วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 10:52 น.

สังคม-สตรี

ร้อนฉ่าวงการสักคิ้ว “แอม” สร้างชื่อระดับนานาชาติ

วันจันทร์ ที่ 04 กันยายน พ.ศ. 2560, 12.40 น.

ร้อนฉ่าวงการสักคิ้ว “แอม” สร้างชื่อระดับนานาชาติ

 

 

 

 

                 แรงชัดจัดเต็ม นาทีนี้ไม่มีใครฮอตเท่ากับผู้หญิงเก่งแห่งปี “แอม-เพ็ญพราว กล้ายประยงค์”ผู้อำนายการสถาบัน T.B.C.Academy(Thailand Beauty Center) หรือ “ครูแอม” แห่งสถาบันสอนธุรกิจความงามมาตรฐานอันดับ1อีกแล้ว เพราะท่ามกลางโรงเรียนสอนสักคิ้ว และร้านสักคิ้วที่ผุดขึ้นมาเหมือนดอกเห็ด แต่ “ครูแอม” คนสวยก็สามารถ นำพาสถาบัน T.B.C.Academy ก้าวสู่ถนนแถวหน้าของวงการสักคิ้วที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และได้รับความนิยมสูงสุดในเมืองไทย

               “เริ่มแรกกับธุรกิจนี้ครูแอมเปิดรับลูกค้าที่บ้านของตัวเองก่อนค่ะเดือนแรกมียอดขายหลักแสน ทำให้รู้สึกว่าเรามาถูกทางแล้ว เราทำสำเร็จ ก็เลยคิดว่าเราน่าจะสอนให้คนอื่นได้รายได้จากธุรกิจนี้ได้เหมือนเรา ซึ่งจุดเด่นของสถาบันนี้ที่แตกต่างจากที่อื่นก็คือ การดูแลหลังเรียนจบ และการสอนการตลาดออนไลน์ ในแบบฉบับของเรา สถาบันอื่นๆ อาจจะคิดตั้งต้นว่าจะสอนอะไร? คิดค่าเรียนเท่าไหร่?แต่เรากลับคิดจากปลายทาง คือจะทำยังไงให้นักเรียนประสบความสำเร็จ มีรายได้ที่สามารถอยู่ได้ด้วยธุรกิจนี้ สุดท้ายนักเรียนก็แนะนำเพื่อนๆ คนรู้จักมาเรียนที่Thailand Beauty Center ค่ะอีกทั้งความสะดวกของสถานที่เรียนก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญค่ะ ใกล้รถไฟฟ้า(สาขา1 ใกล้ btsวงเวียนใหญ่) และมีการเพิ่มสาขาเพื่อรองรับนักเรียน(สาขาที่2 อยู่ที่โลตัสรังสิตชั้นสอง)นอกจากนี้ตัวครูแอมเองก็ไม่ทิ้งงานสัก ทุกวันนี้รับงานสักไม่ใช่เพียงเพื่อรายได้ แต่เพื่อจะได้รู้trend รู้ปัญหา ทำให้ตัวเราเองแก้ปัญหาและสอนนักเรียนของเราได้เสมอค่ะ”

               นอกจากจะเป็นสถาบันสอนสักคิ้ว สักปาก ที่ฮอตที่สุดในตอนนี้แล้ว T.B.C. ยังเป็นสถาบันที่มีนักเรียนคว้ารางวัลจากการแข่งขันเวทีระดับโลกอย่าง “เคบิวตี้ โอลิมปิค2017” มากที่สุดอีกด้วย

              “หลังจากที่เราได้รับโจทย์การแข่งขันสักคิ้วระดับนานาชาติมา ครูและทีมอาจารย์ที่ TBC. ก็ทำการบ้านกันอย่างหนักว่าถ้าเราเป็นกรรมการจะตัดสินจากอะไร เกณฑ์อะไรบ้างที่เป็นตัวชี้วัดการให้คะแนน ใส่ใจกับผลของการแข่งขันเพราะรู้ว่าคือใบเบิกทางที่สำคัญของนักเรียน ทีมอาจารย์ทุกคนต้องซ้อมประหนึ่งจะลงแข่งเอง นัดเทรนด์และติวนักเรียนจริงๆ ไม่ใช่แอบแฝงเพื่อขายของ สอนและเทรนด์ด้วยใจเพื่อส่งนักเรียนถึงปลายทางจริงๆ ค่ะ ผู้เข้าแข่งขันเกือบพันคนและเวลาในการแข่งเพียง 30นาที คิดว่านักเรียนเราได้สักรางวัล ก็ภูมิใจแล้วค่ะ แต่ผลของความพยายามทำให้นักเรียนT.B.C.สามารถกวาดเหรียญทอง รางวัล 1st ได้ถึง 12 รางวัล  รวมถึง เหรียญเงินและทองแดงอีกมากมายด้วย”

            เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากรางวัลระดับนานาชาติ การันตีคุณภาพการเรียนการสอนของสถาบัน T.B.C. จนทำให้นักเรียนที่เรียนจบจากสถาบันนี้สามารถก้าวสู่ถนนแห่งธุรกิจสักคิ้วในระดับแถวหน้าของเมืองไทย  T.B.C. ยังเป็น“สถาบันสักคิ้ว” ที่มีลูกค้าเลือกเข้ามาใช้บริการ สักคิ้ว สักปาก สักไรผม สักขอบตา ฯลฯ เป็นอันดับต้นๆของเมืองไทยอีกด้วย

             “ลูกค้าส่วนใหญ่จะชื่อชอบผลงานที่มีความเป็นธรรมชาติค่ะ ตัวครูอมแเองมีหลักการที่ว่าภาพผลงานต้องเป็นของจริง ที่ทางสถาบันของเราเป็นผู้สักจริงๆ ตั้งแต่เริ่มสักลูกค้าคนแรก เราใส่ใจกับงานที่ทำทุกเคส ในแต่ละวันจะรับคิวจำกัดแค่ 2-4คิว เพื่อผลงานที่มีคุณภาพ อีกทั้งพัฒนาฝีมือตลอด เรียนรู้เพิ่มเติมทั้งในและนอกประเทศเสมอ ยิ่งได้ทำเยอะยิ่งฝึกฝน ฝีมือจะยิ่งคงที่ ประสบการณ์หาซื้อไม่ได้ต้องลงมือเองเท่านั้นค่ะ  การันตีด้วยลูกค้าหลายหมื่นคน ถามว่าจุดเด่นคิ้วที่T.B.C.เป็นยังไง เราจะถามความต้องการของลูกค้าก่อนเสมอ การใส่ใจ  เข้าใจลูกค้า ทำคิ้วให้สวยเข้ากับบุคลิกและความชอบของลูกค้าบนพื้นฐานโหงวเฮ้งที่ถูกต้อง โดยไม่ใช่ใส่แค่แบบหรือสไตล์ที่เราชอบ 100คน คิ้วเหมือนกันหมดไม่ใช่ที่นี่แน่นอนค่ะ

            “รวมไปถึงความสะอาดก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญมากค่ะ ไม่ว่าหน้าร้านจะหรูหราใหญ่โต หรือร้านเล็กๆก็ตามมันเป็นแค่เปลือกภายนอก สิ่งที่สำคัญคือ ความสะอาดของอุปกรณ์ ฆ่าเชื้อเครื่องมือด้วยหลักการแพทย์ มีเครื่องอบฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ใช้แล้วทิ้งและที่สำคัญช่างผู้สักต้องมีความรู้ความเข้าใจในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคด้วย ทางเราสักด้วยมาตรฐานการแพทย์ค่ะ”

            และในส่วนของการให้บริการของ สถาบัน T.B.C.Academy(Thailand Beauty Center) ในตอนนี้“ครูแอม-เพ็ญพราว” ผอ.สถาบันคนสวยเผยว่าT.B.C.เป็นบิวตี้เซ็นเตอร์ที่ให้บริการด้านการสักและความงามที่มีการบริการหลากหลายรูปแบบ“ หลักๆ การให้บริการของที่นี่จะเป็นเรื่อง SPMU (Semipermanent makeup) เป็นการแต่งหน้ากึ่งถาวร เช่น สักคิ้ว, เพ้นท์คิ้ว, ฝังสีคิ้ว, คิ้วเกาหลี, คิ้ว3-4-6มิติ แก้คิ้ว, ลบคิ้ว , ซ่อมคิ้ว,สักปาก,ปรับสีปาก,สักขอบตา, สักอินเนอร์, สักปรับสีหน้าอก, สักไรผม, สักลอกเลียนรากผม,สักจอน,สักแก้มชมพู,ต่อขนตา 3D,6D  ต่อขนคิ้ว ,กำจัดไฝไม่ดี,รักษาแผลคีรอยด์และจะมีความสวยมาบริการเพิ่มเติมอีกในอนาคตแน่นอนค่ะ”

 

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี