วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 16:58 น.

สังคม-สตรี

‘เพราะลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด’ คุณหมอพรพิมล เพ็ชรสามสี เปิดตัวคลินิกความงามครบวงจร ARIS CLINIC  อริสคลินิก การันตีรางวัลติด TOP ระดับประเทศ 5 ปีซ้อน

วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567, 18.46 น.

ARIS CLINIC อริสคลินิก คลินิกความงามอันดับต้นๆ ในภาคใต้ การันตีด้วยรางวัลติด TOP ระดับประเทศ 5 ปีซ้อน โดยบริษัทยาชั้นนำ ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 บริหารงานโดยคุณชโลทร ศิริโสภา และทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคส นำโดย พญ.สกุลกาญจน์ จิรพรบุณยานนท์, พญ.พรพิมล เพ็ชรสามสี, พญ.ลดาวัลย์ ธรรมศาสตร์, พญ.ปารัช จันทร์คง และพญ.สิริพิชญ์ เต็มทวีสุข มุ่งเน้นการให้บริการความงามด้วยตัวยา เทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการแพทย์ในระดับมาตรฐานสากล รวมถึงตัวยาแท้ที่ตรวจสอบได้ มั่นใจ ปลอดภัย อีกทั้งยังได้รับรางวัลยอดขายสูงสุดติด TOP ระดับประเทศมากกว่า 20 รางวัล ในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา  

พญ.พรพิมล เพ็ชรสามสี แพทย์ประจำคลินิก เปิดใจว่า ‘ARIS CLINIC อริสคลินิก ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาทุ่งสง นครศรีธรรมราช และพัทลุง นอกจากเรื่องตัวยา และเครื่องมือที่ทันสมัยแล้ว ทีมแพทย์ของเรา ยังมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคส ทั้งยังโดดเด่นเรื่องการฉีด ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และการปรับรูปหน้า ซึ่งเราพยายามดีไซน์องค์ประกอบตามความต้องการของลูกค้า แล้วปรับให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่บอกต่อกันเอง ทำให้คลินิกได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ค่อนข้างสูง  

‘ARIS CLINIC อริสคลินิก ดำเนินธุรกิจโดยเน้นความต้องการของผู้บริโภคเป็นคีย์สำคัญที่สุด ลูกค้าต้องการอะไร เราจะพยายามหาเทคโนโลยี หาตัวยา หรือหาเทคนิคใหม่ๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เร็วที่สุด ดีที่สุด และที่สำคัญต้องปลอดภัยที่สุด และในอนาคต เราต้องการเป็นคลินิกที่สามารถดูแลด้านความงามอย่างครบวงจร และเป็นผู้นำด้านเลเซอร์เทคโนโลยีใหม่ๆ ในโซนภาคใต้ โดยเราให้ความสำคัญด้านการพัฒนาบุคลากร เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับการขยายสาขาเพิ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโซนภาคใต้ได้มากยิ่งขึ้น’ 

ในส่วนของการคัดสรรสินค้า และยา ก็เป็นปัจจัยสำคัญ โดยทางคลินิกใช้สินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัท เมดิเซเลส Medyceles มายาวนานกว่า 5 ปี ซึ่งได้รับผลตอบรับจากคนไข้ที่ดี ทั้งในเรื่องของคุณภาพยาที่มีประสิทธิภาพ และ ราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย จึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกใช้มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆซึ่งคุณหมอปารัช กล่าวเสริมว่า ‘ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่า เรื่องความสวยงาม เป็นการเพิ่มความมั่นใจของแต่ละบุคคล ความสวยตาม  Beauty Standard ส่งผลต่อการใช้ชีวิต การทำธุรกิจ และการประสบความสำเร็จของคนในปัจจุบันมากขึ้น ดังนั้นคลินิกความงามจึงมีบทบาทที่สำคัญ สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง  

‘และในปัจจุบันสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาทต่อตลาดความงามอย่างมาก ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมพัฒนาตัวเองไปในทิศทาง ที่เลียนแบบดาราหรืออินฟลูเอนเซอร์ที่ตัวเองชอบ จึงทำให้มีกลุ่มผู้บริโภคหน้าใหม่เข้ามาในวงการนี้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และโดยรวมมีอายุเฉลี่ยที่น้อยลง ผู้คนเปลี่ยนมุมมองเรื่องการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ว่าเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราทุกคนต้องดูแลตัวเอง คล้ายกับการที่ต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงมากขึ้น’ คุณหมอกล่าวทิ้งท้าย  

สนใจสอบถามรายละเอียด และใช้บริการ ติดต่อได้ทั้ง 3 สาขาดังนี้  

ARIS CLINIC สาขาทุ่งสง : 217 หมู่ 2 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  

ARIS CLINIC สาขานครศรีธรรมราช : 137/2 ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 

ARIS CLINIC สาขาพัทลุง : 485/4 ถ.ราเมศวร์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง  

ช่องทางติดต่อ ARIS CLINIC 

Line  : @arisclinic หรือ https://lin.ee/vqiQC4G 

Facebook : Aris Clinic อริสคลินิก หรือ https://www.facebook.com/arisclinicth 

Call Center : 095-918-9999 

 #ArisClinic #อริสคลินิก #ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ #โบท็อกซ์ #ฟิลเลอร์ #Beautystandard #คลินิกความงาม  

#ครบวงจร #ฟิลเลอร์ปาก #ฟิลเลอร์ใต้ตา #ArisClinicอริสคลินิก 

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี