วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 19:57 น.

กีฬา

"บิ๊กป้อม" ร่วมเชียร์ให้กำลังใจ นักกีฬาว่ายน้ำไทยใน"ฮานอยเกมส์"

วันจันทร์ ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 20.31 น.

พล.อ.ประวิตรร่วมเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาว่ายน้ำ "ฮานอยเกมส์" ภูมิใจนักกีฬามีความพยายาม ตั้งใจสร้างชื่อเสียง ให้ประเทศชาติ

เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.30 น.พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ รองโฆษก คณะกรรมการโอลิมปิกฯ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำพร้อมให้กำลังใจนักกีฬาว่ายน้ำของไทย ในรายการ ซีเกมส์ครั้งที่31 หรือ"ฮานอยเกมส์" ณ สนามแข่งขัน My Dinh Water Sport Stadium ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม 

โดยในวันนี้(16พ.ค.) มีนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันชิงชนะเลิศ และได้รับรางวัล ได้แก่ 1) รายการ ฟรีสไตล์ 200เมตร(หญิง) นางสาว กมลชนก ขวัญเมือง ได้รับรางวัลเหรียญเงิน  2)รายการ กบ 50 เมตร(หญิง) นางสาวเจนจิรา ศรีสอาด ได้รับรางวัลเหรียญเงิน 3)รายการ  ผีเสื้อ 100 เมตร(ชาย) นายนวพรรษ วงศ์เจริญ ได้รับเหรียญทองแดง และ4) รายการกรรเชียง200เมตร(หญิง) นางสาว มีอา มิลลาร์ ได้รับเหรียญทองแดง

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวแสดงความชื่นชมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ที่ได้พยายามทุ่มเท ตั้งใจแข่งขัน อย่างเต็มกำลังความสามารถ กระทั่งได้รับเหรียญรางวัล อย่างน่าภาคภูมิใจ พร้อมขอบคุณผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ของสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ที่ได้เตรียมการฝึกซ้อมและทำการแข่งขันในรายการซีเกมส์ครั้งนี้ สามารถได้รับเหรียญรางวัล และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ได้อีกสมาคมหนึ่งด้วย

หน้าแรก » กีฬา