วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:41 น.

กีฬา

อุดรสุดคึกแห่ออกกำลังกายขานรับจังหวัดสปอร์ตซิตี้

วันพุธ ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563, 23.31 น.

คนอุดรพันกว่าคนแห่ออกกำลังกาย นายก"ธนดร" พร้อมดึงกีฬาจัดปี​ 64

มหกรรมการออกกำลังกาย อุดรธานี SPORTS CITY EXERCISE EXPO 2020 UDONTHANI กำหนดจัด วันที่ 29-30 กันยายนนี้​ ณ ลานสังคีต หนองประจักษ์ศิลปาคม โดยเมื่อวันที่​ 29​ ก.ย.มี่ผ่านมา​ นายวีรชน ประดับศรี ผู้อำนวยการสำนักงานการ​กีฬา​แห่งประเทศไทย​ จังหวัดอุดรธานี กล่าวรายงานต่อประธานพิธี​ นายนิติพัฒน์ ลีลาศเลิศหล้า รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี โดยดร. ธนดร พุทธรักษ์ นายกสมาคมฯ

สำหรับการจัดกิจกรรม ประกวด การเต้นแอโรบิค และเดินวิ่งรอบสวนสาธารณะ หนองประจักษ์ กิจกรรมครั้งนี้มีประชาชนชาวอุดรธานีเข้าร่วม ประมาณ 1,000 คนถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก​ เนื่องจากประชาชนชาวอุดรธานี​สะท้อนเห็นความสำคัญต่อสุขภาพ​ร่างกายเพื่อต้านโรคโควิด​-19 ที่ยังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในขณะนี้

ด้านด็อกเตอร์ธนดร พุทธรักษ์​ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี​ กล่าวว่า​ การจัดกิจกรรมการออกกำลังครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้ในจังหวัดหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแข็งแรง​และจะทำอย่างต่อเนื่อง​ ในส่วนของจังหวัดอุดรธานีที่ได้รับเรื่องเป็นจังหวัดสปอร์ตซิตี้​ ซึ่งในปี​ 2564​ น่าจะมีการจัดกิจกรรมดีๆ​ รายกสรใหญ่ๆในเกิดขึ้นในจังหวัดอย่างเป็นรูปธรรม​ โดยจะมีการพูดคุยกับการกีฬาจังหวัดอุดรธานี​ และหาสมาคมกีฬาแห่งแระเทศไทยที่มีอีเวนท์ใหญ่ๆดึงมาจัดที่จังหวัดเพื่อสร้างความเป็นจังหวัดสปอร์ตซิตี้แบบยั่งยืนและถาวร

หน้าแรก » กีฬา