วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:39 น.

กีฬา

“ใบหยก รัน-อัพ 2020” ชิงชัยปีที่12

วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 12.40 น.

วิ่งแตะขอบฟ้า ท้าแรงโน้มถ่วง มาราธอนแนวตั้งพิชิตยอดตึกสูงระดับนานาชาติ “ปตท. ใบหยก รัน-อัพ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020” ชิงชัยปีที่12 ณ โรงแรมใบหยก สกาย จุดแลนด์มาร์คเมืองไทยใจกลางแหล่งเศรษฐกิจกรุงเทพมหานคร ภายใต้มาตรการป้องกันโควิดของ ศบค.อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้เป็นหนึ่งในงานวิ่งต้นแบบของการนำร่องความปลอดภัย New Normal อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด
                  

นายพันธ์เลิศ ใบหยก ประธานกลุ่มโรงแรมใบหยก เปิดเผยว่า “รายการนี้ยังคงได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั่วโลกเช่นเคย สมกับเป็นทัวร์นาเมนต์ยอดฮิตที่หนึ่งปีมีครั้ง นักวิ่งต่างเฝ้ารอคอยร่วมเป็น 1 ใน 500 คนเพื่อเข้าแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 โดยได้เปิดรับสมัครพร้อมกันทั่วประเทศ ไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา มีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมสมัครกันอย่างคึกคัก โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และเหล่าพันธมิตร ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด, โรงพยาบาลกรุงเทพ, บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด, Coco Thumb มะพร้าวน้ำหอม พร้อมดื่ม, และผลิตภัณฑ์ไมโอครีม จากถ้วยทอง”
                  

จาก 11 ปีที่ผ่านมา ได้มีการปรับปรุง พัฒนา และเพิ่มสีสัน ความแปลกใหม่ให้กับนักวิ่งที่ชื่นชอบความท้าทายมาโดยตลอด จนเป็นรายการยอดฮิต ติดปฏิทินการแข่งขันวิ่งระดับนานาชาติ เช่นเดียวกับตึกสูงทั่วโลก ที่นักวิ่งต้องเข้าร่วม ถือเป็นการส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในประเทศแบบ New Normal การเปลี่ยนแปลงสู่วิถีชีวิตใหม่ โดยในปีนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นก้าวผ่านสถานการณ์โควิด-19 นี้ร่วมกัน ทางโรงแรมได้จัดอุปกรณ์ เจ้าหน้าที่ตลอดจนนำเครื่องพ่น ULV และน้ำยาทำลายเชื้อที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง UMONIUM38 จากบริษัท ริเวอร์วิวโพรเทคท์ แอนด์ คลีนนิ่ง จำกัด ฉีดพ่นเพื่อทำความสะอาดเส้นทางแข่งขัน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด
                  

กำหนดจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่ ห้องคอนเทนท์ สเปซ ชั้น19 โรงแรมใบหยก สกาย เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป โดยมีนายพันธ์เลิศ ใบหยก ประธานกลุ่มโรงแรมใบหยก เป็นประธานนำทีมผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการร่วมแถลงข่าว
                 

ผู้ชนะการแข่งขันชายอันดับ 1-3 และหญิงอันดับ 1-2 จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ  นักวิ่งที่วิ่งเข้าเส้นชัยตามเวลาที่กำหนดจะได้รับเหรียญที่ระลึก ทั้งยังมีรางวัลสำหรับผู้ที่ทำลายสถิติและรางวัลจับสลากอีกมากมาย อาทิ โทรศัพท์มือถือ จากบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด, เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องฟอกอากาศ ฮันนี่เวลล์ จากมาซูม่า  
                  

ติดตามข่าวสารทางเฟสบุ๊ค Baiyoke Run Up สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัท ยูทู เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด โทร.080-802-3444, 080-802-3555

 

หน้าแรก » กีฬา