วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 09:21 น.

กีฬา

บีซีพีจีหนุนโปรแหวนลุย แอลพีจีเอ ปีที่ 4

วันอังคาร ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563, 14.00 น.

บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) ลงนามต่อสัญญาสนับสนุน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ในการสู้ศึกกอล์ฟอาชีพสตรี แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2020 ณ สำนักงานใหญ่บีซีพีจี อาคาร เอ็ม ทาวเวอร์ ถ.สุขุมวิท เมื่อวันอังคารที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา


งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายบัณฑิต สะเพียรชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนาย พรพงษ์ เพชรล้ำ กรรมการผู้จัดการบริษัท ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด และ โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ ร่วมลงนามในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการร่วมสนับสนุนโปรแหวน เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันของทาง บีซีพีจี ด้วย


นายบัณฑิต เผยว่า "บีซีพีจี และในกลุ่มของ บางจาก มีนโยบายที่จะดูแลสังคม ทำธุรกิจร่วมกันเพื่อสิ่งแวดล้อม กีฬาก็เป็นเรื่องหนึ่งที่เราให้ความสำคัญไม่ใช่แค่เฉพาะกอล์ฟเท่านั้น แต่ถ้าพูดถึงกอล์ฟ เราก็สนับสนุนโปรแหวนปีที่เป็นปีที่ 4 อย่างต่อเนื่อง ผลงานของแหวนก็ทำได้สม่ำเสมอ เพราะแหวนถือเป็นนักกีฬา แอลพีจีเอ ที่เป็นแรงบันดาลใจ และไอดอลให้กับน้องๆเยาวชนมากมาย ผมคิดว่าต่อไปคงจะมีคนเดินตามรอยของแหวนมากขึ้นๆ เราเองก็อยากจะเห็นโปรไทยในเวทีระดับโลก เราเองก็ดูนักกอล์ฟหลายๆคนที่มีศักยภาพ และมีวินัยทางการกีฬา เพื่อหวังต้องการให้บรรดาโปรเหล่านั้นไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้"


นอกจากนั้นแล้วการเซ็นสัญญาครั้งนี้ก็รวมถึงการที่ บีซีพีจี จะเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ บีซีพีจี จูเนียร์ กอล์ฟ โอเพ่น 2020 และ รายการ บีซีพีจี จูเนียร์ คลาสสิค 2020 ของ เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2020 เพื่อส่งเสริมนักกอล์ฟเยาวชน ก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต โดยผ่านการแข่งขันที่มีมาตราฐานระดับนักกอล์ฟอาชีพ

หน้าแรก » กีฬา