วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 11:37 น.

กีฬา

หัวหินจัด “Night Run Super” หาได้รายกระตุ้นการท่องเที่ยว

วันพฤหัสบดี ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 09.08 น.

พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง เลขานุการประธานตรวจเงินแผ่นดิน เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงานวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020” เพื่อหารายได้เป็นกองทุนสวัสดิการสำหรับโครงการฝึกอบรมอาสาสมัคร รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ ของตํารวจท่องเที่ยว เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในอำเภอหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ภายหลังสถานการณ์โควิคของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพื้นที่ใกล้เคียง ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ต จาก มัม ลาโคนิค, อุ้ย รวิวรรณ จินดา, อ้วน วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ ที่ด้านหน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์


พล.ต.ต.อังกูร กล่าวว่าด้วยคณะที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหน่วยงานจิตอาสาภาคประชาชน ที่ร่วมปฏิบัติงาน และทำกิจกรรมกับหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวเสมอมา โดยคณะที่ปรึกษาได้เห็นถึง ความสำคัญ และคุณประโยชน์ของหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยว ที่มีต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง ในด้านการรักษาความปลอดภัย การอำนวยความสะดวกต่างๆ แก่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ผ่านมาหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง จนได้รับความชื่นชมจากนักท่องเที่ยวและภาคธุรกิจท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องรวมถึงประชาชน

 

ในการนี้คณะที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน สโมสรไลออนส์หัวหิน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน - ชะอำ และกลุ่มธุรกิจต่างๆ ในจังหวัด จัดงานวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน  2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 21.00 น. เริ่มต้นที่อุทยานราชภักดิ์ ถึงหาดสวนสนประดิพัทธ์ เป็นระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. - 13 พ.ย.2563 สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ Page facebook : Hua hin night run super fun on the beach นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมออกบูธอาหาร - เครื่องดื่ม คอนเสิร์ตโดยศิลปินแกรมมี่ และบอลลูนโชว์ พร้อมแสงสีเสียงเพื่อความผ่อนคลายหลังจบกิจกรรม ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3,000 คน.