ดร.บุญมา, ดร.สุชาญวุฒิ (โอห์ม) , อ.นอบ ศฐาณพงศ์ และคุณสถาพร ผู้บริหาร ช่อง MONO "

ส่วนภารกิจในวันที่สุดท้าย หนุ่มหล่อผู้เข้าประกวด  มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 ทั้ง 77 คน ได้เดินทางไปยังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อเข้าสักการะ คุณย่าโม พร้อมถ่ายทำ VTR จากนั้นก็เข้าสู่การพูดคุยเพื่อรับฟังทัศนคติของผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คน

มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 เวทีหนุ่มหล่อที่ 1 ของไทย การประกวดปีนี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากแบรนด์ดัง เช่น 

* สินค้าในเครือ สตาร์เวลล์ StarWell ​* ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สตาร์เวลล์ StarWell 

* ผลิตภัณฑ์สไมล์ Smile ​​​* บ้านคนละคร 365 

* ชุดว่ายน้ำเอ็กซ์ร็อก X Rock ​​* โรงแรมสตาร์เวลล์บาหลี นครราชสีมา

* หมู่บ้านดิไอคอน The icon ​​* ผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือ ดีคัก D Kag  

* ด็อกเตอร์ดี Dr.Dee ​​​* โตโยต้าไทยเย็น Toyota ThaiYen

* นครชัยทัวร์

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Fanpage แฟนเพจ Mister Star Thailand ลุ้นๆ ว่าใครจะได้เป็น มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 คนใหม่ของโลก รอบตัดสิน 2 กรกฎาคม 2022 ณ ห้องไดมอนแกรนด์ ศูนย์ประชุมสตาร์เวลด์บาหลี จังหวัดนครราชสีมา

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี