สังคม-สตรี
Mardi Craft สุดเจ๋ง! ส่งคราฟต์เบียร์สัญชาติไทย กวาดรางวัลระดับสากล Australian International Beer Awards (AIBA)
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เป็นประจำทุกปีที่จะมีการจัดงาน Australian International Beer Awards หรือ AIBA หนึ่งในรายการแข่งขันเครื่องดื่มระดับโลกที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ จัดที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เพื่อค้นหาสุดยอดเครื่องดื่มที่ดีที่สุดในปีนั้น ๆ ซึ่งจะมีการมอบรางวัลเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง และมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 2,500 แบรนด์
งานนี้แบรนด์คราฟต์ไทยก็ได้ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลก เมื่อบริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด หรือ Mardi Craft ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งในเครือของผู้บริหารมากความสามารถระดับแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง “จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” ที่เข้าตีตลาดเครื่องดื่มจนได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม สามารถคว้ารางวัลได้ทั้งเหรียญทองและเหรียญทองแดง รวม 6 รางวัล

ซึ่งในซีรีส์ “M๓๒ Craft Beer Series” คว้ามาได้ 3 รางวัลคือ รางวัลเหรียญทอง จาก “M๓๒ Passion Fruit Witbier” เบียร์ข้าวสาลีแบบเบลเยี่ยมที่ชู “เสาวรส” ลงไปทำให้ได้เบียร์ที่มีรสเปรี้ยวผลไม้เล็กน้อย ในประเภท Best Fruit Beer , รางวัลเหรียญทองแดง จาก “M๓๒ IPA” เบียร์สไตล์อเมริกัน ที่ให้กลิ่นโทนซิตรัส, ต้นสน และ กลิ่นโทนผลไม้ ในประเภท Best Traditional India Pale Ale และ “M๓๒ Hoppy Pale Lager” เบียร์ Hoppy Lager ลาเกอร์ที่ให้สัมผัสของฮ็อปส์โทนซิตรัสและผลไม้เมืองร้อนที่หนักแน่นผ่านดิไซน์ตัวประป๋องสีเขียวที่สื่อถึงความ Hoppy ในประเภท Best Design
ส่วนในซีรีส์ “Music Series” คว้ามาได้ 3 เหรียญทองแดง กับ “DaySleeper” Yuzu Witbier ที่มาในกลิ่นส้มยูซุจิบพร้อมกับแกล้มด้วยดนตรีป๊อบ ในประเภท Best Fruit Beer , "KILLJOY" Pilsner หนึ่งในสไตล์เบียร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในคราฟต์เบียร์ รวมถึงดิไซน์สุดเท่ห์กับเจ้ากิ้งก่าสุด Rock ในประเภท Best Design และ “VIBE$” NEIPA ที่โชว์ความฮิปฮอป ในประเภท Best Design เช่นเดียวกัน
เรียกว่าการคว้า 6 เหรียญรางวัลจากเวทีระดับสากลในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของ Mardi Craft ที่ปักธงสร้าง คราฟต์ คอมมิวนิตีไทยให้แข็งแกร่ง และตั้งเป้าเป็นจุดศูนย์กลางคราฟต์เบียร์ที่ผลิตโดยคนไทย เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพการันตีด้วยรางวัลในเวทีการแข่งขันระดับสากล

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » สังคม-สตรี
Top 5 ข่าวสังคม-สตรี ![]()
- เปิดกิจกรรม “เส้นทางสร้างงานศิลปะบนอัญมณี ของดีเมืองจันท์” ดึงช่างฝีมือรุ่นใหม่โชว์ทักษะ ในงานเทศกาลนานาชาติพลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2025 6 ธ.ค. 2568
- JC Studio (ภายใต้บริษัท Jeweler Collective) เปิดเวิร์กช็อปพิเศษ “How to Start Your Own Jewelry Brand, and Make it Last” สำหรับผู้ที่สนใจอยากสร้างแบรนด์เครื่องประดับเป็นของตนเอง 6 ธ.ค. 2568
- งาน เทศกาลนานาชาติพลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2025 เริ่มแล้ว! คาดผู้เข้าชมงานกว่า 11,000 คน หนุนเศรษฐกิจปลายปีคึกคัก 6 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดสังคม-สตรี ![]()
เปิดกิจกรรม “เส้นทางสร้างงานศิลปะบนอัญมณี ของดีเมืองจันท์” ดึงช่างฝีมือรุ่นใหม่โชว์ทักษะ ในงานเทศกาลนานาชาติพลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2025 16:44 น.- งาน เทศกาลนานาชาติพลอยและเครื่องประดับจันทบุรี 2025 เริ่มแล้ว! คาดผู้เข้าชมงานกว่า 11,000 คน หนุนเศรษฐกิจปลายปีคึกคัก 11:14 น.
- JC Studio (ภายใต้บริษัท Jeweler Collective) เปิดเวิร์กช็อปพิเศษ “How to Start Your Own Jewelry Brand, and Make it Last” สำหรับผู้ที่สนใจอยากสร้างแบรนด์เครื่องประดับเป็นของตนเอง 11:07 น.
- ข้อควรรู้ RMF ขายได้เมื่อไหร่ และควรขายช่วงไหนถึงได้ประโยชน์สุด 16:40 น.
- COSDENT เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ พร้อมเผยเทรนด์ทันตกรรมปี 2026 ที่มุ่งเน้น Longevity “ความงามที่ยืนยาว = คุณภาพชีวิตที่ดี” 11:45 น.


