วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 07:28 น.

กีฬา

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ส่งมอบความช่วยเหลือ รวมมูลค่า 150,000 บาท

วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567, 18.06 น.

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ส่งมอบความช่วยเหลือ รวมมูลค่า 150,000 บาท

ให้แก่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ในโครงการ “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม”

 

การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 มอบเต้านมเทียมพร้อมบราและเงินบริจาค รวมมูลค่า 150,000 บาท จากการจัดกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่จัดขึ้นระหว่างการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 เมื่อวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567
ที่ผ่านมา ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ให้กับโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศูนย์กลางการให้บริการผู้ป่วยโรคมะเร็งครอบคลุมพื้นที่ในเขตภาคตะวันออก เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมต่อไป

 

กิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” เป็นกิจกรรมนอกเหนือจากการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 โดยคณะผู้จัดงานได้ร่วมกับ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เชิญชวนนักกอล์ฟ นำโดย เม-เอรียา จุฑานุกาล อดีตมือ 1 ของโลก และแชมป์ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 และ ลูซี่ ลี นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวอเมริกัน พร้อมด้วยแฟนกอล์ฟ และผู้เข้าชมการแข่งขันในสนาม ร่วมเย็บเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างการรับรู้และตระหนักถึงภัยจากโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ของโรคมะเร็งที่ประชาชนไทยป่วยมากที่สุด และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในทุกปี

 

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ทัวร์นาเมนต์ระดับโลกที่เหล่าแฟนกอล์ฟชาวไทยและทั่วโลกต่างรอคอย ถือเป็นเวทีแห่งแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนรุ่นใหม่และผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟ และยังมีส่วนสำคัญในการพัฒนาและยกระดับการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟในประเทศไทย ทางคณะผู้จัดงานยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ตามเจตนารมณ์ในการสร้างประโยชน์กลับคืนสู่สังคมต่อไป

 

ติดตามข้อมูล ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ได้ที่ https://hondalpgathailand.com/

หน้าแรก » กีฬา