วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 23:11 น.

กีฬา

โฟโมสต์–รร.มณเฑียร”มอบอาหารนักบาสเบญจมฯสู้ภัยโควิด

วันอาทิตย์ ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 21.20 น.

โฟโมสต์–รร.มณเฑียร”มอบอาหารนักบาสเบญจมฯสู้ภัยโควิด                  

ที่สนามบาสเก็ตบอล โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ นนทบุรี นายมณเฑียร ตันตกิตติ์ ผู้บริหารกลุ่มโรงแรมมณเฑียร และ ดร.โอฬาร โชว์วิวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) ผู้ผลิตจำหน่ายนมโฟโมสต์ในไทย ร่วมกันมอบอาหารแห้งให้กับนักกีฬาบาสเก็ตบอลรุ่นอายุ 16-18 ปี ของโรงเรียน เบญจมราชานุสรณ์ ที่เก็บตัวฝึกซ้อมช่วง การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 โดยมี.นายชลัท ทิพย์ลมัย ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ เป็นผู้รับมอบ ประกอบด้วย  ข้าวสาร อาหารแห้ง ,น้ำมันพืช, บะหมี่สำเร็จรูป, กุนเชียง, ปลากระป๋อง, ผลิตภัณฑ์โฟโมสต์,  ไข่ไก่ อีกจำนวนหลายแพ็ค และ ผลไม้กระป๋อง เพื่อเป็นเสบียงให้กับน้อง ๆ นักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียนฯ ที่เตรียมไว้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ในช่วงเก็บตัวร่วมกันนานนับเดือน ตามนโยบายของรัฐบาล “เราไม่ทิ้งกัน และ จะผ่านวิกฤตไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน” ด้วยความปลอดภัย

ดร.โอฬาร โชว์วิวัฒนา กล่าวว่า ช่วงวิกฤตเช่นนี้ ในนามชมรมบาสเก็ตบอลศิษย์โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก มีความตั้งใจและห่วงใย ที่เรามีความปรารถนาที่ดีกับการนำอาหารแห้งมามอบให้กับน้อง ๆ ที่เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอล ของโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์  โดยเป็นนักกีฬาเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และเป็นกำลังสำคัญกับการพัฒนาสู่ทีมระดับสโมสรดังของเมืองไทย และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต ซึ่งทางผู้ผลิตนมกล่องโฟโมสต์ ยินดีให้ความช่วยเหลือนักกีฬาทุกชนิด ถ้ามีการร้องขอมาเราพร้อมเดินทางไปมอบให้ด้วยความเต็มใจ

นายชลัท ทิพย์ลมัย ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจราชานุสรณ์ ได้กล่าวขอบคุณผู้ให้ความอนุเคราะห์นักกีฬาบาสเก็ตบอล พร้อมกับยินดีให้ความร่วมมือเข้าร่วมในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วยความเต็มใจเช่นเดียวกัน

หน้าแรก » กีฬา