วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 12:30 น.

สังคม-สตรี

TCL เนรมิตโรงหนังด้วยทีวีจอยักษ์ TCL TV 115X955 Max

วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567, 22.55 น.

กรุงเทพฯ ทีซีแอล (TCL) ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค ตอกย้ำผู้นำยอดขายทีวีไซส์ยักษ์อันดับ 1 ของโลก เนรมิตโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ด้วยทีวีจอยักษ์รุ่นใหม่ TCL TV 115X955 Max ขนาด 115 นิ้ว ซึ่งเป็นทีวี QD-Mini LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่ พาวเวอร์ มอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน พร้อมกิจกรรมการตลาดให้ได้รับประสบการณ์ความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ราวอยู่ในโรงภาพยนตร์

 TCL TV 115X955 Max เป็นสมาร์ททีวี QD-Mini LED ระดับพรีเมี่ยม ฉายภาพสวยงามสมจริง บนหน้าจอไซส์ยักษ์ขนาด 115 นิ้ว เติมเต็มประสบการณ์ทางประสาทสัมผัส ด้วยชิปเปล่งแสง Mini LED ระดับไมโครและเลนส์ไมโครเกรดออปติคอล รวมกับโซนลดแสง ที่ระดับสูงสุด 20,000+ เพื่อให้การควบคุมแสงระดับพิกเซล จับรายละเอียดของทุกเฟรมอย่างแม่นยำ นำเสนอภาพสุดอลังการราวกับชมในโรงภาพยนตร์ ด้วยความสว่างสูงสุด 5000 nits และความคมชัดสูงพิเศษ นำเสนอภาพความมืดที่ลึกและรายละเอียดที่สว่างสดใสได้ตรงความเป็นจริง

Quantum Dot Pro ของ TCL ใช้วัสดุคริสตัลควอนตัมควอเทอร์นารีใหม่ล่าสุด พร้อมชิป LED 6-core ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานถึง 30.2% นอกจากนี้ ยังมี optical micro lens ที่ใช้เทคโนโลยีความแม่นยำระดับไมครอนเพื่อควบคุมทิศทางของแสง ทำให้แสงพื้นหลังมีความสม่ำเสมอมากถึง 95% และความเสถียรของการมองเห็นดีขึ้น 8 เท่า  หน้าจอ T-Screen Ultra ของทีซีแอล เป็นชั้นคริสตัลเหลวที่ใช้เทคโนโลยีไบโอนิคระดับนาโน ควบคุมการมองเห็นได้แม่นยำ และปรับปรุงคอนทราสต์ได้ดีเยี่ยม ทั้งยังมีฟิล์มสะท้อนแสงต่ำระดับนาโนเพื่อลดการสะท้อนของหน้าจอ นำเสนอรายละเอียดที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

TCL TV 115X955 Max ใช้โปรเซสเซอร์คุณภาพ AI ประมวลผลได้อย่างชาญฉลาด โดยบันทึกทุกรายละเอียดในโลกแห่งความเป็นจริงลงในฐานข้อมูล รวมถึงการจำลองและการเพิ่มประสิทธิภาพตามการจดจำของมนุษย์ ช่วยสร้างภาพที่มีสีสันสดใส และความคมชัดที่ยอดเยี่ยมตามที่เห็นในธรรมชาติ ที่สำคัญ ยังมาพร้อม TCL Ai-HDR เต็มรูปแบบ สามารถรองรับรูปแบบ HDR ทั้งหมด เช่น Dolby Vision, HDR 10+, HDR10, HLG เป็นต้น

Ai-MOTION ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ TCL AiPQ PRO ตรวจจับวัตถุที่เคลื่อนไหวด้วยความเร็วในภาพ คำนวณการเคลื่อนไหวในแง่ของจำนวนเฟรมด้วย VRR สูงถึง 144Hz และ MEMC 120Hz เพื่อให้ภาพที่นุ่มนวลดุจแพรไหม ทดแทนภาพเบลอและฉีกขาดในการแข่งขันกีฬา เกมส์ และภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้น ทั้งยังมี ระบบเสียง ONKYO 6.2.2 Hi-Fi System ซึ่ง Onkyo คือแบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์ระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านโฮมเธียเตอร์มากว่า 70 ปี โดย TCL TV 115X955 Max มาพร้อมกับลำโพง 10 ตัวและกำลังขับเสียงสูงสุดรวม 120W ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น

TCL TV 115X955 Max เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างเทคโนโลยีการแสดงผลระดับไฮเอนด์และดีไซน์เพรียวบางดั่งงานศิลปะ ทำให้เกิดความงามทางเทคโนโลยีที่บางเฉียบ เมื่อแขวนอยู่บนผนังถือเป็นผลงานชิ้นเอกของศิลปะการตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อกับบริการของ Google และ Apple ได้อีกด้วย ทำให้เป็นสมาร์ททีวีที่รองรับไลฟสไตล์ดิจิตอลได้อย่างดี

ในงานเปิดตัว TCL TV 115X955 Max ผู้บริโภคสามารถเปิดประสบการณ์ความบันเทิงบนทีวีจอยักษ์ ในบรรยากาศโรงภาพยนตร์พร้อมรับป็อบคอร์นฟรี และยังได้ร่วมกิจกรรมกับ “ป้อง ณวัฒน์” พรีเซนเตอร์ของทีซีแอลอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีคุณโรมัน จากช่อง LCDTVTHAILAND กูรูด้านทีวี มาพูดคุยเจาะลึกเกี่ยวกับทีวีรุ่นใหม่ของทีซีแอล

ในโอกาสเปิดตัว TCL TV 115X955 Max ทีซีแอล ยังได้จัดโปรโมชันพิเศษ รับฟรี VIU Premium Code ฟรี 1 เดือน เมื่อซื้อสินค้าของทีซีแอลที่พาวเวอร์มอลล์ สยามพารากอน และแจก VIU Premium ฟรี 1 เดือน จำนวน 10 โค้ด ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมผ่านทางไลฟ์สดแบบเรียลไทม์บนช่องทาง Facebook page: TCL Electronics (TH) อีกด้วย และยังมีโปรโมชันสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า TCL TV 115X955 Max รับไปเลยเครื่องใช้ไฟฟ้า TCL ตู้เย็น Side By Side P650 Series จำนวน 1 เครื่อง เครื่องซักผ้าซักอบ Wash & Dry จำนวน 1 เครื่อง และเครื่องปรับอากาศ FreshIN 2.0 Series จำนวน 1 เครื่อง รวม 3 เครื่อง ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 67 ถึง 31 กรกฎาคม 2567 ที่พาวเวอร์มอลล์ สยามพารากอน เท่านั้น

สำหรับผู้สนใจ TCL TV 115X955 Max สามารถเปิดประสบการณ์ความยิ่งใหญ่อลังการทางประสาทสัมผัสได้ที่ พาวเวอร์ มอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนได้ตั้งแต่วันนี้ และเร็วๆนี้ที่ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.tcl.com/global/en/tvs/115x955

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TCL Electronics บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ตลาดทั่วโลก TCL เชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง และเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ เยี่ยมชมโฮมเพจของ TCL ที่ https://www.tcl.com

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี