สังคม-สตรี
‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่จาก Gentle Monster และ เจนนี่ BLACKPINK
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หลังได้กระแสตอบรับจาก 2 คอลเลคชั่นแรกที่ดีเกินคาด ล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK ก็ได้กลับมาร่วมงานกับแบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลีใต้อย่าง Gentle Monster เป็นครั้งที่ 3 ในคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า JENTLE SALON ที่ชวนท่องไปในโลกแห่งจินตนาการที่มีตุ๊กตาสัตว์แสนคลาสสิคถูกนำมาตีความใหม่ผ่านสายตาของ Gentle Monster จนกลายเป็นสุดยอดชิ้นงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยูนิคอร์น ที่ทำให้ความฝันของเจนนี่กลายเป็นจริง ซึ่งในคอลเลคชัน Jentle Salon ประกอบไปด้วยแว่นตา 8 ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยดีเทลสลักชื่อ เจนนี่ ที่ขาแว่น และชาร์มตกแต่งอีก 11 แบบที่ออกแบบมาเพื่อประดับแว่นจากคอลเลคชั่นนี้ในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งล้วนเป็นดีเทลความชอบส่วนตัวของเจนนี่ เช่น รูปหัวใจ ดาว โบว์ ไข่มุก ดอกไม้ และเจ้าตัวคาปิบาร่าซึ่งเป็นสัตว์ที่สาวเจนนี่โปรดปราน
ความพิเศษของแว่นรุ่นนี้นอกจากจะดีไซน์โดยเจนนี่แล้ว ชื่อ JENTLE SALON ยังเป็นชื่อที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกแฟนตาซีของเจนนี่ ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านวิดีโอแคมเปญ โดยแสดงให้เห็นว่าเจนนี่ก้าวข้ามขีดจำกัดของเธอในฐานะศิลปิน และเน้นย้ำองค์ประกอบการออกแบบที่ใช้ในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่นี้ นอกจากนี้ภาพถ่ายทั้งหมดในแคมเปญนี้ยังถูกถ่ายทอดผ่านเลนส์ของช่างภาพมือโปรอย่าง Petra Collins อีกด้วย
ป๊อปอัปสโตร์ไอคอนิคจากการคอลลาบอเรชันของ Gentle Monster และ Jennie นั้นถูกตกแต่งด้วยยูนิคอร์นยักษ์ที่ติดกิ๊บติดผม และจะเปิดตัวใน 13 เมืองทั่วโลกให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ราวกับฝันที่เป็นจริง สามารถพบกับคอลเลคชั่น พิเศษ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2567 ณ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” ชั้น M โซน Jewel สยามพารากอน
#GENTLEMONSTER
#JENTLESALON #GENTLEMONSTERXJENNIE
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » สังคม-สตรี
ข่าวในหมวดสังคม-สตรี ![]()
ทรูโฟร์ยูจัด “Happy Mom Happy Me ครั้งที่ 2” กลับมาอีกครั้ง เติมโมเมนต์อบอุ่นให้แม่–ลูก 15:13 น.
- กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตร เกษตรปลอดภัย ภายใต้ชื่องาน “Green Local Market ตลาดสินค้าเกษตรดี วิถีชุมชน” 14:44 น.
- โครงการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย (CPOT) เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์รักษ์โลก เปลี่ยนของดีชุมชนให้เป็นแบรนด์โลก 00:02 น.
- เริ่มแล้ว 3 งานแสดงสินค้ายิ่งใหญ่แห่งปี สำหรับธุรกิจโรงแรม อาหาร เครื่องดื่ม ค้าปลีก อี-คอมเมิร์ซและสถานบันเทิง 22:28 น.
- กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ DIPROM ขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ไทย (Soft Power) สาขาอาหารเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการอุตสาหกรรมบริการอาหารไทยไปต่างแดน 22:22 น.