วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 03:21 น.

กีฬา

บนอกเสื้อ “เลสเตอร์ ซิตี้” ส่งรอยยิ้มประเทศไทยสู่เวทีโลก

วันอาทิตย์ ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 15.03 น.

บนอกเสื้อชุดแข่งทีม “เลสเตอร์ ซิตี้” วันนี้ คนทั้งโลกจะได้เห็นคำว่า ‘ประเทศไทย’ พร้อมๆกัน ผ่านโครงการ THAILAND SMILES WITH YOU ส่งรอยยิ้ม และกำลังใจ พร้อมประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในเวทีโลก!

ในวงการกีฬาฟุตบอล ตำแหน่งโฆษณาบนชุดแข่งนักเตะสโมสรระดับพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ ตำแหน่งกลางอกเสื้อด้านหน้า มีมูลค่าขายกันนับหลายร้อยล้านบาท!!

แต่วันนี้ “สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้” ที่มีคนไทยอย่าง “อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” นั่งเป็นประธาน ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่คนทั้งโลก และคนในวงการกีฬาต้องหันมามอง เพราะต่อจากนี้ไปอีก 1 ฤดูกาล KING POWER ยกตำแหน่งโลโก้คาดอกให้ประเทศไทยฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น!

เราจะได้เห็นคำว่า THAILAND SMILES WITH YOU ในตำแหน่งที่สำคัญที่สุดนี้ แทนคำว่า KING POWER ถึงหนึ่งฤดูกาลเต็ม!

แถมรายได้ จากการจำหน่ายเสื้อเลสเตอร์รุ่นพิเศษที่มีเพียง 10,000 ตัวนี้ จะนำไปมอบให้การกุศลทั้งหมด 100 % !! โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย และจะนำไปสมทบทุนการพัฒนาวัคซีนอาร์เอ็นเอเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ของคณะวิทยาศาสตร์ และคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และโครงการเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 ของประเทศไทย

เมื่อพลังรอยยิ้มของคนไทย ปรากฏบนเสื้อฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รุ่นพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU ในราคาที่จับต้องได้เพียงตัวละ 2,500 บาท ซึ่งในขณะนี้หลังจากเปิดตัวโครงการได้ 3 วัน มีเหลือให้จองอีกแค่ 4 พันกว่าตัวเท่านั้น ถ้าช้ากว่านี้แฟนบอลชาวไทยอาจจะหมดโอกาสได้มีส่วนร่วมกับปรากฏการณ์พิเศษครั้งนี้

สามารถร่วมกันเป็นหนึ่งในพลังรอยยิ้มได้แล้วพร้อมกันวันนี้ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3hgWbSY

#ThailandSmilesWithYou

#ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม

หน้าแรก » กีฬา