วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:49 น.

กีฬา

“น้องเมย์-เดอะตุ๊ก” ลุยบรรเทาทุกข์ชุมชนสมประสงค์

วันอังคาร ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 15.51 น.

“น้องเมย์-เดอะตุ๊ก” ลุยบรรเทาทุกข์ชุมชนสมประสงค์

สะพานบุญของท่านผู้มีจิตเมตตาทั้งหลายเริ่มทอดยาวขึ้นทุกทีน่าชื่นใจ กลับมูลนิธิเพื่อนักกีฬา​ไทยที่ยังเดินหน้าช่วยเหลือชุมชนที่เดือดร้อนจากช่วงวิกฤตไวรัส​โควิด​ 19

"บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย​ วุฒิ​ธรรม​ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย​ยังเดินหน้านำคณะกรรมการบริหารมูลนิธิ​ พร้อมด้วย"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์​ นักแบดมินตันสาวมือ​ 1 ของไทย, "เดอะตุ๊ก"​ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน​ อดีตศูนย์​หน้า​ทีม​ชาติ​ไทย​ ฯลฯ ร่วมกับ นส. รุจิรา อารินทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวีและคณะ ลงพื้นที่บรรเทาความทุกข์​ร้อน​ให้พี่น้องในชุมชนสมประสงค์ถึงหน้าบ้าน  เพื่อให้มั่นใจและเห็นกับตาว่าในมื้อเย็นนี้ พี่ป้าน้าอาและลูกหลานได้อิ่มท้องไปอีกมื้อ กว่า 400 ชีวิตในชุมชนนี้ มีแต่รอยยิ้ม เพราะการหยิบยื่นให้ของผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน

นายถิรชัย​ วุฒิ​ธรรม​ กล่าวว่า สะพานบุญของทุกท่านนั้นทอดยาวขึ้นทุกที แถมยังเป็นสะพานแห่งศรัทธาที่มั่นคงแข็งแรง คอยเติมเต็มส่วนที่ขาดไปให้กับสังคม โดยมิได้หวังสิ่งใดเป็นการตอบแทน นับว่าน่าสรรเสริญยิ่งนัก ผมใคร่กราบขอบพระคุณในความเมตตา และขอพลังแห่งความบริสุทธิ์ใจในการเป็นผู้ให้ของทุกท่าน โปรดส่งผลดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวมีแต่ความสุขสงบ ร่มเย็น เป็นที่รักของทุกคนที่ได้พบเห็น คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดังที่ใจปรารถนาตลอดไป

หน้าแรก » กีฬา